Spa Salon Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
9705
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mindy Spa

MINDY SPA

 

Có ai đó đã nói rằng “không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Thế nên là phái đẹp bạn hãy luôn chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Khi bạn đẹp bạn sẽ thấy tự tin, yêu đời và tràn đầy sức sống. Khi bạn đẹp sẽ khiến người yêu, người chồng của bạn cảm thấy tự hào, hãnh diện. Bởi vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội tút lại vẻ đẹp cho làn da của mình nhé. Hôm nay Diachilamdep.net  sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ làm đẹp uy tín với giá cả phải chăng đó là MINDY SPA

 MINDY SPA 

+ Tắm trắng body, tắm trắng mặt

+ Kim vi điểm trả hóc tái tạo da.

+ Massga body chuyên sâu Thụy Điển, Thái Lan.

Spa có không gian rộng rãi, thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với tông màu vàng nhạt làm chủ đạo kết hợp tinh tế với màu trắng trầm ấm tạo nên không gian làm đẹp lãng mạn, ấm cúng cùng việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp sẽ mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời và hiệu quả tốt nhất trong từng dịch vụ.

 

- Tiêm Filler

Ngày nay với phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật chắc hẳn là đã rất quen thuộc với rất nhiều người, đây là một phương pháp mới sử dụng filler để làm đẹp mà không cần đụng đến dao kéo. Phương pháp này rất đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng. Nếu như botox với công dụng tương tự bắt đầu được dùng rầm rộ vào những năm 1990 thì chất làm đầy filler hứa hẹn tạo nên một trào lưu hoành tráng không kém. Filler là chất làm đầy có tác dụng trẻ hóa làn da và nâng các mô, giống như collagen dạng lỏng với hơn 90% là nước muối sinh lý.

 

Kết quả hình ảnh cho - Tiêm Filler

 

- Botox trẻ hóa da

Trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, Botox được đánh giá là phương pháp điều trị hiệu quả hàng đầu trong các chương trình điều trị trẻ hóa làn da, loại bỏ nếp nhăn mang lại vẻ đẹp tươi trẻ đầy sức sống. Botox thực sự là giải pháp ưu tú cho kết quả điều trị tại chỗ nhanh, an toàn, hiệu quả thẩm mỹ vượt trội .

An toàn, không tác dụng phụ

Botox đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới suốt 25  năm qua với hàng triệu lượt khách hàng tin tưởng và sử dụng, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả cao đặc biệt là trong xóa nếp nhăn lấy lại vẻ tuổi thanh xuân cho khách hàng.

 

Kết quả hình ảnh cho Botox trẻ hóa da

-Lăn kim vi điểm 

Mắc phải những khiếm khuyết trên gương mặt như mụn, nám, tàn nhang hay tệ hơn hết chính là tình trạng sẹo rỗ trên da sẽ khiến cho người ta cảm thấy mất tự tin và trở nên mặc cảm khi xuất hiện ở những chỗ đông người. Tuy nhiên lăn kim tế bào gốc sẽ là sự lựa chọn để chúng ta giải quyết hoàn toàn những vấn đề trên một cách hiệu quả và an toàn nhất.

 

 

Trị mụn

Là phương pháp trị mụn nhanh và hiệu quả nhất hiện nay, thuyết phục mọi khách hàng với khả năng trị mụn nhanh chóng chỉ sau lần điều trị đầu tiên.

 

Kết quả hình ảnh cho Trị mụn

MINDY SPA  – địa chỉ cung cấp dịch vụ massage cao cấp hàng đầu hiện nay. Kỹ thuật massage chuyên nghiệp dưới đôi bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản của các chuyên gia của MINDY SPA , những dịch vụ massage mặt, massage food, massage toàn thân và xông hơi thảo dược sẽ giúp bạn được thư giãn thực sự, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tạo cảm giác thoải mái, tinh thần sáng khoải nhất cho ngày mới năng động.

Hãy bắt đầu chăm sóc bản thân khoa học hơn ngay từ hôm nay với liệu pháp foot massage + massage body tại MINDY SPA , giúp cơ thể được tận hưởng những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái để mỗi ngày đến công sở luôn tràn đầy sinh lực

 

Phương pháp tắm trắng toàn thân là dịch vụ tắm trắng tại  chỉ với liệu trình ngắn, không gây kích ứng da, đảm bảo cho bạn làn da trắng sáng đẹp mịn màng, cho da  trắng, hồng, đều màu, không chỉ tác động tức thì mà còn duy trì kết quả dài lâu, đảm bảo không bong tróc, bỏng da…Mindy Spa sử dụng phương pháp tắm trắng bằng tinh chất làm trắng kết hợp collagen tươi – thành phần được ưa chuộng trong ngành làm đẹp vì cải thiện được sắc đẹp, giúp da mịn màng, đàn hồi, trắng sáng và phục hồi giúp giữ được sự tươi trẻ kết hợp với massga body chuyên sâu Thụy Điển, Thái Lan giúp cho bạn có một body chuẩn đẹp và đặc biệt cơ thể được thư giản xua tan đi hết mệt mõi.

Kim vi điểm trẻ hóa tái tạo da.

Phương pháp Phi Kim Vi Điểm là lăn kim trên da hay còn gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc thù giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ, nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và an toàn.

- Phương pháp này sử dụng một bánh lăn nhựa chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ (khoảng 0.07mm), dài từ 0.2 – 0.3mm, làm bằng thép không rỉ dùng trong y khoa. Khi lăn kim trên da, làn da phản ứng với những vết kim này như là những vết thương và tạo ra nhiều yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da. Kết hợp cùng với tế bào gốc để đẩy hết lớp da cũ bẩn, tái tạo lại lớp da mới đẹp hơn, mịn màng hơn.

- Các tế bào da trong phạm vi bán kính từ  1-2mm xung quanh khu vực kim lăn sẽ phóng các tín hiệu tăng trưởng đến các tế bào đồng nhất. Những tín hiệu này sẽ kích thích sự tăng trưởng tế bào mới, nguyên bào sợi chuyển thành sợi collagen và elastin di chuyển đến điểm tổn thương thực thể và chữa lành vết thương. Sự hình thành sợi mới này có mối liên hệ với đồ dày của da và làm đầy các vết sẹo. 

Phương pháp này có tác dụng:

- Cải thiện tình trạng lão hóa da , da chảy sệ và khô ráp,trẻ hóa da

- Xóa nhăn

- Săn chắc da.

- Cải thiện tình trạng da mụn, sẹo do mụn .

- Cải thiện tình trạng da sần sùi .

- Xóa sẹo và các vết nám khi mang thai .

- Cải thiện tình trạng nám da , sạm da.

MINDY SPA  đã ra đời, mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị tốt nhất giúp điều hòa và duy trì sự cân bằng của: Cơ thể, tâm hồn và trí lực. Đem lại vẻ đẹp và sức sống mới cho cơ thể, nguồn năng lượng mới cho trí lực và những cảm xúc bình yên và ngọt ngào nhất cho tâm hồn của bạn. Tôi tin đến với chung tôi sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng.

 

 

Tel: 0907345519 C. Hằng

 

Tags: Spa Salon Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717