Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
6777
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017103102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Tân Quý
P. Tân Qúy, Q. Tân Phú

NHA KHOA TÂN QUÝ

 

Đôi mắt, chiếc mũi và khuôn miệng chính là những yếu tố quyết định phần lớn đến thần thái của khuôn mặt. Riêng hàm răng mang tính chi phối nhiều hơn cả đối với nụ cười, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người. Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin.. Vì thế, hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa  giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Nha Khoa Tân Quý để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng với Nụ Cười Tỏa Sáng.

Nha Khoa Tân Quý tọa lạc Số  P. Tân Qúy, Q. Tân Phú, Nha Khoa Tân Quý trang bị đầy đủ thiết bị vật chất hiện đại cho đến các dịch vụ nha khoa chuyên sâu. Đội ngũ nha sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, vệ sinh vô trùng tuyệt đối, cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm; nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo được huấn luyện chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách. Nha Khoa Tân Quý tự hào mang lại những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả cao nhất, tốt nhất, an toàn nhất cho tất cả khách hàng với mức giá hợp lý nhất.

 

Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha Khoa Tân Quý thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Mô hình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẽ luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn như ở nhà. Chúng tôi luôn luôn mang hết sự tận tâm, trách nhiệm và kiến thức chuyên môn cùng với kinh nghiệm lâu năm của mình để phục vụ bệnh nhân, góp phần xây dựng uy tín cho Nha Khoa Tân Quý lớn mạnh như ngày hôm nay.

 

Một hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn có nụ cười tự tin và tăng nét thẩm mỹ cho gương mặt. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau như tuổi tác, thuốc lá, các loại thức ăn và đồ uống hoặc một số dược phẩm khiến răng chúng ta có màu vàng sậm hoặc nâu, xám gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin khi giao tiếp. Trong những trường hợp này, tẩy trắng răng tại nha khoa là một trong những biện pháp giúp cải thiện vẻ trắng sáng của hàm răng hiệu quả, nhanh chóng. Lần này mang đến cho bạn trọn gói dịch vụ tẩy trắng răng thẩm mỹ tại Nha Khoa Tân Qúy

 

Công nghệ tẩy trắng răng mang lại hiệu quả cao cho khách hàng nhờ tác dụng của ánh sáng laser có tính hoạt hóa cực mạnh, dưới đây là những trường

- Hợp có thể áp dụng tẩy trắng bằng

- Răng bị xỉn do thực phẩm

- Răng bị xỉn màu do thuốc lá

- Răng bị nhiễm màu kháng sinh

Tất cả các trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn

- Những điểm nổi bật khiến tẩy trắng răng được nhiều người lựa chọn

- Là thế hệ laser tẩy trắng vượt trội, hiệu quả trắng sáng nhanh chóng

- Nồng độ thuốc tẩy trắng được kiểm định an toàn với cơ thể

- Làm răng trắng sáng từ bên trong, duy trì hiệu quả lâu

Quy trình tẩy trắng có gì vượt trội?

- Thăm khám và tư vấn

- Tách ly răng và bảo vệ môi, nướu

- Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng

- Chiếu ánh sáng laser

Thời gian thực hiện ngắn, chỉ mất ít phút là răng đã bắt đầu cho thấy sự thay đổi về tone màu so với trước. Quy trình tiến hành tẩy trắng cũng rất đơn giản và thoải mái cho người sử dụng, không làm thay đổi cấu trúc răng và không gây đau đớn hay ê buốt trong suốt quá trình tẩy trắng răng như các phương pháp khác.

Phục Hình Răng Sứ Thẩm Mỹ Cao Cấp Tại Nha Khoa Tân Quý

Phục hình răng sứ thẩm mỹ cao cấp tại Nha Khoa Tân Quý cho bạn nụ cười hoàn toàn mới khắc phục:

Bước tạm biệt răng khấp khểnh, răng hô, răng móm, răng xỉn màu ố vàng, răng thưa kẽ, răng ngắn bé, cười hở lợi...

Trước tiên bạn sẽ được Bs khám tư vấn kĩ trước khi làm.

Gây tê mài cùi lấy dấu răng. Công đoạn này quan trọng nhất và Không Đau vì đã có thuốc tê nên bạn yên tâm.

Lấy Dấu Răng bạn sẽ được gắn răng tạm. Răng tạm giúp bạn giao tiếp và ăn uống đi làm bình thường trong giai đoạn đợi răng sứ (không lo xấu trong quá trình làm răng Sứ)

Các kỹ thuật viên sẽ lấy màu răng, sao khi lên răng sứ màu răng từ trắng max cho đến theo ý muốn nhé 

Trám Răng Tại Nha Khoa Tân Quý

Hàm răng đều và không bị hư hao sẽ giúp chúng ta thêm tự tin trong công việc, cuộc sống. Nếu chẳng may răng bị hư tổn thì trám răng là phương pháp cần thiết giúp răng của chúng ta trở nên bền đẹp, chắc khỏe hơn. Trám răng được xem là một phương pháp phục hình răng thông thường trong nha khoa. Phương pháp này sử dụng vật liệu để trám lại lỗ sâu mà không gây cảm giác đau và khó chịu. Trám răng giúp khôi phục răng về phương diện thẩm mỹ và chức năng. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật tương đối phức tạp nên đòi hỏi người thực hiện phải có sự tỉ mỉ khéo tay và chuyên môn sâu mới có thể đạt kết quả tốt như mong muốn.

Trám răng thẩm mỹ tại Nha Khoa Tân Quý để cải thiện những khuyết điểm của hàm răng. Dịch vụ trám răng tại Nha Khoa Tân Quý sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng răng sâu, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất tấn công, hủy hoại tủy răng. Đặc biệt, đây còn là biện pháp ngăn chặn hiệu quả những tác động xấu hơn dẫn đến nguy cơ mục nát răng. Nha Khoa Tân Quý chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất trong việc trám răng như và việc lựa chọn từng loại vật liệu tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng thực tế răng của từng người. 

Để vết trám có màu sắc đồng nhất với răng thật, không bị lộ, nha sĩ phải sử dụng vật liệu tương thích, tỷ lệ đạt chuẩn về kích thước giúp răng sau phục hình đẹp tự nhiên, không bị bung sút, đảm bảo chức năng ăn nhai, hạn chế tối đa các biến chứng có thể gặp phải. Vì thế bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, thương hiệu đã được khẳng định để đặt niềm tin trám răng khi có mong muốn.

Bạn đang có vấn đề về răng miệng, bạn muốn sở hữu 1 hàm răng xinh cùng nụ cười rạng rỡ? Nhưng bạn đang đau đầu để lựa chọn 1 trung tâm Nha Khoa Tân Quý chất lượng với mức giá hợp lý? Nha Khoa Tân Quý chính là câu trả lời dành cho bạn! Hãy đến Nha Khoa Tân Quý để có một hàm răng chắc, khỏe, sáng bóng cho cuộc sống thêm tự tin và luôn tỏa sáng các bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

NHA KHOA TÂN QUÝ

 

Hotline Tư Vấn: 0979479846

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI