Spa Làm Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
11141
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017061001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Thủy Mộc
Lê Văn Sỹ, Phường 2, Q. Tân Bình

SPA THỦY MỘC

 

 

Phát hoảng khi nhìn lại gương mặt sau lễ. Phải làm sao đây??

Bị dị ứng với hải sản ...

Bị cháy nắng, da sạm và tróc vẩy..

Những vết mụn bị thâm do cơ địa khi không cưỡng lại sức hấp dẫn của những món ăn đặc sản tại điểm du lịch

Mụn bị sưng to và chảy mủ 

Xuất hiện những nốt mụn mới đỏ và có nước

Đó là những dấu hiệu dễ thấy nhất và đa số những người đi chơi không kiểm soát mắc phải.

---------

Cần phải đến spa chuyên điều trị để chuyên viên kiểm tra da và tư vấn điều trị nhanh và hiệu quả nhất để lấy lại làn da mịn màng như trước.

Bị mụn thì phải đến spa trị mụn, còn spa nào chất lượng và hiệu quả 

SPA THỦY MỘC chuyên điều tri mụn,nám hiệu quả 60-80% sau lần điều trị đầu tiên

Khách hàng còn chờ đợi gì nữa hãy nhanh tay bock lịch để nhận được nhiều ưu đãi giảm 30%  và được phục vụ tốt nhất.

Làn da trắng sáng thôi vẫn chưa đủ để bạn tự tin khoe dáng mà còn phải láng mượt không tì vết của “vi-ô-lông” nếu không muốn nhận lấy những cái nhìn e ngại từ người đối diện. Và để “chế ngự” đám “vi-ô-lông” xấu xí ấy không có cơ hội xuất hiện thường đòi hỏi nhiều thời gian, kiên nhẫn và cả sức chịu đựng của bạn nếu sử dụng những biện pháp tại nhà như nhổ, wax. Nay, với công nghệ mới 2017 giúp triệt lông vĩnh viễn kết hợp trẻ hóa da, trị thâm sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng những vấn đề trên và mang đến cho bạn làn da sạch láng, tự tin diện những bộ cánh gợi cảm khoe dáng tại Spa Thủy Mộc

Triệt Lông Phiên Bản Châu Âu Công Nghệ Mới 2017 được xem là 1 phát kiến vĩ đại trong ngành thẩm mỹ và được nhiều thẩm mỹ viện – spa ứng dụng phổ biến để điều trị triệt lông cho khách hàng. Đây là phương pháp triệt lông đã được kiểm chứng hiệu quả và độ an toàn. Triệt Lông Phiên Bản Châu Âu Công Nghệ Mới 2017 hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng ánh sáng cường độ cao, xâm nhập vào sâu trong nang lông đến vị trí các gốc lông, phát nhiệt năng phá hủy sợi lông và tấn công đường dinh dưỡng nuôi sống sợi lông làm cho sợi lông yếu và rụng đi, còn những mầm lông mới nhú cũng không đủ dinh dưỡng để phát triển. Kết quả, vùng da được điều trị Triệt Lông Phiên Bản Châu Âu Công Nghệ Mới 2017 sẽ dần dần không còn sự xuất hiện của lông mới mọc nữa.

Không chỉ mang đến hiệu quả rõ rệt với vùng da điều trị sạch lông, Triệt Lông Phiên Bản Châu Âu Công Nghệ Mới 2017 còn có nhiều ưu điểm vượt trội: vừa triệt lông vừa làm sáng da, mịn da, mờ thâm, điều trị viêm nang lông, kết quả duy trì trong thời gian dài, đặc biệt quy trình thực hiện không gây đau đớn, vô cùng nhanh chóng, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng.

Triệt Lông Phiên Bản Châu Âu Công Nghệ Mới 2017 sử dụng máy móc hiện đại, tối tân và đòi hỏi người thực hiện am hiểu quy trình, kiến thức. Tại Spa Thủy Mộc, những chuyên viên đều có kinh nghiệm và tay nghề lâu năm sẽ giúp bạn an tâm làm đẹp. Tuân thủ điều trị bằng gói Triệt Lông Phiên Bản Châu Âu Công Nghệ Mới 2017 sẽ giúp bạn có được làn da láng mượt, không còn lông, không còn sần sùi và thâm, tự tin khoe vóc dáng quyến rũ.

Mụn là một trong những nguyên nhân làm da mất đi vẻ tươi tắn, kém sức hút và khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Có nhiều nguyên nhân phức tạp dẫn đến mụn: do cơ địa, do ăn uống, tác động của môi trường… Vì thế, để điều trị tận gốc những triệu chứng của mụn không phải là điều dễ dàng mà bạn rất cần đến những liệu pháp trị mụn chuyên nghiệp. Đến với Spa Thủy Mộc chúng tôi sẽ xua tan nổi lo của bạn với phương pháp trị mụn hiệu quả

Đến với Spa Thủy Mộc, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da  để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Spa Thủy Mộc được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Spa Thủy Mộc sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp công nghệ cao, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Lăn Kim Tái Tạo Da

 

Về Spa Thủy Mộc

Spa Thủy Mộc là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tại quận Tân Bình với mong muốn mang lại những trải nghiệm làm đẹp và thư giãn cho khách hàng. Đến với Spa Thủy Mộc, bạn sẽ được đón tiếp và tư vấn tận tình các gói làm đẹp như: tắm trắng, massage, trị mụn, lăn kim tái tạo da trị sẹo rỗ, chăm sóc da mặt, triệt lông… giúp bạn cải thiện làn da và vóc dáng cơ thể, tự tin hơn trong cuộc sống.

Không gian bên trong spa ấm cúng, thoải mái, thoáng đãng, vệ sinh. Các vật dụng, máy móc, cơ sở vật chất đều được đầu tư mới, hiện đại và chất lượng. Phong cách phục vụ thân thiện, gần gũi, nhiệt tình. Hân hạnh được phục vụ quý khách !

Bảng Dịch Vụ Của Spa Mộc Thủy

 

 

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA THỦY MỘC

 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Q. Tân Bình

Tel: 0909701711 - 0768685191 Ms. Lắm

 

Tags: Spa Thủy Mộc , Spa Làm Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399