Spa Trị Mụn Hiệu Quả Quận Gò Vấp

Lượt xem
7854
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Diễm My Home Spa
Đương Số 4, Phường 7, Q. Gò Vấp

Đương Số 4, Phường 7, Q. Gò Vấp

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 10 ÁP DỤNG NGÀY HÔM NAY

TRỊ MỤN TẬN GỐC CHỈ VỚI 390K + Tặng Thuốc Trị Mụn

enlightenedƯu đãi chỉ dành cho 199 khách đặt lịch đầu tiên

enlightenedChỉ sau 1 liệu trình SẠCH MỤN -  TRẮNG SÁNG -  MỊN MÀNG

enlightenedMụn Đầu Đen  Mụn Cám Mụn Ẩn  Mụn Viêm Mụn Mủ

Diễm My Home Spa Cam kết

- Trị mụn tận gốc - không tái phát

- Da sạn, sỉn, màu không đều

- Thu nhỏ lỗ chân lông + Mờ thâm

Hằng ngày phải hòa mình vào với áp lực công việc, môi trường, lối sống sinh hoạt hằng ngày…, tất cả đều có thể là nguyên nhân gây ra sự mệt mỏi, kiệt sức và các vấn đề cho làn da và sức khỏe của chính bạn, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Là phụ nữ ai cũng muốn mình có được vẻ đẹp toàn diện từ làn da cho đến mái tóc, gương mặt để ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống. Vì thế, khi đến với Diễm My Home Spa, bạn sẽ có cơ hội gạt bỏ được mọi ưu phiền, căng thẳng và thư giãn, làm đẹp toàn thân với các liệu trình dịch vụ đa dạng tại đây.

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Diễm My Home Spa chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Diễm My Home Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Diễm My Home Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Diễm My Home Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Diễm My Home Spa cung cấp các dịch vụ: Điều Trị Mụn, Lăm Kim, Tắm Trắng… Với Những Loại Mỹ Phẩm Cao Cấp Được Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên Mang Lại Hiệu Quả Nhanh Chóng Và Tuyệt Đối An Toàn. Hãy đến với Diễm My Home Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. 

Điều Trị Mụn Tại Diễm My Home Spa

Đến với Diễm My Home Spa, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Diễm My Home Spa được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học.

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Diễm My Home Spa sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Diễm My Home Spa cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Mong muốn có được một làn da mịn màng, xóa bỏ mọi khiếm khuyến, dị ứng, mụn, thâm trên vùng mặt là điều ai cũng mơ ước, để có thể tự tin trước người đối diện. Phương pháp điều trị mụn Tại Diễm My Home Spa sẽ mang đến cho bạn kết quả ngạc nhiên như ý muốn.

Diễm My Home Spa thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh. Đến với Diễm My Home Spa bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

Lăm Kim Tại Diễm My Home Spa

Kết quả hình ảnh cho Lăm Kim

Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Diễm My Home Spa  và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da. Chỉ sau một liệu trình, bạn không khỏi bất ngờ với làn da tươi mới trên gương mặt.

Hình ảnh có liên quan

Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

Tắm Trắng Tại Diễm My Home Spa

Là con gái, ai cũng muốn có một làn da trắng mịn như ngọc, nhưng hiện nay xuất hiện hàng loạt các spa tắm trắng bằng hoá chất vừa hại da lại ảnh hưởng sức khoẻ làm khách hàng lo lắng. Diễm My Home Spa tự hào là spa có phương pháp tắm trắng tiên tiến và đặc biệt là vô cùng lành tính.

Sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, Dịch Vụ tắm trắng tại Diễm My Home Spa sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng, không lo bắt nắng và không sợ tẩy da.

Thông thường, da sau khi tắm trắng sẽ dễ bị bắt nắng hơn do quá trình tẩy tế bào chết. Tại Diễm My Home Spa bạn sẽ được thoa kem dưỡng sau khi tắm của mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp. Giúp da bạn không bắt nắng, chắc khoẻ và trắng sáng hồng hào.

Diễm My Home Spa tự tin đảm bảo phương pháp tắm trắng của mình:

Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

Không bắt nắng

Không vàng lông

Không ngứa rát, châm chích

Không hoá chất bào mòn da

Trắng hồng tự nhiên

Suốt thời gian năm qua, Diễm My Home Spa vô cùng tự hào vì đã mang lại làn da thanh xuân và xóa bỏ mọi ưu phiền về nám cho hàng trăm nghìn phụ nữ khắp mọi miền đất nước. Những dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ các loại thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên của chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách làn da đẹp như mong đợi.

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Diễm My Home Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

DIỄM MY HOME SPA

Đương Số 4, Phường 7, Q. Gò Vấp

Tel: 0937119661 Ms. My

 

Tags: Diễm My Home Spa , Spa Trị Mụn Hiệu Quả Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717