Spa Làm Đẹp Uy Tính Quận Gò Vấp

Lượt xem
7088
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017103101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trân Châu Spa
Nguyễn Văn Công, Phường 3, Q. Gò Vấp

TRÂN CHÂU SPA

 

TRẺ ĐẸP HƠN VỚI TRÂN CHÂU SPA
Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng quan tâm tới vấn đề làm đẹp. Việc các chị em phụ nữ tranh thủ đi Spa, thẩm mỹ viện sau giờ làm việc ngày càng trở nên phổ biến. Hiểu được điều đó và cũng mong muốn mang lại sắc đẹp toàn diện cho mọi người, Trân Châu spa đã ra đời và cung cấp các giải pháp làm đẹp tiên tiến và hiện đại nhất giúp chị em ngày càng đẹp hơn, trẻ trung hơn.
 
 
 
 
Chọn Trân Châu spa là bạn đã chọn những giá trị cao nhất về những nguyên tắc vàng của một Spa chuyên nghiệp và đẳng cấp. Với gam màu nhẹ nhàng cùng nội thất trang trí tinh giản, Trân Châu Spa tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và dễ chịu về thị giác cũng như thể hiện một gu thẩm mỹ tinh tế hài hòa.
 
 
 
Nguyên tắc vàng của Trân Châu spa chọn để phục vụ khách hàng là “An toàn – Hiệu quả” Trân Châu spa luôn mong muốn cho “một nửa thế giới” ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Tự hào là 1 trung tâm cải lão hoàn đồng duy nhất tại Việt Nam, Trân Châu spa đã giúp cho hàng  ngàn khách hàng đạt được ước mơ trẻ đẹp của mình .
 
 
Các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp độc quyền độc đáo chỉ có tại Trân Châu Spa đã làm cho mọi người kể cả những người khó tính nhất cũng phải  hài lòng  đó là: công nghệ làm trắng da toàn thân cực trắng không bắt nắng; kế đến là công nghệ xóa sạch vĩnh viễn  mụn, nám, mụn thịt, tàn nhang, đồi mồi, lão hóa da  …thành trắng đẹp hồng hào như da em bé chỉ trong 15 ngày với một liệu trình duy nhất.
 
Công nghệ này không sử dụng hóa chất lột tẩy, hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên , nên rất an toàn khi sử dụng, đặt biệt Trân Châu Spa có bảo hiểm làn da khi điều trị .Ngoài ra, sản phẩm còn giúp xóa triệt để các nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm, chỉ sử dụng 7 ngày thôi đôi mắt của bạn sẽ mở to hơn, hết bụp, hết sưng, hết nhăn và nhìn trẻ đi nhiều năm tuổi.
 
 
 
 
Thời gian trôi qua, mọi người chúng ta sẽ già đi, tóc bị bạc và rụng nhiều, bộ ngực mềm nhão, những nếp nhăn từ từ in hằn lên khuôn mặt trẻ trung ngày nào. Đối với các bạn lớn tuổi, bạn khó tránh khỏi cảnh phệ bụng và lên cân khi bước vào tuổi xế chiều, không ai có thể cưỡng lại được quy luật tự nhiên của thời gian, con người sẽ già nua theo năm tháng. Vậy các bạn có muốn nhìn trẻ lại không? Trân Châu Spa sẽ giúp cho bạn đạt được ước mơ đó.
Trân Châu Spa độc quyền có những sản phẩm và công nghệ làm đẹp giúp bạn thực hiện ước mơ trẻ đi và đẹp hơn mà không cần qua phẫu thuật. Chẳng hạn làm ngực săn chắc lại và lớn hơn mà không cần đặt túi ngực, làm ốm toàn thân, tạo vóc dáng thon gọn mảnh mai chỉ trong vòng 15 -20 ngày, giúp cho việc mọc tóc trở lại chỉ trong vòng 4 ngày, đặc biệt  cải Lão hoàn đồng trẻ hóa toàn diện cho mọi người .
 
 
 
 
Trân Châu spa luôn đi tiên phong trong công nghệ làm đẹp , được  cục sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận,  trao cúp vàng và  nhiều giải thưởng lớn như: Spa uy tín khách hàng  yêu thích ,bàn tay vàng vì sức khỏe cộng đồng, dịch vụ hoàn hảo cho dịch vụ chăm sóc sắc  đẹp, bảng vàng doanh nhân đất việt...
 
 
Liệu trình chăm sóc da và sức khỏe được Trân Châu Spa thiết kế rất linh hoạt cho những nhu cầu riêng biệt để giúp các bạn tự tin với làn da khỏe đẹp, đặc biệt mang lại sự tươi mới  cho tâm hồn của bạn. Đến với Trân Châu Spa bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về cung cách phục vụ và chăm sóc sắc đẹp tại nơi đây.
 
 
 
 

Chi Tiết Liên Hệ:

TRÂN CHÂU SPA

Nguyễn Văn Công, Phường 3, Q. Gò Vấp

Tel: 0963822899 Ms. Thoa

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tính Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717