Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
7962
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017070402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon, Spa Cỏ Xanh
Chung Cư Khang Gia, Phan Huy Ích, P.14, Q.Gò Vấp

HAIR SALON - SPA CỎ XANH

 

Chương Trình Chào Hè Tại Spa Cỏ Xanh: Heartheart

enlightenedChăm Sóc Da Mặt Thiên Nhiên 150.000đ Giảm 20% => 120.000đ

enlightenedChăm Sóc Da Mặt Bằng Mỹ Phẩm 200.000đ Giảm 20% => 160.000đ

enlightenedMassage Body Tinh Dầu +  Facel ( Liệu Trình Thiên Nhiên)  270.000đ Giảm 20% => 210.000đ

enlightenedMassage Body 170.000đ Giảm 20% => 150.000đ

enlightenedGội Đầu, Mặt Nạ, Cắt Da-  Sơn => 80.000đ

enlightenedCắt - Uốn - Nhuộm Giá Chỉ Còn => 590.000đ

enlightenedPhục Hồi Tóc Hư Tổn, Nát => 350.000đ - 550.000đ ( Tùy Vào Tình Trạng Hư Tổn Của Tóc )

heartTấc Cả Được Sử Dụng Dòng Thuốc Cao Cấpyes

Giờ Vàng Khuyến Mãi Thứ 2 Và Thứ 3 Tuần Này:heart

enlightened- Đến Với Spa Cỏ Xanh Để Trải Nghiệm Trọn Gói Liệu Trình Trái Cây Chăm Sóc Da Mặt Và Body Tinh Dầu Giá 270k Giảm Chỉ 210k.yes

enlightened- Body Thanh Lọc 150k Giảm Còn 120k . 

enlightened- Massage Body + Foot 170k Giảm Còn 136k .

enlightened- Salon : Gội Đầu , Đắp Mặt Và Cắt Da Tay Chân Sơn 100k Giảm Còn 80k . Cắt & Uốn / Duỗi / Nhuộm 590k

Khuyến Mãi Giờ Vàng Thư 6... heart

enlightened- Massage Body , Foot ... Xua Tan Mệt Mỏi Lấy Lại Sức Khỏe .

enlightened- Massage Body Tinh Dầu 60 Phút Giá 120k Giảm 20% Còn Lại 96K . Massage Body Đá Nóng Làm Giảm Đau Nhứt Giá 150k Giảm 20% Còn Lại 120k . 

enlightened- Body Thanh Lọc 75 Phút Giá 150k Giảm 20% Còn 120k . 

enlightened- Tắm Tẩy Và Tắm Dưỡng Hoàn Toàn Từ Thiên Nhiên 300k Giảm 20% Còn 240k . 

Còn nhiều chương trình hấp dẫn đang chào đón quý khách hàng tại SPA CỎ XANH.

Xin vui lòng đặt cuộc hẹn trước khi đến. 01267756538 - tại Zalo hoặc đăng ký trên facebook.

************

Thay đổi kiểu tóc là một trong những chọn lựa giúp bạn làm mới hình ảnh cũng như diện mạo bản thân. Thế nhưng, tìm đâu giữa vô vàn các địa chỉ làm tóc tại TPHCM, một cái tên uy tín có thể đảm bảo độ chắc khỏe tự nhiên cho mái tóc của bạn, khi trải qua các kỹ thuật uốn, duỗi… nhiệt độ cao, nhiều hóa chất. Vậy Thì hôm nay diachilamdep.net  giới thiệu đến các bạn Hair Salon Cỏ Xanh với tay nghề cao, công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn có một mái tóc đẹp, không những thế khi bạn đến với Hair Salon Cỏ Xanh bạn còn được phục vụ những dịch vụ làm đẹp khác

 

Tọa lạc tại địa chỉ Kiot 01 Chung Cư Khang Gia, Phan Huy Ích, P.14, Q.Gò Vấp. Với không gian được trang trí theo phong cách trẻ trung năng động, nhưng không làm mất đi sự sang trọng của salon, cách bày trí làm cho salon có không gian thoáng đãng, thoải mái. Bạn sẽ có những phút giây thư giản khi tới đây làm đẹp.

