Spa Trị Mụn Hiệu Quả Hóc Môn

Lượt xem
8892
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080904
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHĂM SÓC VÀ TRỊ LIỆU DA QUỲNH GIAO
289 Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12

CHĂM SÓC VÀ TRỊ LIỆU DA QUỲNH GIAO

Đ/c: 289 Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12

Fanpage: Spa Quỳnh Giao

Website: http://cachtrimunhieuqua.com/

Tel: 0373416199 - 0986523968 - 0932193893 - 02837173717

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:

900K/ LẦN GIẢM CÒN 270K/LẦN NẾU KHÁCH HÀNG ĐẶT TỪ HTTP://DIACHILAMDEP.NET

VẤN ĐỀ DA BẠN SẼ CẢI THIỆN TỐT NHẤT KHI CHỌN ĐÚNG NƠI TRỊ LIỆU CHUYÊN NGHIỆP

GIÁ CẢ HỢP LÝ CÓ CAM KẾT BẢO ĐẢM BẢO HÀNH VÌ SPA ĐÃ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN HƠN 12 NĂM ĐÃ GIÚP HÀNG NGÀN NGƯỜI CÓ ĐƯỢC SỰ TỰ TIN HẠNH PHÚC HƠN

Chậm lại để cảm nhận cuộc sống cùng Spa Quỳnh Giao. Cuộc sống hiện đại xô bồ khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Tuổi dậy thì, sinh hoạt hay môi trường khiến da bạn ngày càng trở nên hư tổn, dễ nổi mụn. Chỉ với chút ít thời gian nâng niu bản thân tại Spa Quỳnh Giaolấy sạch mụn gốc cứng đầu, trả lại bạn làn da sạch mụn mặt, lưng đánh bay thâm ngay từ liệu trình đầu tiên. 

 

Spa Quỳnh Giao ra đời với mục đích khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn, chăm sóc cho làn da bạn trở nên trẻ đẹp, đầy sức sống và không còn mụn, thâm. Xua tan nỗi lo da xấu không chỉ ở lứa tuổi dậy thì mà còn ở cả vị thành niên. 

Mạnh dạn đem công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, cùng với sản phẩm chuyên điều trị mụn và chăm sóc da cao cấp Spa Quỳnh Giao tự tin đem lại cho bạn làn da CĂNG BÓNGSÁNG MỊN và SẠCH MỤN hoàn toàn, cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng. 

Bạn luôn ức chế vì một làn da đầy mụn? Bạn thiếu tự tin vì luôn bị mọi người xa lánh? Bạn muốn điều trị mụn hiệu quả lâu dài một cách an toàn và ít tốn kém nhất? Vậy đâu là quy trình chuẩn cho việc điều trị mụn hiệu quả nhất để có một làn da đẹp?

Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Spa Quỳnh Giao mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Liệu trình chăm sóc đặc biệt của Spa Quỳnh Giao sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Spa Quỳnh Giao – địa chỉ spa trị mụn uy tín được 100% khách hàng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực sau khi điều trị. Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu điều trị mụn lâu năm trong nghề, cùng sự tin tưởng và thành công của hàng nghìn khách hàng. Spa Quỳnh Giao chắc chắn mang đến cho bạn những thay đổi bất ngờ về một làn da sạch mụn và mịn màng.

Hầu hết mọi người sau khi trải qua thời gian bị mụn đều để lại nhiều di chứng như sẹo rỗ và vết thâm. Vết thâm mụn là vùng da sau khi viêm bị đổi màu, do quá trình nặn mụn lớp biểu bì dưới da bị tổn thương làm cho máu tích tụ dưới da, từ đó gây ra những vết thâm “khó ưa” đeo bám chúng ta trong một thời gian dài chúng không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ.

Công nghệ điều trị thâm mụn bằng ánh sáng sinh học tại Spa Quỳnh Giao sẽ giúp giấc mơ chinh phục làn da mịn màng của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Liệu trình trị thâm nám tại Spa Quỳnh Giao mang nhiều ưu điểm vượt trội: loại bỏ sắc tố sạm màu, làm mờ các vết thâm, kích thích hình thành Collagen, hỗ trợ trẻ hóa da,..

Lưng là nơi tiết nhiều chất nhờn và mồ hôi nhưng tay chúng ta thường ít chạm tới, không được vệ sinh kỹ càng mỗi ngày nên lỗ chân lông ở vùng da này rất dễ bị tắc, đây là một trong những nguyên nhân chính sinh ra mụn lưng. Với liệu trình điều trị tại Spa Quỳnh Giao, bạn sẽ được tẩy tế bào chết, hút những tắc nghẽn, đồng thời xông hơi giúp mở lỗ chân lông, sau đó sẽ lấy sạch cả cồi mụn và sát trùng bằng tia điện tím giúp ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra, Spa Quỳnh Giao còn sử dụng các máy móc chuyên dụng giúp làm mịn bề mặt da và không để lại sẹo, cho hiệu quả điều trị cao nhất. Chỉ sau một liệu trình với 60 phút, bạn tự tin sở hữu tấm lưng nuột nà, gợi cảm, tha hồ diện trang phục ưa thích.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Spa Quỳnh Giao vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Bạn đang tự ti về làn da của mình, hãy đến ngay Spa Quỳnh Giao để lấy lại là da khỏe mạnh, trắng sáng nhé!

CHĂM SÓC VÀ TRỊ LIỆU DA QUỲNH GIAO

Đ/c: 289 Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12

Tel: 0373416199 - 0986523968 - 0932193893 - 02837173717

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:

900K/ LẦN GIẢM CÒN 270K/LẦN NẾU KHÁCH HÀNG ĐẶT TỪ HTTP://DIACHILAMDEP.NET

Fanpage: Spa Quỳnh Giao

Website: http://cachtrimunhieuqua.com/

http://diachilamdep.net

Tags: Beauty Home Spa - Musa , Spa Trị Mụn Hiệu Quả Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI