Nha Khoa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7359
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017090602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Smile Care
Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Q. Thủ Đức

NHA KHOA SMILE CARE 

 

Tự hào là một trong những nha khoa chuyên sâu trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với công nghệ hiện đại – bác sĩ chuyên môn cao – hệ thống máy móc tiên tiến – chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa SMILECARE DENTAL cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhận, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người.Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Địa điểm chăm sóc răng miệng uy tín Nha Khoa SMILECARE DENTAL giúp bạn có nụ cười tỏa sáng.

Với khẩu hiệu "Not Only Healthy But Also Beautiful " chúng tôi luôn đến cho quý khách về sức khỏe cũng như nụ cười tỏa sáng.

 

 

 

 

 

 

Nha Khoa SMILECARE DENTAL là một trong những trung tâm nha khoa uy tín tại Hồ Chí Minh. Được  thành lập năm 2015, chuyên sâu về thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant, chỉnh vẩu, vổ, răng mọc thưa. lệch lạc... Bằng UY TÍN, TRÁCH NHIÊM, ĐẠO ĐỨC VÀ LƯƠNG TÂM NGHỀ NGHIỆP Nha Khoa SMILECARE DENTAL đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

 

 

 

Tại Nha Khoa SMILECARE DENTAL chúng tôi tập trung nhiều Bác sĩ chuyên sâu hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Tính đến tháng 7 năm 2017, trung tâm có 2 cơ sở đang hoạt động cùng hệ thống trang thiết bị chuyên dụng hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa phát triển như Mỹ, Nhật Bản, trong đó có thể kể đến máy chụp X-Quang kỹ thuật số Panorama kèm Cephalometric , máy điều trị nội nha, máy hấp sấy vô trùng Auto clave tự động, Ccamera nội soi, máy cấy ghép Implant Bio horizon… và nhiều thiết bị hiện đại khác. Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên khoa Răng Hàm Mặt, chuyên sâu cấy ghép implant, nắn chỉnh răng, thẩm mỹ răng.

Với phương châm đem lại chất lượng dịch vụ tốt, phục vụ. Nha Khoa SMILECARE DENTAL luôn học hỏi những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt cho cộng đồng. Nha Khoa SMILECARE DENTAL không ngừng phấn đấu, thay đổi và ghi nhận những ý kiến đóng góp của  Khách hàng, để ngày càng tốt hơn, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của Quý Khách. Nha Khoa SMILECARE DENTAL không chỉ hướng tới mục đích khám chữa bệnh an toàn, chuyên nghiệp mà còn muốn khách hàng có dịp được trải nghiệm sự phục vụ thân thiện, hoàn hảo nhất.

 

Với khách hàng: Sức khỏe, sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Luôn lắng nghe, chia sẻ với khách hàng. Luôn làm việc vì “niềm vui, danh dự, sự tự hào nghề nghiệp”. Với nhân viên: Tạo môi trường chuyên nghiệp để các nhân viên có thể học hỏi, nâng cao y đức, nghiệp vụ cho sự phát triển trong tương lai. Với cộng đồng: Chia sẻ lợi ích với cộng đồng thông qua những hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực tại các trường học, hoạt động từ thiện với các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt.

Nha Khoa SMILECARE DENTAL có đa dạng các dịch vụ khám và điều trị các bệnh về răng miệng như: Chỉnh Răng, Lấy Men Răng, Tẩy Trắng Răng, Đính Hạt Lên Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ, Nha Khoa Phòng Ngừa, Nha Khoa Phục Hồi, Cắm Ghép Implant.... Phòng khám được vệ sinh vô trùng tuyệt đối đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Bọc Răng Sứ Tại Nha Khoa SMILECARE DENTAL 

Bọc răng sứ là một phương pháp làm răng giả, có màu sắc và hình dáng giống với chiếc răng thật, được dùng trong phục hình nha khoa

Răng sứ thường có 2 phần, phần sườn được làm từ chất liệu kim loại, hợp kim hoặc sứ và phần bề mặt thì được phủ bởi nhiều lớp 

Có Mấy Loại Răng Sứ Chính?

Có 2 loại răng sứ chính: Răng sứ lõi kim loại và răng sứ toàn sứ.

Trám Răng Thẩm Mỹ Tại Nha Khoa SMILECARE DENTAL 

Trám răng thẩm mỹ là một giải pháp hoàn hảo giúp phục hồi răng về cả phương diện chức năng và thẩm mỹ.

Trám răng là kỹ thuật không chỉ phục hồi lại hình dạng chức năng nhai mà còn trả lại cho răng màu sắc tự nhiên, thậm chí có thể che đậy những khuyết điểm của men răng. Đây là phương pháp sử dụng vật liệu để trám mà không hề gây cho bạn cảm giác đau hay khó chịu, và được nghiên cứu là không gây hại cho cơ thể.

Những trường hợp nào nên trám răng?

- Răng bị sứt mẻ, vỡ nhỏ.

- Răng sau điều trị lỗ sâu, viêm tủy

- Răng bị mòn men, hở kẽ nhỏ.

- Khi điều trị bọc răng sứ cho răng sâu vỡ lớn

Các hình thức của trám răng thẩm mỹ:

- Trám phục hồi: là bổ sung men răng nhân tạo để khôi phục vào phần men răng bị hỏng, thường áp dụng cho các răng bị vỡ, mẻ, sau điều trị răng sâu, bị mòn men,…

- Trám để làm trắng và bóng răng: là dùng một lớp men răng mỏng phủ lên toàn bộ thân răng để che đi những chiếc răng bị vàng ố, xỉn màu.

- Trám răng để chỉnh lại hình thể răng: là dùng men răng nhân tạo để tạo hình thân răng cho đẹp hơn đối với những chiếc răng có hình thể không đẹp

- Trám răng ngừa bệnh lý: là biện pháp dùng men răng để phủ bên ngoài răng nhằm cách ly răng với các tác động có hại từ axit, thực phẩm, lực nhai, nhiệt độ...

*Lưu ý: Kết quả có thể thay đổi tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người.

Thời gian: Tùy thuộc vào số lượng răng bạn cần trám, trung bình khoảng 30 - 45'/ca.

Đến với hệ thống Nha Khoa SMILECARE DENTAL khách hàng sẽ được phục hình tất cả các trường hợp mất răng với công nghệ cấy ghép implant hiện đại, phục hình răng sứ thế hệ mới không kim loại đảm bảo độ thẩm mỹ cao, công nghệ tẩy trắng không ê buốt, chỉnh hình các trường hợp hô, móm, lệch lạc răng…và nhiều dịch vụ khác. 

Bạn đang có vấn đề về răng miệng, bạn muốn sở hữu 1 hàm răng xinh cùng nụ cười rạng rỡ? Nhưng bạn đang đau đầu để lựa chọn 1 trung tâm Nha Khoa chất lượng với mức giá hợp lý? Nha Khoa SMILECARE DENTAL chính là câu trả lời dành cho bạn! Hãy đến Nha Khoa SMILECARE DENTAL để có một hàm răng chắc, khỏe, sáng bóng cho cuộc sống thêm tự tin và luôn tỏa sáng các bạn nhé!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

NHA KHOA SMILE CARE 

 

 0938706797 Ms. Linh

 

Tags: Nha Khoa Smile Care , Nha Khoa Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI