Spa Uy Tín, Hiệu Quả Quận Thủ Đức

Lượt xem
6907
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lan Spa
Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức,

 

Trong nhịp sống hối hả và bận rộn, sự mệt mỏi, căng thẳng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta. Bên cạnh đó, xã hội hiện đại đã đặt ra những yêu cầu mới khác xưa, không chỉ "ăn no mặc ấm ", mà còn phải ăn ngon, mặc đẹp - vẽ đẹp bên ngoài khi giao tiếp cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng vào sự thành công của sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.  Vì vậy việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần, sắc đẹp & tận hưởng sự thư giãn đã trở nên một món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống ngày nay.

Nắm bắt được nhu cầu đó Lan Spa đã ra đời với mong muốn được trở thành người bạn đáng tin cậy của quý khách,đặc biệt là chị em phụ nữ, theo phương châm " sống vui, sống khỏe và sống đẹp" cho mọi người.

 

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lan Spa tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian. Đến với Lan Spa không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.

Lan Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Lan Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

Lan Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Lan Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Tại Lan Spa có đa dạng các dịch vụ như:  Chăm Sóc Da, Trẻ Hoá Da,  Body Thư Giãn Đá Nóng, Tắm Trắng, Triệt Lông Vĩnh Viễn, Trị Mụn, Trị Nám, Xóa Nhăn Và Nâng Cơ, Tẩy Da Chết Toàn....Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

 

 

 

 

Hóa V - Line Ngay Hôm Nay Cùng Công Nghệ Hifu Xóa Nhăn Và Nâng Cơ Tại Lan Spa

 

Một khuôn mặt V-line thon gọn đang là xu hướng và mơ ước của nhiều chị em hiện nay. Với HIFU, khuôn mặt V-line sẽ không còn ngoài tầm tay các nàng nữa.

HiFU chính là một trong những công nghệ làm đẹp hiện đaị nhất hiện nay đang được áp dụng tại Lan Spa HIFU hoạt động theo cơ chế sóng siêu âm hội tụ cường độ cao với tần số 3.2 MHZ tác động hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da sâu trong khoảng 1.5mm – 4.5mm để kích thích collgen và elastin được tái sinh một cách mạnh mẽ, thực hiện sạch vấn đề nâng cơ. Với nhiệt độ 60 – 70 độ C làm lớp cơ dưới da nóng lên, khiến vùng da lỏng lẻo sẽ được săn chắc, định hình khuôn mặt V line, da căng mọng, bạn có thể “bái bai” ngay nọng cằm và vết nhăn.

Với HIFU, bạn sẽ dễ dàng sở hữu một khuôn mặt thon gọn mà không cần phẫu thuật. 

 Đường nét khuôn mặt rõ ràng ngay sau lần đầu tiên làm trị liệu với máy và tăng dần trong một tháng kế tiếp. 

Không gây đau, không có tác dụng phụ, không cần thời gian để phục hồi. 

 Da mịn màng, săn chắc, trắng hồng tự nhiên.

Quá nhiều lí do để bạn đến ngay Lan Spa để trải nghiệm công nghệ hiện đại HIFU rồi phải không? Còn chờ gì nữa mà liên hệ ngay với chúng tôi để cùng vẽ nên câu chuyện làm đẹp của chính mình!

Tắm Trắng Tại Lan Spa

 

Là con gái, ai cũng ao ước được sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng không tỳ vết để có thể tự tin khoe làn da mộc và thỏa thích diện những bộ cánh yêu thích, nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có được làn da đẹp như vậy. Vì vậy, khi công nghệ làm đẹp phát triển và có đầy đủ điều kiện, các chị em lại tìm đến các giải pháp làm trắng da, và một trong những vấn đề mà chị em quan tâm khi làm đẹp đó là làm sao để trắng da, dưỡng da hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến Lan Spa để sở hữu làn da trắng mịn

 

Lựa chọn dịch vụ Tắm trắng tại Lan Spa bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn bởi hiệu quả liệu trình đã được spa nghiên cứu, kiểm nghiệm và vô cùng an tâm với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên lành tính. Sở hữu một làn da trắng mịn sẽ không còn quá xa vời khi bạn đến với Lan Spa, bạn sẽ thêm tự tin và yêu đời khi ngoại hình được thay đổi.

Massage Body Ở Lan Spa

Hình ảnh có liên quan

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage tại Lan Spa

 

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

Triệt Lông Ở Lan Spa

 

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Lan Spa hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Lan Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Lan Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

LAN SPA 

Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức

 

Tel: 0968659609 Ms. Thanh Lan

 

Tags: Spa Uy Tín , Hiệu Quả Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI