Tiệm Làm Nails Và Make Up Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
10156
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Dư Ngọc Nail & Make Up Artist
Lý Thường Kiệt, P. 8, Q. Tân Bình

DƯ NGỌC NAIL & MAKE UP ARTIST

 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Dư Ngọc Nail & Make Up Artist để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

 

 

Tọa lạc 373/214 Lý Thường Kiệt, P. 8, Q. Tân Bình là địa điểm lý tưởng để khách hàng đến chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình vào những giờ nghỉ trưa, chiều tan sở hoặc cuối tuần rảnh rỗi. Là một trong những tiệm chăm sóc móng hàng đầu tại TP. HCM. Với các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp như: Cắt Da, Sơn, Sơn Gel, Đắp Bột, Đắp Gel, Trang Trí Móng, Vẽ Móng, Đính Đá, Trang Điểm Cô Dâu, Dạ Tiệc, Chụp Hình, Gội Đầu + Chăm Sóc Da Cơ Bản + Đắp Mặt Nạ, Hút Chì Thải Độc Tố, Chăm Sóc Da Cơ Bản + Mặt Nạ Trắng Da + Chạy Tinh Chất ...…Dư Ngọc Nail & Make Up Artist luôn có hàng trăm mẫu móng và màu sơn cho bạn lựa chọn.

 

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như: OPI, CUCCIO,  Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Dư Ngọc Nail & Make Up Artist mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 

Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Dư Ngọc Nail & Make Up Artist, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

 

Đính đá nghệ thuật: Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao,  các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật,  kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn

 

Bên cạnh đó, Dư Ngọc Nail & Make Up Artist nổi bật với dịch vụ sơn Gel với độ bền lâu, bóng loáng, giữ màu sắc trung thực và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn. Dư Ngọc Nail & Make Up Artist  tập trung và nghiên cứu các xu hướng làm móng và chăm sóc móng mới nhất trên thế giới để móng của bạn làm tại Dư Ngọc Nail & Make Up Artist không bao giờ là lỗi thời và luôn sành điệu như chính con người bạn.

 

Dư Ngọc Nail & Make Up Artist luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

 

 

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nail đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Dư Ngọc Nail & Make Up Artist để làm mới chính phong cách của bạn.

 

Dư Ngọc Nail & Make Up Artist, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc. Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Dư Ngọc Nail & Make Up Artist sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

 

Trang Điểm Tại Dư Ngọc Nail & Make Up Artist

Dư Ngọc Nail & Make Up Artist với đội ngũ chuyên gia trang điểm cho quý khách nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ khiến bạn trở nên đẹp hơn, tự tin và nổi bật hơn. Dư Ngọc Nail & Make Up Artist chúng tôi luôn cập nhật những phong cách trang điểm  mới theo xu hướng thời trang để có được sự đa dạng cho Quý khách. 

 

 

Các bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách trang điểm: trang điểm tự nhiên, trang điểm  ấn tượng, trang điểm phong cách, trang điểm theo yêu cầu, trang điểm thời trang, trang điểm dự tiệc…Dư Ngọc Nail & Make Up Artist có kinh nghiệm thẩm mỹ cao, từng được đào tạo qua các khoá học, sẽ giúp bạn đẹp hơn

Chăm Sóc Da Cơ Bản Tại Dư Ngọc Nail & Make Up Artist

Căng thẳng, ô nhiễm, chế độ ăn uống không điều độ, bức xạ tia tử ngoại hay đơn giản là vấn đề tuổi tác đều là những tác nhân gây ảnh hưởng không tốt đến sức sống của làn da. Càng gia tăng về mức độ bị tác động, da sẽ ngày một xấu đi. Sẽ đến lúc bạn phải đối mặt với sự lo lắng khi thấy da mặt ngày càng bị lão hóa với các biểu hiện như sạm nám, nhiều mụn, nhiều nếp nhăn, thiếu săn chắc…Những biểu hiện đó cũng chính “lời kêu cứu”, mong muốn được chăm sóc và nghỉ ngơi hoàn toàn của làn da. Đáp lại mong muốn đó, Dư Ngọc Nail & Make Up Artist đã cho ra đời các gói Chăm Sóc Da Cơ Bản. Đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng, giúp bạn thoát khỏi những nỗi ám ảnh khi ngắm mình trong gương, và lấy lại sự tự tin nơi làn da của mình.

Kết quả hình ảnh cho Chăm Sóc Da Mặt

 

Đến với Dư Ngọc Nail & Make Up Artist, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn các liệu trình trị liệu phù hợp cho từng tình trạng da khác nhau. Bạn sẽ tìm lại được làn da đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống với các dịch vụ đặc trị. Dịch vụ Chăm Sóc Da  được thực hiện vô cùng bài bản bởi những chuyên viên chăm sóc da dày dặn kinh nghiệm tại Dư Ngọc Nail & Make Up Artist với những thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có khoảng thời gian làm đẹp thư giãn. Liệu trình thích hợp cho cả những cô gái trẻ muốn ngăn ngừa lão hóa và cả những phụ nữ lớn tuổi muốn chặn đứng dòng chảy thời gian.

Hút Chì Thải Độc Tố Tại Dư Ngọc Nail & Make Up Artist

Như các bạn đã biết, lượng chì trong mỹ phẩm sẽ gây ra nhiều tác hại đối với làn da, nhất là trong những sản phẩm trang điểm từ kem lót, kem nền, phấn phủ, phấn mắt, đặc biệt là son môi… Đó là những sản phẩm đều có chứa lượng chì cao để bám dính và tạo độ mịn. Ngoài ra, lượng chì còn xâm nhập vào cơ thể chúng ta bới những yếu tố khác như môi trường (khi chúng ta hít phải khói bụi có chứa chì), đồ ăn, nước uống… Do đó, hầu hết chúng ta đều bị nhiễm một lượng chì nhất định.

Chất độc của chì từ các loại mỹ phẩm trang điểm sẽ thẩm thấu qua da, gây ngộ độc, dị ứng. Mặc dù lượng chì trong mỹ phẩm có thể trong giới hạn cho phép, tác hại sẽ không biểu hiện ngay, nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, chì sẽ khiến làn da trở nên sạm màu, nhanh lão hóa, môi thâm, xấu đi theo thời gian và khiến các bạn bị phụ thuộc vào mỹ phẩm.

Dịch vụ Hút chì trên da tại Dư Ngọc Nail & Make Up Artist 

Để khắc phục tình trạng này, Spa Phương Uyên xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ hút chì trên da mặt. Dịch vụ nhằm hút được lượng chì trên da, làm trẻ hóa làn da, da mặt bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn và giúp bạn yên tâm phần nào khi sử dụng những mỹ phẩm trang điểm.

1- Tẩy lớp trang điểm và rửa sạch mặt sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt

2- Loại bỏ tế bào da chết sần sùi thô ráp, làm thông thông tháng lỗ chân lông

3- Xông hơi và hút dầu giúp loại bỏ lớp dầu thừa trên da

4- Thoa sản phẩm thải độc chì

5- Chạy máy siêu âm thải độc da và hút độc tố chì bằng máy T705

6- Massaga tăng sức đề kháng, cung cấp độ ẩm cho da

7- Đắp mặt nạ bổ sung dinh dưỡng giúp da mịn màng tươi sáng

8- Lau sạch mặt và cân bằng độ ẩm bằng nước hoa hồng

 

9- Thoa kem dưỡng ngày và kem chống nắng

Giới Thiệu Về Dư Ngọc Nail & Make Up Artist

Dư Ngọc Nail & Make Up Artist với cơ sở vật chất hiện đại và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. Dư Ngọc Nail & Make Up Artist có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp có kinh nghiệm và cô chủ quán dễ thương, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Và chắc chắn bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giả trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo khi làm nail tại đây.

Là một trong những địa chỉ làm nail uy tín tại TP.HCM, Dư Ngọc Nail & Make Up Artist đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nail tại đây đều là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn thế nữa, Dư Ngọc Nail & Make Up Artist còn có và thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.

Chi Tiết Liên Hệ:

DƯ NGỌC NAIL & MAKE UP ARTIST

Lý Thường Kiệt, P. 8, Q. Tân Bình

Tel: 01644298990 - 0932000709 Ms. Ngọc

 

Tags: Tiệm Làm Nails Và Make Up Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315