Cắt Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
9828
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Rosa Spa
Cửu Long, Phường 2, Q. Tân Bình

heart

Guồng quay cuộc sống khiến bạn dường như chẳng còn chút sức lực nào để tận hưởng những niềm vui khác bên người thân và gia đình. Đừng để nguồn năng lượng của cơ thể cạn kiệt mà hãy luôn luôn dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, để đánh tan mọi căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống, khi đó, cơ thể mới có thể khỏe mạnh và giữ lâu sự trẻ trung. Và một trong những gợi ý về phương pháp giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn đó là tìm đến những dịch vụ chăm sóc cơ thể tại Rosa Spa. Chẳng hạn như, với gói Foot Massage Và Body.

Kết quả hình ảnh cho Foot Massage Và Body nam

Các động tác massage nhẹ nhàng cùng kĩ thuật ấn huyệt dứt khoát, tác động lên tay, chân, đầu và vai không chỉ có tác dụng thư giãn, giảm stress còn giúp điều trị các chứng đau lưng, xoa dịu cơ thể và giải độc cho da. Kết hợp massage cùng với tinh dầu trị liệu còn giúp làn da mềm mịn hơn, làm tiêu mỡ và thon gọn cơ thể...

Hình ảnh có liên quan

Khác với phương pháp thông thường, massage tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng, gây ra bởi các rung động nhỏ phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ. Phương pháp này giúp tăng cường năng lượng thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể, bài tiết chất độc, giảm căng thẳng, đả thông kinh mạch và đẩy lùi sự mệt mỏi.

Hình ảnh có liên quan

 

Hình ảnh có liên quan

Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm liệu pháp massage chân. Theo quan điểm của Đông y, bàn chân được xem là trái tim thứ hai của cơ thể, nơi chứa nhiều huyệt đạo có mối liên quan đến chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, vì thế sức khỏe của bàn chân cũng cần được quan tâm chăm sóc. Massage chân sẽ giúp điều hòa và cân bằng các rối loạn các chức năng của cơ thể, thuyên giảm các triệu chứng mệt mỏi đau nhức, giúp cơ thể khỏe mạnh và ngủ ngon hơn.

Massage chân làm cho việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Thư giãn khi ngồi hoặc nằm thoải mái để massage cũng là lúc đôi chân được nghỉ ngơi. Đây chính là khoảnh khắc thiền hoàn toàn thư giãn cho thể xác lẫn tinh thần. Ngoài ra, những động tác từ xoa bóp nhẹ nhàng cho đến ấn huyệt mạnh, kết hợp với tắm nước nóng, tẩy tế bào chết hoặc đắp mặt nạ dưỡng chân... cũng rất tốt. Cách này vừa giúp chân thư giãn, vừa giúp da mềm mại, không bị khô, nứt nẻ.

 

 

Ngày nay, cùng với những bộ cánh đẳng cấp, mái tóc chính là điểm nhấn trên khuôn mặt giúp làm nên phong độ của các đấng mày râu. Đặc biệt, với xu hướng thời trang tóc có nhiều kiểu tóc được cách điệu, giúp phái nam thể hiện được phong cách của bản thân. Bạn đang băn khoăn với mái tóc không biết chọn kiểu nào cho phù hợp. Nếu với những anh chàng có gương mặt tuấn tú thì thật dễ dàng. Họ có thể để bất cứ kiểu tóc nào họ muốn. Còn bạn không có được vẻ ngoài bắt mắt thì phải làm sao đây? Diachilamdep.net mách bạn  một địa chỉ làm tóc cực đẹp, sẽ tạo kiểu tóc sẽ giúp thay đổi ngay lập tức ngoại hình đó chính là Rosa Spa.

Đầu tiên, khi đến với Rosa Spa, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu tóc bởi những người có kiến thức thẩm mỹ tốt để bạn có được một kiểu tóc mới thích hợp với khuôn mặt, che chắn khuyết điểm mà lại phù hợp với mức độ mạnh khỏe của tóc bạn hiện tại.

 

Hơn thế nữa, tới với Rosa Spa bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất với giá chỉ bình dân cho các dịch vụ: Foot Massage Và Body, Cắt Tóc Nam Đẹp .... Đến với Rosa Spa giúp bạn sẽ tự tin hơn trước đám đông với sự nam tính hấp dẫn của riêng mình! giúp phái mạnh gây ấn tượng khi xuất hiện ở bất kì nơi đâu.

Hình ảnh có liên quan

Rosa Spa là địa chỉ tạo mẫu và chăm sóc tóc quen thuộc đối với nhiều người. Đến với Rosa Spa, mái tóc của bạn sẽ được biến hóa để phù hợp với gương mặt. Qua bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Với quy trình chăm sóc tóc kỹ lưỡng và thường xuyên cập nhật các xu hướng làm tóc mới nhất, các nhà tạo mẫu tóc của Rosa Spa sẽ giúp bạn có được kiểu tóc hợp thời trang nhất.

 

Đến Rosa Spa các nếp tóc sẽ được tạo và giữ được lâu cho Nam, phù hợp với từng gương mặt. Quy trình làm tóc ở Rosa Spa rất kỹ lưỡng, các nhà tạo mẫu tóc của Rosa Spa sẽ giúp bạn có được kiểu tóc đang thịnh hành nhất hiện nay. Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một chàng trai cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Rosa Spa sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

Rosa Spa tự tin với khả năng của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. Đặc biệt, tại Rosa Spa, những sản phẩm chăm tóc tóc cao cấp nổi tiếng. Lên đảm bảo mái tóc của bạn sẽ không bị hư. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao trọn mái tóc của mình tại  Rosa Spa mà không sợ tóc bị hư tổn bởi hóa chất không rõ nguồn gốc.

 

Rosa Spa sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Rosa Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ chu áo, ân cần và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho lee jong suk

Rosa Spa xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ với làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp. 

Chi Tiết Liên Hệ:

ROSA SPA

Đ/c: Cửu Long, Phường 2, Q. Tân Bình

Tel: 0902704750 A. Phát

 

Tags: Rosa Spa , Cắt Tóc Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399