Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
7841
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017040102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THÚY NAIL
Phạm Văn Hai, P.5, Tân Bình

 

Với hóa đơn Nail trên 150k quý khách sẽ được 1 điểm tích lũy

Đủ 5 điểm: free 1 lần chăm sóc móng tay (chân) + quà tặng 

Đủ 10 điểm: free 1 lần sơn gel + quà tặng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi phong cách, làm mới diện mạo bằng một bộ móng độc đáo, ấn tượng thì Thúy Nail là là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Vốn nổi tiếng là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp móng, mi chuyên nghiệp chất lượng tốt, giá cả hợp lý, Thúy Nail sẽ mang đến những mẫu nail đầy cá tính, thỏa sức cho bạn thể hiện phong cách riêng của mình. 

 

 

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Thúy Nail cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như chăm sóc móng, sơn thường, sơn gel, đính đá, đắp bột, đắp gel, trang trí móng hoa nổi 3D, 4D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Thúy Nail còn có ưu thế vượt trội với các dịch vụ: nối mi, uốn mi kỹ thuật cao, make up..

 

 

Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu, Thúy Nail đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

 

 

Các màu sơn được Thúy Nail sử dụng như: CND, Shellac, Cuccio, O.P.I, Gel.. rất thời thượng và còn giúp nuôi dưỡng, giúp cho bộ móng trở nên chắc khỏe, không dễ bị gãy. 

 

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn. Thế mạnh của Thúy Nail nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp.

 

 

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Thúy NailThúy Nail tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến Thúy Nail để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình.

 

Quy trình nối mi tại Thúy Nail được thực hiện vô cùng bài bản. Trước khi nối, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt. Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Rời khỏi Thúy Nail, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ.

 

Thúy Nail nối mi với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

 

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Thúy Nail. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Thúy Nail tuyển chọn. 

 

Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Đến Thúy Nail ngay để chăm chút cho đôi bàn tay của mình thêm lung linh phái đẹp nhé!

THÚY NAIL

Phạm Văn Hai, P.5, Tân Bình 

Tel: 0906738086 - Zalo: 0938789876

Tags: Nail Minh Châu , Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI