Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Thủ Đức

Lượt xem
8864
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017121302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hi!Spa Beauty Center
Đường Số 5, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

HI!SPA BEAUTY CENTER

 

 

Tọa lạc tại con đường số 5 yên tĩnh, Hi!Spa Beauty Center – Trung Tâm Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da ngày càng cao của chị em phụ nữ, học sinh sinh viên. Với thiết kế kiến trúc tân cổ điển, cơ sở vật chất hiện đại, thu hút thì Hi!Spa Beauty Center còn chú trọng về giá cả. 

 

 

Chi phí mọi liệu trình phù hợp với tất cả mọi người, kể cả học sinh – sinh viên với liệu trình TRỊ MỤN CHUẨN Y KHOA chỉ có 140.000đ. 

Với sự đầu tư nghiêm túc và hoàn hảo, Trung Tâm Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp Hi!Spa sử dụng 100% các sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên và dòng sản phẩm cao cấp độc quyền từ Hàn Quốc. Chọn lọc kỹ càng để mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất! Sở hữu 1 làn da rạng rỡ sau khi đến với Hi!Spa.

Nám, Mụn, Rỗ, Da Yếu đến nổi mất Cấu Trúc Da….hãy đến Hi!Spa Beauty Center, chúng tôi sẽ tư vấn bạn liệu trình phù hợp nhất và đảm bảo kết quả điều trị theo hướng dẫn sẽ đạt kết quả mong muốn đến 100% sự hài lòng.

 

Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Hi!Spa Beauty Center cung cấp các dịch vụ: Chăm Sóc Da Mặt, Chăm Sóc Cơ Thể, Waxing, Chăm Sóc Tóc, Uốn Mi 6D Colllagen Hàn Quốc......đặc biệt còn có dịch vụ Massage thư giãn cho chị em phụ nữ mang thai đang trải qua các thây đổi khiến cơ thể mệt mỏi cần thư giãn …..các liệu trình được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Hãy đến với Hi!Spa Beauty Center để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. 

 

FACIAL (Chăm Sóc Da Mặt )

Có được làn da đẹp, căng mịn. đầy sức sống là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Hi!Spa Beauty Center mang đến những liệu pháp chăm sóc da mặt từ cơ bản đến nâng cao cụ thể bao gồm 4 nhóm chính :

1. THƯ GIÃN- CƠ BẢN

2. THANH TẨY ĐỘC TỐ HÚT CHÌ

3. ĐIỀU TRỊ MỤN

4. TÁI SINH LÀN DA ( ĐIỀU TRỊ CHUYÊN SÂU)

Trong 4 nhóm này khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn để chăm sóc làn da của mình. Hi!Spa Beauty Center đã lựa chọn nghiên cứu các phương pháp chăm sóc da mặt toàn diện và chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu và tình trạng của từng loại da. 

BODY (Chăm Sóc Toàn Thân )

Sau những giờ làm việc mêt mỏi, chỉ cần bước vô Hi!Spa, nghe tiếng nhạc du dương hòa cùng hương thơm của thiên nhiên dịu mát, cùng bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên giỏi của Hi!Spa thì còn gì bằng. Hãy giải tỏa cơ thể với tiếng suối róc rách, tiếng chim kêu, hương thơm thiên nhiên mà chẳng cần đi đâu xa. Chỉ cần tới Hi!Spa…..

Ngoài thư giãn thì Hi!Spa còn có các gói tắm dưỡng, trị mụn lưng, tắm trắng thượng lưu đảm bảo Bật Tông LÊN ĐẾN 70% sau lần đầu tiên. Sở hữu là da trắng như NGỌC TRINH không có gì là khó khi đến Hi!Spa Beauty Center!

