Tiệm Nail Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
10175
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017121801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phương Kelly Nail & Spa
Bùi Hữu Nghĩa, P. 2, Q. Bình Thạnh

PHƯƠNG KELLY NAIL & SPA

 

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trôi qua bạn phải đối diện với những khó khăn khiến đầu óc luôn căng thẳng và mệt mỏi. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung, Phương Kelly Nail & Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

 

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Phương Kelly Nail & Spa cung cấp các dịch vụ: Chăm Sóc Da, Chăm Sóc Móng, Phun Mày, Mí, Môi, Gội Đầu, Trang Điểm. Đặc Biệt Dưỡng Da Không Hóa Chất, Không Nhận Tiền Típ… với mỹ phẩm hoàn toàn thiên nhiên, hương liệu thiên nhiên trái cây tươi các liệu trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Hãy đến với Phương Kelly Nail & Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân.

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay đẹp, mịn màng và móng tay, móng chân cũng đóng vai trò tôn lên vẻ đẹp mềm mại đó. Đến với Phương Kelly Nail & Spa, chúng tôi sẽ giúp bạn trang điểm cho đôi bàn tay của các bạn thêm phần xinh đẹp với họa tiết từ nét vẽ nghệ thuật của những cánh hoa hồng, hoa mai điểm xuyến với những hạt pha lê long lanh, trên nền nước sơn móng bóng bảy và không kém phần sang trọng.

 

Tọa lạc  282/71  Bùi Hữu Nghĩa, P. 2, Q. Bình Thạnh là địa điểm lý tưởng để khách hàng đến chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình vào những giờ nghỉ trưa, chiều tan sở hoặc cuối tuần rảnh rỗi. Là một trong những tiệm chăm sóc móng hàng đầu tại TP. HCM

Kết quả hình ảnh cho nails đẹp

Với các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp như: chăm sóc móng tay, chân, nghệ thuật vẽ cọ, đắp bột, đắp gel, vẽ loang màu gel, đính đá, xăm…Phương Kelly Nail & Spa luôn có hàng trăm mẫu móng và màu sơn cho bạn lựa chọn

 

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như: Fol, As, OPI, VA, Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Phương Kelly Nail & Spa mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 

Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Phương Kelly Nail & Spa, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Hình ảnh có liên quan

Đính đá nghệ thuật: Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao,  các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật,  kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn.

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho nails đẹp

Bên cạnh đó, Phương Kelly Nail & Spa nổi bật với dịch vụ sơn Gel với độ bền lâu, bóng loáng, giữ màu sắc trung thực và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn. Phương Kelly Nail & Spa tập trung và nghiên cứu các xu hướng làm móng và chăm sóc móng mới nhất trên thế giới để móng của bạn làm tại Phương Kelly Nail & Spa không bao giờ là lỗi thời và luôn sành điệu như chính con người bạn.

Kết quả hình ảnh cho nails  sơn Gel đẹp

 

Phương Kelly Nail & Spa luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

Kết quả hình ảnh cho nails đẹp

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nail đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Phương Kelly Nail & Spa để làm mới chính phong cách của bạn.

Kết quả hình ảnh cho nails đẹp

Phương Kelly Nail & Spa, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc

Hình ảnh có liên quan

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Phương Kelly Nail & Spa sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

 

Chăm Sóc Da Tại Phương Kelly Nail & Spa

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình Chăm Sóc Da tại Phương Kelly Nail & Spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm thiên nhiên từ trái cây tươi, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn tại Phương Kelly Nail & Spa

 

Vì làn da là bộ phận ngoài cùng của cơ thể nên hứng chịu nhiều tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, chưa kể đến lớp trang điểm mỗi ngày làm da bị “bội thực”, nhiễm chì, khiến da sạm, yếu đi và nhanh bị xuống cấp, lão hóa. Do đó, bạn cần phải thực hiện chăm sóc, thanh lọc cho làn da định kỳ để giúp da khỏe mạnh hơn tại Phương Kelly Nail & Spa. Chăm Sóc Da là việc cần làm thường xuyên để có được làn da mịn màng, tươi sáng. Hiện có rất nhiều phương pháp chăm sóc da nhưng tất cả đều phải qua 3 bước: làm sạch, làm khoẻ da và tạo độ ẩm tại Phương Kelly Nail & Spa

Kết quả hình ảnh cho Chăm Sóc Da

Giới Thiệu Về Phương Kelly Nail & Spa

Phương Kelly Nail & Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Phương Kelly Nail & Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

 

 

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Phương Kelly Nail & Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Phương Kelly Nail & Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Chi Tiết Liên Hệ:

PHƯƠNG KELLY NAIL & SPA

  Bùi Hữu Nghĩa, P. 2, Q. Bình Thạnh

Tel & Zalo: 0907733242 Ms. Phương

 

Tags: Tiệm Nail Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI