Mỹ Viện Ngọc Lan - Thẩm Mỹ Viện Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
8001
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017111402
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Mỹ Viện Ngọc Lan
Khuông Việt, P. Phú Trung, Q Tân Phú

MỸ VIỆN NGỌC LAN

 

Không thể phủ nhận một điều chắc chắn rằng trong cuộc sống hiện đại hiện nay, với sự phát triển tột bậc của xã hội đã vô tình tạo nhiều cơ hội cho mọi người nhận lại nhiều tiện nghi hơn, song cũng chính vì điều ấy mà chúng ta vô tình rước thêm áp lực vào bản thân. Hãy biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc, dành nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của mình bạn nhé! Đến với Mỹ Viện Ngọc Lan, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

 

 

Mỹ Viện Ngọc Lan đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em. Tọa lạc tại địa chỉ 325/21 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q Tân Phú, Mỹ Viện Ngọc Lan có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo là trắng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình cho khách hàng khi tới đây.

 

Mỹ Viện Ngọc Lan là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất!

Mỹ Viện Ngọc Lan hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Mỹ Viện Ngọc Lan có đa dạng các dịch vụ như: Trị Mụn, Trị Nám, Chăm Sóc Da, Tắm Trắng.... Với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Trị Mụn Tại Mỹ Viện Ngọc Lan

 

Mụn là một trong những nguyên nhân làm da mất đi vẻ tươi tắn, kém sức hút và khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Có nhiều nguyên nhân phức tạp dẫn đến mụn: do cơ địa, do ăn uống, tác động của môi trường… Vì thế, để điều trị tận gốc những triệu chứng của mụn không phải là điều dễ dàng mà bạn rất cần đến những liệu pháp trị mụn chuyên nghiệp. Đến với Mỹ Viện Ngọc Lan chúng tôi sẽ xua tan nổi lo của bạn với phương pháp trị mụn hiệu quả

Đến với Mỹ Viện Ngọc Lan, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da  để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Mỹ Viện Ngọc Lan được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Mỹ Viện Ngọc Lan sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp công nghệ cao, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

Tắm Trắng Tại Mỹ Viện Ngọc Lan

Kết quả hình ảnh cho Tắm Trắng

Bạn muốn tắm trắng toàn thân? Dịch vụ tắm trắng sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng, đẹp tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn. Bạn sẽ trở nên tự tin với làn da trắng không tỳ vết của mình. Khám phá ngay Mỹ Viện Ngọc Lan ngay tại đây!

 

Khi khách hàng đến tắm dưỡng – tắm trắng tại Mỹ Viện Ngọc Lan an tâm với các liệu trình tắm dưỡng bằng nguyên liệu thiên nhiên và bộ sản phẩm tắm trắng, tắm dưỡng bằng dưỡng chất thiên nhiên không kích ứng da, giúp tẩy tế bào chết, da giữ ẩm tốt, mang dưỡng chất vào trong da.

Chắm Sóc Da Mặt Tại Mỹ Viện Ngọc Lan

Căng thẳng, ô nhiễm, chế độ ăn uống không điều độ, bức xạ tia tử ngoại hay đơn giản là vấn đề tuổi tác đều là những tác nhân gây ảnh hưởng không tốt đến sức sống của làn da. Càng gia tăng về mức độ bị tác động, da sẽ ngày một xấu đi. Sẽ đến lúc bạn phải đối mặt với sự lo lắng khi thấy da mặt ngày càng bị lão hóa với các biểu hiện như sạm nám, nhiều mụn, nhiều nếp nhăn, thiếu săn chắc…Những biểu hiện đó cũng chính “lời kêu cứu”, mong muốn được chăm sóc và nghỉ ngơi hoàn toàn của làn da. Đáp lại mong muốn đó, Mỹ Viện Ngọc Lan đã cho ra đời các gói Chăm Sóc Da Mặt. Đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng, giúp bạn thoát khỏi những nỗi ám ảnh khi ngắm mình trong gương, và lấy lại sự tự tin nơi làn da của mình.

Đến với Mỹ Viện Ngọc Lan, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn các liệu trình trị liệu phù hợp cho từng tình trạng da khác nhau. Bạn sẽ tìm lại được làn da đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống với các dịch vụ đặc trị. Dịch vụ Chăm Sóc Da Mặt được thực hiện vô cùng bài bản bởi những chuyên viên chăm sóc da dày dặn kinh nghiệm tại Mỹ Viện Ngọc Lan với những thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có khoảng thời gian làm đẹp thư giãn. Liệu trình thích hợp cho cả những cô gái trẻ muốn ngăn ngừa lão hóa và cả những phụ nữ lớn tuổi muốn chặn đứng dòng chảy thời gian.

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Mỹ Viện Ngọc Lan biến bạn thành người chơi giỏi. “

Hãy để Mỹ Viện Ngọc Lan chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

MỸ VIỆN NGỌC LAN

Khuông Việt, P. Phú Trung, Q Tân Phú

Tel: 0937075376  -  0925855877 Ms. Ngọc

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Làm Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi