Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
7582
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017101401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Tóc Sài Gòn

HAIR SALON TÓC SÀI GÒN

 

Chào Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam, Tóc Sài Gòn Ưu Đãi Gói Làm Đẹp Siêu Tiếc Kiệm Cho Phái Đẹp

Gói 1:300k Gồm Cắt + Uốn+ Duỗi Hoặc Nhuộm ( Tặng Hấp Dầu 70 K).

Gói 2: 500k Gồm: Cắt + Uốn+ Nhuộm Hoặc Duỗi( Tặng 1 Chai Tinh Dầu Trị Giá 200k) Cắt Tóc Nam Nữ 20k.

Đặc Biệt Với Gói Dịch Vụ Trọn Gói Nam Nữ 7 Món Chỉ Với 100k: Cắt+ Cạo Mặt+ Ráy Tai+ Gội + Đắp Mặt Nạ + Tẩy Tế Bào Chết+ Lột Mụn + Massage Mặt

Ngoài trang phục chỉn chu, hợp mốt thì lựa chọn một kiểu tóc phù hợp, thời trang còn toát lên vẻ ngoài lôi cuốn, đầy phong cách và tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Lần này, diachilamdep.net giới thiệu bạn đến với Hair Salon Tóc Sài Gòn để giúp bạn thay đổi bản thân, tạo sự tự tin đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. Hair Salon Tóc Sài Gòn luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật mang đến cho bạn những KIỂU TÓC RẤT HOT, MỚI NHẤT đón đầu xu hướng trong năm nhé!

 

Tọa lạc tại Số 542 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Q. Gò Vấp. Hair Salon Tóc Sài Gòn chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. 

Hair Salon Tóc Sài Gòn mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: cắt / gội / uốn / duỗi / nhuộm / tạo kiểu và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp, trang điểm.... Với những mái tóc hư tổn, khô sơ. Bạn hãy yên tâm đến với Hair Salon Tóc Sài Gòn...bạn sẽ được chăm sóc mái tóc bằng sản phẩm phục hồi cao cấp của Nhật cùng tay nghề và kinh nghiệm mái tóc của bạn sẽ trở nêm mềm mại..bóng mượt & chắc khoẻ.

Hãy đừng ngại ngần chia sẻ cùng những bàn tay vàng của Hair Salon Tóc Sài Gòn về sở thích của bạn, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục phong cách gì… tất cả sẽ là những “dữ liệu” để các nhà tạo mẫu tóc của Hair Salon Tóc Sài Gòn tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện cá tính của bạn. 

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

Thêm chút thay đổi với những kiểu tóc ngắn đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Hair Salon Tóc Sài Gòn giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất, kỹ thuật CẮT VÀ TẠO MẪU TÓC.

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh, vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hair Salon Tóc Sài Gòn sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng, quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại... 

 

Lo lắng vì tóc mình bị hư tổn nặng không thể phục hồi được nữa, vì bạn làm nhiều lần bị ảnh hưởng thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống, thì hãy đến với Hair Salon Tóc Sài Gòn có nhận sửa, phục hồi tóc uốn duỗi nhuộm bị hư tổn, Hair Salon Tóc Sài Gòn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm với bàn tay kinh nghiệm lâu năm của Hair Salon Tóc Sài Gòn sẽ phục hồi tóc cho bạn bên cạnh đó kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, sẽ giúp mái tóc bạn dù bị hư tổn, thì chúng tôi vẫn phục hồi tóc bạn trở nên  tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa

 

Với tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tại Hair Salon Tóc Sài Gòn sẽ tạo cho bạn những style tóc mới lạ, hợp với từng khuôn mặt và công việc của bạn. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Hair Salon Tóc Sài Gòn

 

Tel: 01224904419 Mr. Thanh

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp