Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp - Kiều Tiên Home Spa

Lượt xem
9182
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017110101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kiều Tiên Home Spa
Lê Văn Thọ, Phường 11, Q. Gò Vấp

 

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trôi qua bạn phải đối diện với những khó khăn khiến đầu óc luôn căng thẳng và mệt mỏi. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung, Kiều Tiên Home Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

 

Kiều Tiên Home Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em. Tọa lạc tại địa chỉ 102/8 Lê Văn Thọ, Phường 11, Q. Gò Vấp có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thoáng đãng, tĩnh lặng, sang trọng mà cũng rất gần gũi giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng với giá cả dịch vụ hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Kiều Tiên Home Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

 

 

Kiều Tiên Home Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

 

 

Tại Kiều Tiên Home Spa có đa dạng các gói dịch vụ,  với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Kiều Tiên Home Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín.

 

 

 

 

Massage Tại Kiều Tiên Home Spa

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage tại Ở Kiều Tiên Home Spa

Kết quả hình ảnh cho Massage

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống

Tắm Trắng Tại Kiều Tiên Home Spa

 

 

Là con gái, ai cũng ao ước được sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng không tỳ vết để có thể tự tin khoe làn da mộc và thỏa thích diện những bộ cánh yêu thích, nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có được làn da đẹp như vậy. Vì vậy, khi công nghệ làm đẹp phát triển và có đầy đủ điều kiện, các chị em lại tìm đến các giải pháp làm trắng da, và một trong những vấn đề mà chị em quan tâm khi làm đẹp đó là làm sao để trắng da, dưỡng da hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến Kiều Tiên Home Spa để sở hữu làn da trắng mịn

Kết quả hình ảnh cho Tắm Trắng

Lựa chọn dịch vụ Tắm trắng tại Kiều Tiên Home Spa bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn bởi hiệu quả liệu trình đã được spa nghiên cứu, kiểm nghiệm và vô cùng an tâm với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên lành tính. Sở hữu một làn da trắng mịn sẽ không còn quá xa vời khi bạn đến với Kiều Tiên Home Spa, bạn sẽ thêm tự tin và yêu đời khi ngoại hình được thay đổi.

Điều Trị Mụn Ở Kiều Tiên Home Spa

Kết quả hình ảnh cho Điều Trị Mụn

Đến với Kiều Tiên Home Spa, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Kiều Tiên Home Spa được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học.

Hình ảnh có liên quan

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Kiều Tiên Home Spa sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Hình ảnh có liên quan

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Kiều Tiên Home Spa cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Kết quả hình ảnh cho Điều Trị Mụn

Kiều Tiên Home Spa thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh. Đến với Kiều Tiên Home Spa bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

Hình ảnh có liên quan

Làm đẹp là “thước đo” nhan sắc chuẩn mực đối với phái nữ. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Kiều Tiên Home Spa biến bạn thành người chơi giỏi. “

 

Hãy để Kiều Tiên Home Spa chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

KIỀU TIÊN HOME SPA

Lê Văn Thọ, Phường 11, Q. Gò Vấp

Tel: 0931999095 Ms. Tiên

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717