Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
9859
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Thiên Long
Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh

HAIR SALON THIÊN LONG

 Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh

 

Khuyến Mãi Nhân Dịp Lễ 30/4

Salon Thiên Long Giảm 15% - 20% cho dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm.

 
Một mái tóc đẹp sẽ mang đến cho bạn diện mạo mới mẻ và tự tin. Đó là lý do tại sao chăm sóc cho mái tóc là một trong những nhu cầu làm đẹp rất được quan tâm. Lần này, diachilamdep.net giới thiệu đến bạn Hair Salon Thiên Long, một địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm "cái gốc" của mình. Với các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp, Hair Salon Thiên Long sẽ biến hóa để mái tóc đơn điệu của bạn trở nên trẻ trung và thu hút hơn.

 

 

Nằm trong khu vực sầm uất.Tọa lạc tại Lê Quang Định, Q.Bình Thạnh, Hair Salon Thiên Long, đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối, giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm với Salon, khi đến với những dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp tại Thiên Long, từ các dịch vụ chăm sóc tóc như uốn cúp, uốn tự nhiên, nhuộm, duỗi thẳng, nối tóc, nhuộm tóc và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp.

 
 
Hair Salon Thiên Long chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Hair Salon Thiên Long vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất cho bạn. Các bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.
 
Bên cạnh đó khi đến với Hair Salon Thiên Long khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ về kiểu tóc, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình. 
 
 
 
 
 

Nhờ vậy mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Hair Salon Thiên Long còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi, giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

Ngoài những dịch vụ chuyên nghiệp mà Hair Salon Thiên Long mang lại, salon còn sử dụng khá nhiều sản phẩm chất lượng cao chính hãng được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng chăm sóc tóc trên thế giới, và hiện nay đang rất được tin dùng trên thị trường Việt Nam, bao gồm thương hiệu Goldwell của Đức, Affinage của Úc, MottoBene của Nhật Bản, Lo'real của Pháp cùng nhiều nhãn hiệu đình đám khác, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mái tóc của bạn không bao giờ bị hư tổn và phá hủy vì thành phần hóa chất có trong các thuốc duỗi nhuộm, giúp phục hồi trả lại mái tóc bóng đẹp, chắc khỏe, mềm mượt hơn, đảm bảo sự khỏe mạnh của mái tóc. Bởi ngoài yếu tố đẹp, mái tóc phải khỏe và mềm mượt mới thật sự hoàn hảo. 
 
 
Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

 
Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Hair Salon Thiên Long giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất

 
 
 
Cắt tóc là cách mà nhiều người thường lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc
 

 

Không những phái nữ thích làm đẹp mà cả nam giới ngày nay cũng rất quan tâm đến ngoại hình, việc chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn.
 
 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh,vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hay những kiểu tóc hot nhất Hair Salon Thiên Long sẽ tạo kiểu cho bạn không kém các sao Hàn Quốc hoặc Âu Mỹ.

 

 
Salon tự tin với khả năng của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. 

Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc không chỉ được chị em phụ nữ ưu tiên chăm sóc mà cánh đàn ông con trai cũng không ngoại lệ. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại Hair Salon Thiên Long này nhé.

 
 
Thông Tin Liên Hệ:

HAIR SALON THIÊN LONG

 Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh

SĐT: 0908938933

 

Tags: Hair Salon Thiên Long , Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI