Chăm Sóc Móng, Đào Tạo Nail Chuyên Nghiệp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
9379
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017070601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tiết Hạnh Nail
Đoàn Thị Điểm, Q. Phú Nhuận

TIẾT HẠNH NAIL

 

Bắt nguồn từ Pháp và dần có mặt tại các salon dành cho quý bà ở châu Âu, ngày nay nail được coi như một thứ thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Một bộ móng tay, móng chân được chăm sóc kỹ càng, sơn vẽ màu sắc phù hợp sẽ giúp cho người phụ nữ xuất hiện với vẻ ngoài thật toàn diện. Tuy nhiên, việc sơn vẽ, tẩy móng với nước sơn và hóa chất kém chất lượng có thể làm hại, gây ra tình trạng “xuống sắc” của móng. Hiểu được mối quan tâm đó của phụ nữ, Tiết Hạnh Nail đã ra đời, mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện sơn Gel, cắt da, đắp kim tuyến tay/chân kết hợp đắp mặt nạ bột cám gạo ngọc trai cho bạn bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn nâng niu làn da mỏng manh của chị em phụ nữ.

 

Ra đời với tiêu chí mang đến những dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tốt nhất cho móng, tọa lạc trên đường 29/63A Đoàn Thị Điểm, Q. Phú Nhuận một con phố sầm uất nên cũng rất thuận lợi cho bạn ghé qua chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình cả những giờ nghỉ trưa, những chiều tan sở hay ngày cuối tuần rảnh rỗi, Tiết Hạnh Nail là một địa chỉ làm đẹp chất lượng, không gian thiết kế hiện đại, sang trọng cùng sự vui vẻ, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay khi bước chân vào.

 

Đến với Tiết Hạnh Nail bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc….  Bên cạnh đó Tiết Hạnh Nail sở hữu không gian thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, dụng cụ làm đẹp được sát trùng bằng máy kỹ càng đem lại sự an tâm cho khách hàng trước khu dử dụng.

 

Tiết Hạnh Nail khá nổi tiếng và được mọi người biết tới từng Được Hợp Tác Với Phóng Viên Của Channel Saigon Picture Film & TV Ở Hoa Kỳ Về Việt Nam Quay Phóng Sự Về Ngành Nail Ở Việt Namyes

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Tiết Hạnh Nail, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như OPI, CUCCIO, Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Tiết Hạnh Nail mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Là một trong những địa chỉ làm nail uy tín tại TP.HCM, Tiết Hạnh Nail đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nail tại đây đều là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn thế nữa, Tiết Hạnh Nail thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.

Chỉ cần đến với Tiết Hạnh Nail là có ngay bộ móng thời đại và thời thượng và mang dấu ấn của riêng mình, Tiết Hạnh Nail luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nails mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

 

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Tiết Hạnh Nail sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

 

 

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nails đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Tiết Hạnh Nail để làm mới chính phong cách của bạn.

 

 

Đến với Tiết Hạnh Nail, từng chiếc móng tay, chân của bạn luôn được chăm chút hết sức cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo mang lại diện mạo mới - nổi bật và lung linh hơn giúp bạn khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

 

 

Sơn gel có ưu điểm vượt trội hơn hẳn loại sơn dầu truyền thống, nghiêng hẳn về chất lượng độ bền, bám rất tốt trên móng. Luôn mới và sáng bóng bề mặt sơn trong thời gian dài, màu sắc đa dạng và phong phú. Đối với khách hàng thường xuyên làm việc có tiếp xúc trong nước, hóa chất tẩy rửa, hoặc móng dễ bong tróc khi sơn, thì loại sơn gel này hoàn toàn lý tưởng và phù hợp.

 

Bên cánh đó Tiết Hạnh Nail còn nhận đào tạo học viên làm Nail chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ hướng dẫn nhiệt tình, dễ thương, môi trường thân thiện cho học viên

 

Chi Tiết Liên Hệ:

TIẾT HẠNH NAIL

Đoàn Thị Điểm, Q. Phú Nhuận

Tel: 0942920015 C. Hạnh

 

Tags: Tiết Hạnh Nail , Chuyên Chăm Sóc Móng , Đào Tạo Nail Chuyên Nghiệp Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315