Spa Uy Tín Giá Rẻ Quận Gò Vấp

Lượt xem
9104
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Kim Thoa
Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp

SPA KIM THOA

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một bộ móng đẹp lung linh, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Spa Kim Thoa thể hiện sự  chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ  kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng với phương châm: Uy tín tạo nên thương hiệu. 

 

Spa Kim Thoa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Spa Kim Thoa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Spa Kim Thoa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

Spa Kim Thoa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịchvụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn

 

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

Tại Spa Kim Thoa có đa dạng các dịch vụ như: Giảm Mỡ Bụng, Massage Thư Giãn, Phun Thêu Mày Môi Mí ...Spa Kim Thoa cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch

Giảm Mỡ Bụng Tại Spa Kim Thoa

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều chị em phụ nữ, nhất là đối với dân văn phòng lười vận động, ngồi nhiều, hay đối với chị em sau khi sinh. Do đó giảm mỡ bụng trở thành mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Tuy nhiên một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ cho thấy có đến 87% người thực hiện giảm béo bị thất bại ngay từ lần đầu tiên bởi sử dụng những phương pháp, cách giảm mỡ bụng không phù hợp, hay do bản thân khó thích ứng với những bài tập thể dục công phu, tốn nhiều thời gian hoặc chế độ ăn kiêng hà khắc.

 

Nhẹ nhàng và tiết kiệm, công nghệ giảm mỡ không phẩu thuật xâm lấn Cavitation Super Slim - Hoa Kỳ. Giúp các mẹ "bỉm sữa" và "nàng công sở" lấy lại vòng eo thon gọn trong thời gian ngắn.

Với nguyên lý sử dụng năng lượng nhiệt và sóng siêu âm hội tụ với tần số 25 KHz đi sâu rộng xuống lớp mỡ thừa đến 15mm, Cavitation Super Slim tạo ra vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao, giúp phá vỡ các mô mỡ cứng đầu. Trong 100 giây đầu tiên, các bong bóng chân không sẽ nóng lên ở nhiệt độ nhất định rồi nổ tung, phá hủy toàn bộ tế bào mỡ thừa rồi hóa lỏng chúng. Sau đó, mỡ thừa lần lượt được đào thải khỏi cơ thể qua hệ thống chuyển hóa và bài tiết. Ngay sau điều trị, công nghệ giảm béo - giảm cân an toàn tại Spa Kim Thoa đã đẩy lùi mỡ thừa, giảm từ 5-15cm vòng bụng và không tích mỡ trở lại. Vùng da bụng cải thiện tình trạng nhăn nhúm, chảy xệ giúp bạn có thể sở hữu làn da săn chắc mịn màng hơn, vết rạn da mờ dần.

Massage Thư Giãn Tại Spa Kim Thoa

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage tại Spa Kim Thoa

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

Phun Thêu Mày Môi Mí Tại Spa Kim Thoa

Phun thêu lông mày, mí mắt, và môi pha lê hiện nay đang “hot” vì có nhiều ưu điểm vượt trội, cũng là giải pháp để đáp ứng cho chị em luôn luôn xinh đẹp mà không tốn nhiều thời gian tại Spa Kim Thoa.

Bạn đã sở hữu đôi mắt to, đôi môi đẹp, chân mày hài hoà nhưng màu sắc và đường nét của chúng không rõ ràng khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên mờ nhạt, không có điểm nhấn. Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Spa Kim Thoa sẽ giúp bạn tô điểm những thiếu sót đó, để bạn tự tin thu hút mọi ánh nhìn.

Kết quả hình ảnh cho Phun Thêu Môi

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Spa Kim Thoa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA KIM THOA

 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp

Tel & Zalo: 0945400008 Ms. Thoa

 

Tags: Spa Kim Thoa , Spa Uy Tín Giá Rẻ Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717