Gói Body bao gồm 

1. THƯ GIÃN 

2. THẮP SÁNG MỊN MÀNG   (THANH TẨY DA + HẤP TRẮNG)

3. TẮM TRẮNG THƯỢNG LƯU 

4. ĐIỀU TRỊ CHUYÊN SÂU

HAIR ( Chăm Sóc Tóc)

Dịch vụ gội đầu và phục hồi tóc thảo dược cũng rất được ưa chuộng tại Hi!Spa. Sử Dụng 100% dầu gội thảo dược thiên nhiên giúp phục hồi và mang đến cho bạn một mái tóc óng ả, mượt mà….. 

 

UỐN MI 6D COLLAGEN HÀN QUỐC

 

Với công nghệ uốn mi 6D Collagen Hàn Quốc – công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp chị em sở hữu đôi mắt kiêu sa đẹp tuyệt vời với hàng mi cong vút. Không cần phải dùng đến KẸP MI, chỉ 1 lần uốn mi 6D, bạn không cần mất thời gian chỉ cần vuốt nhẹ mascara thôi là đôi mắt đã trở nên thật cuốn hút bội phần……… HÃY THỬ THÔI!. 

Công nghệ mới này nhanh và an toàn hơn hẳn so với phương pháp thủ công đã cũ. Nếu như ở cách uốn thủ công, thợ uốn phải đánh vật với từng sợi mi, cuốn nó vào cái “lô” nhỏ và bôi dung dịch amoniac đậm đặc thì ở phương pháp uốn đa chiều, nhân viên thẩm mỹ chỉ nhẹ nhàng đưa hàng mi bạn vào trục cuốn, bôi loại thuốc chỉ có dưới 10% amoniac. Bạn không phải chịu đựng mùi hôi nồng nặc, cũng không sợ mắt bị ảnh hưởng vì thuốc chỉ được bôi trong thời gian ngắn. Bạn cũng sẽ dẹp tan nỗi phiền toái vì các sợi lông bị rối, bị đứt và gây xốn mắt như trường hợp uốn mi thông thường. Đặc biệt sau khi hoàn tất, hàng mi sẽ được phủ một lớp dưỡng collagen nên rất mềm và bóng, giúp mi luôn bóng, chắc, khỏe, không bị gãy rụng hay khô.

 

WAXING 

NHẬN ĐÀO TẠO HỌC VIÊN 

Bạn đang muốn tìm một công việc phù hợp??? Ngày nay nhu cầu tuyển dụng chuyên viên kỹ thuật viên spa ngày càng nhiều. thu nhập cao. Tại sao bạn không thử ? Công việc không quá nhiều áp lực …. Spa là một môi trường an toàn, sạch sẽ, thân thiện, không áp lực, mang lại giá trị cho xã hội với một mức lương cao và ổn định. Nếu đó đúng là công việc bạn tìm kiếm thì hãy tham khảo vài lý do sau đây trước khi quyết định đăng ký lớp "CHUYÊN VIÊN SPA" tại Hi!Spa nhé. Trang bị cho bản thân những kiến thức chăm sóc bản thân từ trong ra và ngoài vô. Môi trường làm việc thoải mái, không độc hại, vừa làm việc vừa được thư giãn. Chế độ vừa học vừa làm giúp học viên vẫn có thu nhập trong quá trình học tập tại Hi!Spa.

 

“Hi!Spa Beauty Center coi việc mang đến cho chị em phụ nữ một làn da đẹp là sứ mệnh quan trọng. Chúng tôi hiểu rõ sự kết hợp giữa các liệu pháp thiên nhiên và công nghệ mới chính là chìa khóa mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo nhất. Còn gì bằng khi giữa bốn bề bận rộn của cuộc sống, chúng ta có thể tận hưởng được mùi thơm của thiên nhiên hòa quyện vào không gian ấm cúng của Hi! Spa mang lại sự thư giãn tuyệt vời cho cơ thể.”

Chi Tiết Liên Hệ:

HI!SPA BEAUTY CENTER

 Đường Số 5, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

Điện thoại: 0938326898 (tư vấn viên)

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI