Cung Cấp Trà Thảo Mộc Giảm Cân

Lượt xem
8787
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2017032202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CUNG CẤP TRÀ THẢO MÔC GIẢM CÂN

 

Cung Cấp Sỉ, Lẻ: Trà Thảo Mộc Giảm Cân, Không hại sức khoẻ , An toàn lành tính 100% 

Trong lĩnh vực giảm cân đẹp dáng, cách giảm cân bằng trà thảo mộc đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Không chỉ bởi tác dụng của trà  đối với sức khoẻ, giảm cân đã được chứng minh mà đây còn là một cách thức khá đơn giản, dễ thực hiện.
    Bên Đào đặt uy tín ,chất lượng và an toàn sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu .Thuốc nam có toa của tiến sĩ đông y và nhà thuốc bốc chuẩn từng gram liều lượng trong từng gói .Đào chỉ phân phối sp đạt chuẩn ra thị trường nên khách mình hoàn toàn yên tâm nhé .Khách sỉ lấy hàng của Đào bán lợi nhuận cao nhất có thể rồi ( vì không qua trung gian ,bao giá toàn khu vực miền Nam nghen  )

Đơn Giản -Tự Nhiên Nhưng Hiệu Quả Vô Cùng
Thảo Mộc Giảm Cân Đẹp Da _Thải Đôc_ Lợi Sữa

"Nhiều bạn vẫn hỏi về thành phần và tác dụng của Trà nên sáng nay mình viết bài chia sẻ về thành phần cũng như hiệu quả từ TRÀ THẢO MỘC của mình nhé..."

THÀNH PHẦN :

1. Trần Bì ( Vỏ quýt phơi khô )

- Vỏ quýt được phơi và sấy khô để càng lâu năm càng tốt nên gọi là Trần Bì.

- Trần bì có vị cay, đắng, tính ôn.

- Tác dụng dược lý của Trần Bì đồi với sức khỏe :Tốt cho hệ tim mạch và ức chế huyết áp tăng cao.Ngoài ra Trần Bì còn có tác dụng chống dị ứng, lợi mật.

- Đối với cơ trơn của dạ dày và ruột.Tinh dầu Trần Bì có tác dụng kích thích nhẹ đối với đường tiêu hóa,giúp cho ruột bài khí tích truệ ra ngoài dễ dàng.

- Và TRẦN BÌ còn có tác dụng giúp ăn ngủ tốt và hỗ trợ tình trạng rối loạn tiêu hóa-giúp DA HỒNG HÀO mịn màng - còn ở Phụ Nữ Trần Bì tốt cho tình trạng rối loạn kinh nguyệt...

2.Mướp Đắng ( Khổ Qua )

- Trong thành phần, mướp đắng có thành phần thanh lọc mỡ. Cũng theo nghiên cứu của một nhà khoa học Mỹ cho thấy nếu mỗi ngày dung nạp 1 gam thành phần thanh lọc mỡ này có thể ngăn chặn cơ thể hấp thụ khoảng 100gam mỡ.

3.Lá Cỏ Ngọt 

- Lá cỏ ngọt là một loại thảo dược từ thiên nhiên, cỏ ngọt giúp điều hòa đường huyết, GIẢM CÂN - CHỐNG BÉO PHÌ rất tốt. Cỏ ngọt có vị ngọt gấp 300 lần đường saccaroza, ít năng lượng, không bị phân hủy là lên men..Lá có vị ngọt, thơm ngon dùng để thay thế đường trong chế độ cho người GIẢM CÂN - ĂN KIÊNG cho người bị TIỂU ĐƯỜNG, CHỐNG VIÊM giúp bạn có LÀN DA MỊN MÀNG -RẠNG RỠ.

4.Lá Sen

- Lá Sen được biết đến không chỉ là một vị thuốc bổ cho sức khỏe mà còn ẩn chứa nhiều tính năng diệu kỳ trong việc làm đẹp..Và ít ai biết đến công dụng GIẢM CÂN CỦA LÁ SEN..

- Lá Sen còn có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc, loại trừ các chất ứ, mỡ trong máu hiện nay.

5.Chè Vằng.

- Sau khi sinh, MẸ BỈM SỮA muốn lấy lại vóc dáng thời con gái nhưng lại lo GIẢM CÂN sẽ không đủ sữa cho con bú. LÁ CHÈ VẰNG là phương pháp hữu hiệu giúp chị em xua tan nổi lo này.Uống đều đặn sẽ giúp MẸ BỈM SỮA DỒI DÀO LƯỢNG SỮA mà còn GIẢM CÂN NHANH CHÓNG...CƠ CHẾ NÀY GỌI LÀ TIẾT SỮA (SINH SỮA ) nên GIẢM CÂN.

6. Ngoài những thành phần chính trên thì có những loại thảo mộc khác như: linh chi, kim ngân hoa, đinh lăng...

Hiện nay trên thị trường có vô số các sản phẩm TRÀ GIẢM CÂN dạng bột, viên hoặc dạng nước..Nhưng TRÀ THẢO MỘC bên mình là dạng THô, từng vị thuốc lá rõ ràng đến tận tay khách hàng vẫn cảm nhận được sự an toàn và yên tâm tuyệt đối nhé...

Đây là những lời chia sẽ thật lòng và những gì mình đã tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm..Ai còn thắc mắc gì cứ gọi trực tiếp hoặc nhắn tìn mình sẽ tư vấn rõ hơn nhé...

VÀ ĐỪNG QUÊN DUY TRÌ 2 LÍT Nước TRÀ MỖI NGÀY NHÉ!!!

 

Giá: 380k 

 

 

*CHỈ ĐỊNH: :
- Người mắc bệnh béo phì, gan nhiễm mỡ
- Phụ nữ thừa cân sau khi sinh ( sau khi sinh 1 tháng là dùng được)
- Dùng cho người trên 10 tuổi muốn giảm cân hoặc kiểm soát cân nặng.

* CÁCH SỬ DỤNG:
- Dùng 1 gói trên ngày.
- Nấu TRÀ với 2 lít nước đun sôi 15 phút..uống trong một ngày...
- Trong quá trình dùng thảo mộc giảm cân cần tăng cường vận động, có thể kết hợp để nhanh chóng lấy lại số cân nặng và vòng eo như ý.
- Khi đạt được số cân như ý thì uống cách ngày. Sau đó giãn dần. ( 1 tuần dùng 1-2 lần đến khi hết trà)

 *LƯU Ý:
- Thảo mộc giảm cân là 1 loại trà gia truyền, được kết hợp từ nhiều vị thuốc có tác dụng giảm cân, giải độc tố 
- Thảo mộc giảm cân giúp cân đối cân nặng, da dẻ mịn màng,trong thành phần có chè vằng nên giúp lợi sữa cho những mẹ sau sinh muốn giảm cân mà sợ thuốc ảnh hưởng đến nguồn sữa.
- THẢO MỘC GIẢM CÂN HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN NÊN KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG SINH SẢN VÀ SỨC KHOẺ CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG.
- Trong quá trình sử dụng thảo mộc giảm cân nếu có vấn đề gì không hiểu hãy liên lạc ngay nhé..
- TRÀ THẢO MỘC có tác dụng đốt mỡ rất tốt, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng nhưng hạn chế năng lượng, giảm cảm giác thèm ăn
- Tăng cường uống nước, ăn rau xanh và trái cây nhé.
Chú ý: khi cảm thấy đói ngay sau khi uống trà. Khách đừng nên ăn ngay mà Hãy tiếp tục uống trà, ăn 1 cây kẹo hoặc mẫu bánh nhỏ khách nhé.  

 

 

Liên hệ: 01635942547 C. Đào

 

Tags: Cung Cấp Trà Thảo Mộc Giảm Cân

TIN CÙNG LOẠI