Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
10035
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017052903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Thảo Nguyên

Spa Thảo Nguyên

 

Từ xa xưa, hoạt động chăm sóc sắc đẹp đã trở thành việc thiết yếu và ngày nay lại càng trở nên thiết thực hơn với phong cách sống hiện đại của phái nữ. Với cuộc sống tấp nập nhiều căng thẳng như hiện nay, bạn cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc rèn luyện cơ thể để có thể tái tạo năng lượng và bảo vệ sức khỏe bản thân. Lựa chọn đến spa thư giãn là một trong những liệu pháp hiệu quả giúp bạn giải phóng khỏi stress và những vấn đề về sức khỏe diachilamdep lần này, hãy đến với Spa Thảo Nguyên để tận hưởng những giờ phút thư giản

 

Spa Thảo Nguyên đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

Spa Thảo Nguyên sở hữu không gian nhẹ nhàng và ấm cúng và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Spa Thảo Nguyên còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Spa Thảo Nguyên hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

 

Spa Thảo Nguyên có đa dạng các dịch vụ như: Trị Mụn Công Nghệ Cao, Trị Nám, Lăn Kim Siêu Vi Điểm Tái Tạo Da, Phun Môi Pha Lê, Triệt Lông Vĩnh Viễn ... với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Spa Thảo Nguyên cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch

1. Trị Mụn Công Nghệ Cao, Đảm Bảo Hết 100% tại Spa Thảo Nguyên

Đến với Spa Thảo Nguyên, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da  để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Spa Thảo Nguyên được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Spa Thảo Nguyên sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp công nghệ cao, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

2. Trị Nám Bằng Mỹ Phẩm Độc Quyền, Không Tái Phát  tại Spa Thảo Nguyên

Là một người phụ nữ, bạn luôn khao khát có một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết. Thế nhưng, nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn

Đến với Spa Thảo Nguyên, bạn sẽ được các chuyên gia có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trị, Spa Thảo Nguyên đều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm độc quyền tại Spa. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

3. Lăn Kim Siêu Vi Điểm Tái Tạo Da, Trị Rỗ tại Spa Thảo Nguyên

Hiện nay, Công nghệ lăn kim Siêu Vi Điểm được xem là một trong những giải pháp tái tạo da, trị rỗ hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, hãy đến Spa Thảo Nguyên và sử dụng ngay gói dịch vụ lăn kim siêu vi điểm của công nghệ Hàn Quốc trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da. Chỉ sau một liệu trình, bạn không khỏi bất ngờ với làn da tươi mới trên gương mặt.

Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

4. Phun Môi Pha Lê tại Spa Thảo Nguyên

Với công nghệ phun môi pha lê mới nhất kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 15 phút cho làn môi thường, 30 phút cho làn môi thâm lướt nhẹ trên bề da, Spa Thảo Nguyên sẽ tạo cho khách hàng làn môi với tông màu bóng mịn tự nhiên quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

5. Triệt Lông Vĩnh Viễn ( Công Nghệ Đức Thế Hệ 2017 ) tại Spa Thảo Nguyên

Lựa chọn gói Triệt lông vĩnh viễn tại Spa Thảo Nguyên, bạn gái sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí cho việc điều trị so với những cơ sở spa khác. Spa Thảo Nguyên đã nhanh chóng cập nhật và áp dụng công Công Nghệ Đức Thế Hệ 2017, thích hợp với mọi loại da và cấu trúc  lông, loại bỏ hẳn các nhân tố lông đáng ghét, mang đến hiệu quả nhanh chóng mà lại không gây tác dụng phụ. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ tin cậy của dịch vụ

Thương hiệu và uy tín của Spa Thảo Nguyên đã được khẳng định và đã trở thành nơi làm đẹp thân thiết của mọi người không chỉ ở TPHCM mà cả khách du lịch trong nước và nước ngoài. Họ chọn Spa Thảo Nguyên vì phong cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, thiết bị máy móc hiện đại và quan trọng là cái tâm trong công việc, luôn cố gắng hết sức để mang lại nét đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

Hãy đến với  Spa Thảo Nguyên và trải nghiệm nhé.!

 

 

Tel: 0909160082 - 0908208567 Mrs. Trà

 

Tags: Spa Thảo Nguyên , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717