Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
8519
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017111002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Alis Clinic & Beauty Spa
Phan Văn Trị, Phường 14, Q. Bình Thạnh

 ALIS CLINIC & BEAUTY SPA

 

 

Làm đẹp là mong muốn chính đáng của tất cả mọi người. Được mệnh danh là phái đẹp, các chị em hay cánh mày râu luôn muốn mình đẹp hơn, hoàn hảo hơn, trong mắt mọi ngưởi, thuận lợi hơn trong cuộc sống chính vì vậy mà công nghệ thẩm mỹ đã ra đời để khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể, hướng đến một vẻ đẹp toàn diện, không tì vết, tự tin hơn trong cuộc sống. Hiện nay, Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ với nhiều người. Tuy vậy, nhiều trường hợp dưới sự can thiệp của dao kéo thường gây nên cảm giác đau đớn và đặc biệt là thời gian hồi phục thường khá lâu. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và công việc của phái đẹp, nhất là đối với những người có một công việc quá bận rộn hoặc phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng, sẽ thật khó khăn để đứng trước quyết định có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

 

Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, hôm nay diachilamdep.net mang đến cho bạn phương thức làm đẹp với chất làm đầy Filler. Bạn sẽ có được vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên khi đến với Alis Clinic & Beauty Spa là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế chuyên nghiệp cho nhiều hot boy, hot girl lựa chọn làm đẹp và tin tưởng.

Với tiêu chí hàng đầu ''An toàn và hiệu quả tuyệt đối '' cho tất cả khách hàng sử dụng và sản phẩm tại Alis Clinic & Beauty Spa

Đến với Alis Clinic & Beauty Spa, chính kỹ thuật viên có hàng chục năm kinh nghiệm, giỏi tay nghề , chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng, cam kết sử dụng các dòng mỹ phẩm uy tín cao cấp được cấp phép của Bộ Y Tế,  Ứng dụng mô hình công nghệ mới và An Toàn tuyệt đối, Không phẫu thuật, Không gây tổn thương, Không xâm lấn, Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem, Không tác dụng phụ, không biến chứng, Sinh hoạt bình thường, không sưng, không đau. Đến đây, các bạn nữ, bạn nam không chỉ được tư vấn về các liệu trình làm đẹp phù hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn được thư giãn tuyệt đối về mặt tinh thần, khôi phục năng lượng sau những lo toan cuộc sống.

 

 

Chất làm đầy (filler) là tên gọi chung của những loại chất có khả năng làm tăng thể tích của vùng cần tạo dáng thẩm mỹ như cằm, mũi... Alis Clinic & Beauty Spa sử dụng những chất làm đầy có thành phần gần gũi, thân thiện nhất với cơ thể người để tạo được hiệu ứng tối ưu. Đến với Alis Clinic & Beauty Spa, bằng việc thăm khám trực tiếp, kỹ thuật viên sẽ xác định được liều lượng cần thiết, vùng mô cân tiêm filter và tiêm trực tiếp vào vùng cần thẩm mỹ. Bạn sẽ được điều chỉnh, cân nắn để tạo hình theo đúng ý muốn. Đặc biệt, vì không có sự can thiệp của dao kéo, nên vùng thẩm mỹ không để lại sẹo hay gây đau đớn.

 

 

NÂNG MŨI CHỈ HÀN QUỐC

Thời gian gần đây, bên cạnh những phương pháp quen thuộc như phẫu thuật dựng nâng mũi, tiêm chất làm đầy... nâng mũi bằng chỉ đang trở thành một cơn sốt trên các diễn đàn làm đẹp của phái đẹp. Có nguồn gốc từ Hàn Quốc , tuy mới được ứng tại Việt Nam nhưng phương pháp này đã bộc lộ rõ những ưu và nhược điểm nhất định. 

 

 

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Các bó chỉ hoặc bó sợi collagen sẽ được đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này sẽ nâng sống mũi và từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân, làm sóng mũi đẹp một cách tự nhiên.

 

 

 

NÂNG MŨI CHỈ XOẮN KÉP NANO

Các bạn chỉ nhìn thấy những ca mũi cao chót vót, dáng bay , cao Tây , lỗ mũi hạt chanh qua nhưng ca mũi cấu trúc hoặc sụn sườn,...Nhưng hiện tại công nghệ Nâng mũi chỉ xoắn kép Nano mới bất chấp tất cả các loại mũi , tạo dáng như ý các bạn, biến giấc mơ của các cô nàng sợ đau, không có time nghỉ dưỡng, không có quá nhiều tiền trở thành hiện thực.

Nâng mũi chỉ xoắn kép Nano tại Alis Clinic & Beauty Spa lên dáng + độ bền đẹp gấp 5 lần mũi bằng chỉ vàng 24k , thu nhỏ đầu mũi như hạt chanh, đầu mũi dài ra, dáng mũi bay và cao tây , thon gọn chóp mũi thấy rõ. Với nâng mũi chỉ xoắn kép Nano giữ được 7-10 năm

Nâng mũi phẫu thuật còn có tỷ lệ đẹp xấu chứ nâng bằng công nghệ "CHỈ XOẮN KÉP NANO " thì 10 ca đẹp cả 10 nhé . Cam Kết đẹp hơn mũi nâng nhé . Cơn sốt mới của giới trẻ Việt Nam - Dáng mũi Phạm Băng Băng 

 

Tiêm cằm Vline, thu gọn góc hàm với botox và filler

Với phương pháp tạo dáng cằm V-line không phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể cải thiện dáng cằm của mình một cách an toàn, hiệu quả mà không hề phải đụng đến dao kéo. Tiêm Filer và botox giúp làm thon gọn góc hàm, làm thon gọn khuôn mặt an toàn, hiệu quả. Công nghệ tạo dáng cằm V-line bằng Filer và botox không phẫu thuật, không đau, không có tai biến, không có tác dụng phụ, mang lại sức sống và sự trẻ trung cho làn da của bạn.

 

 

Tiêm Filer và botox thu gọn góc hàm tạo gương mặt V-line rất hiệu quả và hiện nay phương pháp này đã được các chuyên gia phẫu thuật thẫm mỹ ở các nước có nền khoa học thẩm mỹ tin dùng và ứng dụng rộng rãi vì sự an toàn sức khoẻ cho người sử dụng phương pháp này và hiệu quả mà nó mang lại.

 

 

 

Tiêm môi căng mọng, môi trái tim

Tạo hình môi trái tim không phẫu thuật là dịch vụ làm đẹp sử dụng chất làm đầy Filer và botox để tạo hình khuôn môi. Khi tiêm trực tiếp chất làm đầy vào bờ môi, giúp đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ hơn.Hiện nay, kỹ thuật tạo hình môi trái tim đang trở thành một xu hướng làm đẹp hot nhất trên toàn thế giới, bạn sẽ nhanh chóng có được bờ môi đẹp lung linh khuôn trái tim chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện. Không cần mất thời gian trang điểm, không cần đánh son tạo hình vẫn có được đôi môi trái tim ưng ý nếu đến với Alis Clinic & Beauty Spa ngay hôm nay!

DỊCH VỤ NHẤN MÍ 

Theo quan niệm của người phương Đông thì hình dáng của mắt sẽ là điềm báo trước số phận của mỗi người. Không những vậy, đôi mắt còn tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho khuôn mặt. Vì thế, những người khi sinh ra không có được cặp mắt đẹp thì luôn tìm cách để thay đổi, với mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp sẽ mang đến cho bạn một vận mệnh tốt, một diện mạo ưa nhìn. Và hiện nay, phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc đang là xu hướng chỉnh sửa mắt được nhiều người lựa chọn.

 

 

Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mắt an toàn và tân tiến nhất hiện nay. Nhấn mí mắt Hàn Quốc thường được áp dụng cho những người có đôi mắt một mí hoặc mí lót bẩm sinh, không bị dư da, dư mỡ, bọng mỡ mắt nhưng muốn có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.Không giống như các phương pháp truyền thống trước đây, nhấn mí mắt Hàn Quốc sẽ mang đến cho đôi mắt của bạn một vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút.

Ưu điểm của nhấn mí mắt:

- Thời gian phẫu thuật ngắn

- Mi mắt không đau không sưng, thời gian hồi phục rất ngắn

- Không để lại sẹo và tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên

Bên cạnh đó, Alis Clinic & Beauty Spa còn nhiều dịch vụ khách như: Truyền trắng, Tiêm tan mỡ, Tiêm hạ gò má, Điều trị mụn, Lăn kim tế bào gốc,.....

Hãy đến với Alis Clinic & Beauty Spa nếu bạn muốn sở hữu khuôn mặt đẹp mọi lúc, mọi nơi mà không cần thiết phải mắc công trang điểm, thậm chí để mặc mộc, không gốc chết. Sở hữu một đôi môi căng mọng hồng hào, một chiếc mũi cao, một khuôn mặt V- line với làn da trắng hồng thì hãy đến với Alis Clinic & Beauty Spa, chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được những gì bạn muốn và sẽ gặt hái được nhiều cơ hội, thành công hơn trong cuộc sống. 

ALIS CLINIC & BEAUTY SPA ĐẾN LÀ ĐẸP !

 

Thông Tin Liên Hệ:

ALIS CLINIC & BEAUTY SPA

 Phan Văn Trị, Phường 14, Q. Bình Thạnh

Tel: 0936059205

 

Tags: Alis Clinic & Beauty Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI