Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Bình Tân

Lượt xem
11734
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017022205
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THANH THẢO SPA

 

Làm đẹp cũng là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hệ Thống Spa Thanh Thảo là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống…

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Hệ Thống Spa Thanh Thảo tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu quả.

 

 

Tại Hệ Thống Spa Thanh Thảo, bạn sẽ được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh, được chia thành nhiều khu vực riêng biệt ứng với từng loại dịch vụ. Nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng sự sắp đặt tinh tế tại nơi đây cũng mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm hơn khi đến sử dụng dịch vụ.

 

Đến với Hệ Thống Spa Thanh Thảo, bạn không chỉ hài lòng về kết quả của dịch vụ mang lại mà còn được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong thẩm mỹ làm đẹp và luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp.

 

Hệ Thống Spa Thanh Thảo cung cấp các dịch vụ chăm sóc làn da như điều trị: Đặc trị mụn, nám, tàn nhang, nâng cơ mặt bằng thảo dược mộc tiên (Nhật Bản), không dùng máy. Bảo hành 3 - 5 năm và các dịch vụ làm đẹp khác gồm: Massage, thay dưỡng trắng da, hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

 

Hệ Thống Spa Thanh Thảo không chỉ đánh bay mụn, nám tàn nhang, mà còn giúp bạn giải quyết những vấn đề về sẹo rỗ, lỗ chân lông to, hay làn da sần sùi, với liệu trình thay da bằng thuốc bắc cộng với ánh sang sinh học, sẽ khiến bạn bất ngờ về làn da của mình, một diện mạo mới, một làn da mịn màng, tươi trẻ đúng như mong muốn của bạn.

 

 

Hệ Thống Spa Thanh Thảo Cam Kết:

- Hết sạch mụn

- Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

- Ít đau, ít sưng tấy

- Hoàn tiền nếu không hiệu quả

Khi đến với Spa Thanh Thảo bạn còn được hưởng các dich vụ làm đẹp khác, hãy đến với chúng tôi chắc chắn bạn lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên, sức khỏe vốn có của mình.

Hãy để Hệ Thống Spa Thanh Thảo giúp và đồng hành cùng bạn.

 

 

Tel: 0907227550 (C. Thảo)

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI