Nha Khoa Uy Tín Quận Thủ Đức

Lượt xem
9353
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Bảo Việt
P. Hiệp phú, Quận 9, Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

 

TRUNG TÂM NHA KHOA BẢO VIỆT: BẢO VỆ NỤ CƯỜI VIỆT

Cở sở 1:  Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

Cở sở 2:  Lê Lợi, P. Hiệp Phú, Quận 9

Cở sở 3: Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9 (chủ sở 2 sắp chuyển qua)

 

Có được một hàm răng sáng bóng, chắc khỏe là mong mỏi của nhiều người. Nhằm mong muốn giúp mọi người thay đổi nụ cười, thay đổi cuộc sống và tìm được một địa chỉ nha khoa chất lượng chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười. Trung tâm Nha khoa Bảo Việt kể từ khi thành lập đến nay luôn cố gắng để hoàn thiện mình, làm người bạn đồng hành tin cậy của nụ cười Việt.

5 năm xây dựng uy tín, xây dựng thương hiệu

Là một hành trình dài nổ lực phấn đấu không mệt mỏi, Trung tâm Nha khoa Bảo Việt  được thành lập vào tháng 9/2013 cho đến nay đã có gần 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.

Kể từ khi thành lập đến nay Nha khoa Bảo Việt đã vươn lên trở thành một trong những nha khoa uy tín tại quận Thủ Đức, quận 9. Không chỉ dừng lại ở đó, Trung tâm Nha khoa Bảo Việt đã xác định con đường phát triển để trở thành một trong những trung tâm nha khoa uy tín đứng TOP hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi không ngừng nâng cấp hệ thống máy móc cũng như các công nghệ hiện đại mới nhất hiện nay trong nha khoa nhằm đem đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Hệ thống nha khoa hiện đại vô trùng

Nha khoa Bảo Việt hiện nay có tất cả 2 cơ sở chính:

- Cở sở 1:  Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM

- Cở sở 2:  Lê Lợi, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM

- Cở sở 3:  Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9 (chủ sở 2 sắp chuyển qua)

Tất cả các cở sở này của Trung tâm Nha Khoa Bảo Việt đều được thiết kế theo chuyên khoa riêng biệt, trang bị nội thất tiện nghi. Hệ thống phòng tiểu phẫu tại trung tâm đều được vô trùng giúp các ca chỉnh hàm hô, hàm món, cấy ghép răng implant, cười hở lợi được diễn ra an toàn tuyệt đối nhất.

Hơn thế nữa, Trung tâm Nha Khoa Bảo Việt còn đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Điều này được thể hiện bằng việc mỗi khách hàng là 1 bộ tay khoan, bộ dụng cụ riêng, hấp dụng cụ chỉ thị màu, ngày hấp dụng cụ.

Hệ thống máy móc tiên tiến, áp dụng công nghệ mới nhất hiện nay

Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và thẩm mỹ răng tốt nhất đến khách hàng, Trung tâm Nha khoa Bảo Việt đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như:

- Máy chụp X Quang kỹ thuật số kết nối đầu Sensor thế hệ mới hiện nay, thực hiện chụp phim tại chỗ, nhận kết quả trong 5s, không cần rửa phim và thực hiện chụp nhiều tấm cùng lúc.

- Công nghệ tẩy trắng và trám răng bằng Laser thế hệ 4.0 trong nha khoa, máy tẩy trắng răng Brite Smile, phần mềm phân tích Simplant 3D,…

Bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm

Tất cả các bác sĩ tại Trung tâm Nha khoa Bảo Việt đều có chứng chỉ hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các trường Đại học răng hàm mặt trong và ngoài nước, tham gia các lớp nâng cao nghiệp vụ, trao đổi công nghệ tiến bộ mới nhất hiện nay. 

Khi đến Trung tâm Nha khoa Bảo Việt, các bác sĩ trực tiếp đều trị và chỉnh nha cho bạn đều là những bác sĩ có kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Nha khoa Bảo Việt còn quy tụ hơn các điều dưỡng viên, phụ tá được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Khi tới với chúng tôi, khách hàng sẽ không phải chờ lâu, bạn sẽ được nhân viên lễ tân hướng dẫn tận tình cho bạn, sau đó sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn, điều trị và đội ngũ phụ tá nha khoa có nhiệm vụ hỗ trợ, thực hiện theo y lệnh của bác sĩ.

Đa dạng các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt

Để phục vụ cho nhu cầu điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt của khách hàng, Trung tâm Nha khoa Bảo Việt đã và đang ứng dụng thành công hàng loạt các dịch vụ nha khoa, điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại hàng đầu trên thế giới như:

- Thực hiện cấy ghép implant

- Bọc răng sứ thẩm mỹ 

- Niềng răng – chỉnh nha

- Điều trị cười hở lợi

- Nhổ răng không đau

- Tẩy trắng răng 

- Cạo vôi và đánh bóng 

- Trám răng sâu 

- Nội nha chữa tủy

- Điều trị viêm nha chu

- Đính đá vào răng 

- Nha khoa trẻ em…. 

Giá cả hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp

Nhằm giúp mọi người đều có thể điều trị và thẩm mỹ nha khoa, tất cả giá cả tại Nha khoa Bảo Việt đều được niêm yết công khai và được đưa ra dựa trên mức chi phí y tế với mức thu nhập bình quân của người Việt. Trong suốt quá trình điều trị, chúng tôi cam kết không phát sinh chi phí đã đưa ra trước đó. Chúng tôi còn đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi, trả góp dành cho các quý khách hàng chưa có đủ điều kiện để điều trị và thẩm mỹ nha khoa.

Đồng thời, Nha khoa Bảo Việt cũng mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, bền vững và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên làm đầu, chúng tôi cũng thực hiện những chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn dành cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm trong quá trình điều trị và thẩm mỹ.

Đối với khách hàng ở các tỉnh xa, Trung tâm Nha khoa Bảo Việt còn có hệ thống phòng nghĩ tại chỗ tiện nghi, giúp quý khách hàng thoải mái nghỉ ngơi mà không cần lo lắng về vấn đề tìm phòng nghỉ lại.

Với những ưu điểm về cơ sở hạ tầng, quy mô, trang thiết bị, áp dụng các kỹ thuật trong nha khoa hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, chế độ dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp cùng với chi phí hợp lý, Trung tâm Nha khoa Bảo Việt sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy và luôn đồng hành với nụ cười Việt.

Thông Tin Liên Hệ:

TRUNG TÂM NHA KHOA BẢO VIỆT: BẢO VỆ NỤ CƯỜI VIỆT

 

Tags: Nha Khoa Bảo Việt , Nha Khoa Uy Tín Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI