Nối Mi Kỹ Thuật Cao Hàn Quốc Không Cộm, Không Đau, Không Làm Rụng Mi Thật

Lượt xem
9243
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nghi Hằng Chuyên Nối Mi Kỹ Thuật Cao Hàn Quốc
Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

NGHI HẰNG CHUYÊN NỐI MI KỸ THUẬT CAO HÀN QUỐC

 

Một gương mặt đẹp không chỉ nằm ở khóe miệng, làn da trắng, mà điểm thu hút nhất còn ở thần thái của đôi mắt. Để giúp bạn sở hữu làn mi cong “rợp bóng” quyến rũ ánh nhìn. Nếu như trước đây, bạn gái phải tốn nhiều thời gian make up, để khiến làn mi thưa trở nên dài và dày hơn. Thì giờ đây, với công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất tại Nối Mi Nghi Hằng, bạn sẽ dễ dàng sở hữu đôi mi dài tự nhiên và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước chuốt  mascara cầu kỳ. 

Nối Mi Nghi Hằng hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Nối Mi Nghi Hằng sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Nối Mi Nghi Hằng áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Nối mi Hàn Quốc tại Nối Mi Nghi Hằng cho bạn làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Ưu điểm của nối mi Hàn Quốc là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác.

 

Với công nghệ nối mi cũ thường gặp phải những khuyết điểm như: lông mi bị rối, bị đứt gãy, mi không đều, đầu mi khô, hay mi quá cong… nhưng dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên tại Nối Mi Nghi Hằng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nối mi Hàn Quốc cao cấp tại đây. Nối Mi Nghi Hằng được trang bị những trang thiết bị nối mi và chăm sóc mi tiên tiến, an toàn, không gây đau, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đôi mi cong dài như ý muốn.

Đến Nối Mi Nghi Hằng, bạn sẽ được cung cấp nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của hầu hết khách hàng. Từng sợi mi được nối một cách tỉ mỉ và cẩn thận đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Chỉ sau thời gian ngắn, bạn đã có đôi mi cong đẹp như ý và đôi mắt thật long lanh, cuốn hút.

Quy trình nối mi tại Nối Mi Nghi Hằng được thực hiện vô cùng bài bản bằng những đôi tay khéo léo, lành nghề của các kĩ thuật viên tại Nối Mi Nghi Hằng. Các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Bên cạnh đó, nguyên vật liệu nối mi cũng là 1 yếu tố chính làm nên hàng mi đẹp, bền. Nối Mi Nghi Hằng sử dụng mi giả chất lượng cao cấp, keo dính tốt nhất hiện nay, không gây hại đến mắt mà lại cho hiệu quả cao.

Liệu trình dịch vụ Nối Mi Nghi Hằng:

Bước 1: Tư vấn chọn size mi phù hợp tùy vào sở thích của mọi người, đảm bảo đẹp tự nhiên.

Bước 2: Làm sạch mi, lấy đi bụi bẩn và lau khô, nếu khách hàng có dùng mascara thì kỹ thuật viên sẽ dùng nước rửa mi chuyên biệt dành riêng cho mi để rửa sạch.

Bước 3: Dán băng dính để đảm bảo khi nối mi sẽ không gây ảnh hưởng tới mắt.

Bước 4: Tiến hành nối mi với những thao tác chuyên nghiệp với chất kết dính tốt nhất hiện nay, đảm bảo đem lại cho chị em một đôi mắt đẹp long lanh và rất tự nhiên.

 Bước 5: Hoàn thiện khâu nối mi, kiểm tra toàn bộ các sợi mi đã nối, đảm bảo kết nối tốt.

Bước 6: Tháo băng dính, chỉnh mi cho đều tạo độ cong tự nhiên.

Bước 7: Tra thuốc nhỏ mắt sáng đẹp tự nhiên.

Tọa lạc tại 212B/B2 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Nối Mi Nghi Hằng được chọn là địa chỉ làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ thường xuyên tìm đến. Với cơ sở vật chất khang trang và những thiết bị làm đẹp luôn được đầu tư, đổi mới, Nối Mi Nghi Hằng không chỉ giúp bạn làm đẹp mà còn được thư giãn trong không gian ấm cùng, phong cách phục vụ của các nhân viên chu đáo, tận tình, vui vẻ. gần gũi để bạn luôn tự tin với vẻ ngoài thật xinh đẹp và rạng rỡ!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

NGHI HẰNG CHUYÊN NỐI MI KỸ THUẬT CAO HÀN QUỐC

 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: 0968003669 Ms. Hằng

 

Tags: Nghi Hằng Chuyên Nối Mi Kỹ Thuật Cao Hàn Quốc , Nối Mi Kỹ Thuật Cao Hàn Quốc Không Cộm , Không Đau , Không Làm Rụng Mi Thiệt

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639