Đến với Hair Salon Cỏ Xanh, bạn không còn phải băn khoăn kiểu tóc nào sẽ phù hợp với mình. Đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc ấn tượng. 

Bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó góp phần không nhỏ vào sự thành công của mỗi người, nhất là trong việc tạo ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên. Để tự tin, mới mẻ mỗi ngày không phải là điều quá khó khăn, bạn chỉ cần thay đổi cách trang điểm, thay đổi kiểu trang phục hoặc đơn giản là thay đổi kiểu tóc của mình. Nếu muốn làm mới mình theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất, hãy đến với Hair Salon Cỏ Xanh và lựa chọn những dịch vụ: cắt, uốn, sấy, gội, nhuộm, phục hồi tóc,… cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin.

Quan niệm về một mái tóc đẹp phải là một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, dáng người, gu thời trang, nghề nghiệp, lứa tuổi và trên cả là tính cách. Với sự khéo léo, tài hoa của Hair Salon Cỏ Xanh, chắc chắn sẽ mang đến một phong cách mới lạ phù hợp với con người bạn thông qua mái tóc và bạn sẽ luôn nổi bật, ấn tượng với những người xung quanh.

Nếu yêu thích tóc thẳng đơn giản, Salon cũng sẽ cam kết mang lại cho bạn những kiểu tóc duỗi, cúp hoặc duỗi tự nhiên, khá thân thiện với nhiều dạng gương mặt hiện nay, đặc biệt quý khách không còn mất quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo.

Những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay tóc ngắn nổi loạn và cá tính... tất cả sẽ được Hair Salon Cỏ Xanh đáp ứng đầy đủ. Hoặc nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Hair Salon Cỏ Xanh luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp, đồng thời sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp. 

 

 

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tinh hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Hair Salon Cỏ Xanh sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

Với những ai thích kiểu tóc nhuộm, thì tại đây các bạn sẽ được lựa chọn cho mình những màu tóc hợp mốt nhất hiện nay qua một bảng màu phong phú, kết hợp cùng kỹ thuật lên màu đẹp và đồng đều. 

 

Chỉ cần sau vài tiếng, Hair Salon Cỏ Xanh sẽ giúp hô biến mái tóc của bạn giúp bạn trông tự tin hơn khi sở hữu một diện mạo mới đầy cá tính và ấn tượng. Trong suốt quá trình làm tóc, Salon sẽ đảm bảo luôn sử dụng các dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, giúp chăm sóc mái tóc toàn diện tránh bị hư tổn mà vẫn luôn khỏe mạnh và óng mượt, tràn trề sức sống. Thế nên bạn sẽ có thể hoàn toàn an tâm mà chọn cho mình những kiểu tóc đẹp lung linh mà không còn lo lắng việc bị các hóa chất xâm hại. 

 

Ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ Spa nổi bật như: điều trị mụn, chăm sóc da mặt, waxing, massage,..v..v. cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

Bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, thiếu sức sống sau những ngày làm việc bận rộn. Lúc này đây, bạn chỉ cần một liệu pháp massage phù hợp là có thể cải thiện sức khỏe và tinh thần bởi massage không chỉ là một cách thư giãn mà còn được xem như một phương pháp vật lý trị liệu giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Hãy đến với Spa Cỏ Xanh giúp cho bạn thư giản thoải mái hơn, dưới đôi bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản của các chuyên gia của Spa Cỏ Xanh, những dịch vụ massage mặt, massage food, massage toàn thânxông hơi thảo dược sẽ giúp bạn được thư giãn thực sự, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tạo cảm giác thoải mái, tinh thần sáng khoải nhất cho ngày mới năng động.

 

Massage body toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Vì thế, lựa chọn Massage Body tại Spa Cỏ Xanh rất thích hợp với những người bị căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày do công việc áp lực

 

 

Khách hàng còn được thư giãn nghỉ ngơi với diệu pháp massage đá nóng vô cùng độc đáo, sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Được ngã lưng nằm nghỉ, được vận dụng những bài massage cổ truyền , xoa bóp những vùng đau nhức, bạn như được tắm mình trong thiên nhiên, thỏa lỏng toàn thân nghe tâm hồn sảng khoái. Massage Đá nóng từ lâu đã được khoa học chứng minh, tác động dẫn nhiệt từ những viên đá massage chuyên nghiệp, sẽ lan tỏa đến những bo mạch, dưới tế bào, giúp điều hòa máu huyết , điều hòa tuần hoàn máu, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn. 

 

Liệu pháp massage với đá nóng mang lại sự thư giãn hiệu quả cho đôi chân mệt mỏi của bạn. Những viên đá khoáng, nhẵn được đun nóng đến 40 độ C,  được  áp sát  và kéo lướt dọc theo vùng cơ ở bắp chân. Những động tác này được thực hiện thật chậm rãi, giúp tác động sâu đến những vùng cơ bắp đang đau nhức của bạn.

 

 

Foot massage

Massage chân không những mang lại cho bạn sự thoải mái về tinh thần cũng như thể chất mà còn là phương pháp trị liệu tốt. Từ cổ xưa, y học cổ truyền Trung Quốc đã biết và lưu truyền phương pháp chữa bệnh bằng cách xoa bóp, bấm huyệt, làm ấm đôi bàn chân...

Sức nóng trực tiếp từ các viên đá cho phép thao tác massage bằng tay sau đó có hiệu quả cao hơn so với việc massage thông thường. Đồng thời, sức nóng từ đá còn kích thích hệ thần kinh tăng cường quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, chúng còn giúp làm mềm bắp thịt, bớt tê chân, xua tan sự sưng phù và giải phóng sự nhức mỏi cho các cơ bắp ở chân.

 

Tại Spa Cỏ Xanh vừa mới kết hợp liệu trình massage foot 60 phút. Ngâm chân nước muối hymalaya và kết hợp đèn đá muối đặt chân .Đá muối, dùng để làm ấm đôi bàn chân, giúp ngủ ngon giấc, đặc biệt dùng cho những người hay mất ngủ và người lớn tuổi khó ngủ..

 

Xông tai thải độc tố bằng đũa thảo dược với thành phần là 100% chiết xuất từ sáp ong thiên nhiên kết hợp với các thảo dược thiên nhiên. Đũa có tác dụng bài độc và làm đẹp. Đũa nàng tiên được đốt lên tạo ra một khoảng chân không bên trong đũa, nhờ đó, tai sẽ được làm sạch thực sự, hấp thu hơi ẩm, diệt nấm, diệt khuẩn trong tai. Sức nóng nhẹ trong đũa sẽ từ từ toả vào trong ống tai và tới mọi hốc sâu trong xoang đầu làm tăng tuần hoàn máu, không những thư giãn về tinh thần mà còn có tác dụng khử độc, cải thiện bệnh nhạy cảm của mũi, chống trầm lắng của các sắc tố và bệnh đau nửa đầu.

 

Cuộc sống vốn bộn bề lo toan từ gia đình, con cái đến công việc, đôi khi khiến cho chị em phụ nữ quên đi việc chăm sóc bản thân mình. Nhưng bạn có biết, những áp lực công việc, căng thẳng mệt mỏi ấy sẽ khiến bạn bị lão hóa nhanh đến mức bạn không ngờ đến. Rồi một ngày nào đó bạn chợt nhận ra rằng mình đã già đi từ lúc nào. Spa Cỏ Xanh hiểu được những điều đó và đã ra đời nhằm mang đến cho bạn một địa chỉ lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngay từ hôm nay, hãy nâng niu và chăm sóc bản thân mình cùng các dịch vụ của Hair Salon, Spa Cỏ Xanh bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ

HAIR SALON - SPA CỎ XANH

Chung Cư Khang Gia, Phan Huy Ích, P.14, Q.Gò Vấp

Tel: 01267756538

 

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Gò Vấp ,Hair Salon , Spa Cỏ Xanh

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp