Dạy Yoga Tại Nhà Dạy Yoga Trị Liệu Tại Nhà

Lượt xem
10256
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DẠY YOGA TẠI NHÀ, DẠY YOGA TRỊ LIỆU TẠI NHÀ

 

      Yoga là một môn thể thao đang được ưa chuộng nhất đối với tầng lớp dân văn phòng và các bà nội trợ. Nếu các bà nội trợ có thời gian linh hoạt, có thể dễ dàng chọn được các lớp dạy Yoga thì dân văn phòng lại bị gò bó về thời gian, gây khó khăn cho việc chọn lớp học Yoga. Với vấn đề này, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp giáo viên Yoga đến tận nơi dạy cho các cơ quan, doanh nghiệp. Và Yoga Hòa là một nơi mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng như sự chuyên nghiệp. 

 

 

    +  Yogakid

 Ngoài ra, theo các chuyên gia thì tập Yoga hàng ngày là phương pháp rất hữu hiệu và mang lại lợi ích cho trẻ cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Yoga không chỉ giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, sự dẻo dai mà còn giúp trẻ giữ bình tĩnh, biết suy nghĩ hơn, học cách điều khiển cảm xúc và giúp trẻ thư giản, thoải mái hơn. 

Lợi ích của yoga đối với từng giai đoạn

Trẻ ở giai đoạn mẫu giáo được tiếp xúc với yoga có cơ hội để tìm hiểu về bản thân mình, qua sự kết nối giữa cơ thể, tâm trí và tinh thần.

Yoga tư thế (asana) và yoga điều khí (Pranayama) có thể được dạy thông qua các hình ảnh động vật, âm thanh, và những câu chuyện, các hoạt động vui chơi, tập theo các tư thế mang hình con vật, cây cối, núi sông, vạn vật… như thế lưng chó, thế lưng mèo, thế cánh bướm, thế con quạ, thế con rùa, thế cánh cung, … Những bài tập này giúp trẻ duy trì sự khoẻ mạnh, dẻo dai ngay từ nhỏ. Những động tác theo tư thế hình con vật hoặc các bài tập hoà vào thiên nhiên vui nhộn sẽ giúp trẻ thư giãn và thích thú với bài tập.

Trẻ em tập Yoga

 

Đối với trẻ lớn hơn, việc thực hành yoga trở nên phức tạp hơn, giúp nâng cao nhận thức về thể chất, tinh thần và tâm trí của chúng. Trẻ sẽ nhận thức được khả năng và giới hạn cơ thể mình, về cách chăm sóc cơ thể có thể giúp tâm trí và có lẽ quan trọng nhất, trẻ sẽ tìm hiểu các lợi ích của việc để cho tâm trí, tinh thần và cơ thể mình nghỉ ngơi trong sự yên tĩnh.

 

Tư thế thiền

 

 

Lợi ích chung

 

Tập yoga có tác dụng tăng cường và duy trì độ dẻo dai, linh hoạt cho trẻ nhỏ, giúp trẻ có một hình thể cân đối, đảm bảo sự hoàn thiện về thể chất kéo dài suốt đời.

    Từ những lợi ích trên bạn có thể chọn học Yoga bằng cách liên hệ cho chúng tôi. Dịch vụ chúng tôi gồm có:

 + Dạy Yoga trị liệu, thiết kế bài dạy theo cơ địa từng học viên.

+ Dạy Yoga tại nhà, tại công ty, doanh nghiệp.

 

Image result for dạy yoga trẻ em tại nhà

 

  + Dạy  Yoga giảm cân

Bạn đừng bao giờ mơ tưởng đến một bí quyết hay phương pháp có thể giúp bạn giảm cân mà không cần thực hiện gì cả. Bởi thực tế, chỉ khi bạn tác động đến cơ thể trực tiếp bằng việc vận động hay chế độ dinh dưỡng hàng ngày thì cơ thể thừa cân của bạn mới có cơi hội để giảm số đo cân nặng xuống được. Cũng có một số người nghĩ rằng, nhịn ăn hay lược bỏ hoàn toàn những loại thực phẩm dinh dưỡng trong thực đơn giảm cân hàng ngày sẽ giúp bạn lấy lại được số đo vóc dáng. Nhưng hiệu quả mà bạn có thể nhận được khi áp dụng phương pháp này chỉ có thể là một cơ thể bệnh tật, yếu ớt vì thiếu dưỡng chất mà thôi. Do đó, một kế hoạch khoa học là bạn cần phải có một chế độ dinh dưỡng phù hợp ăn kiêng cân bằng cùng với một chế độ vận động phù hợp. Khi bạn thực hiện thiếu một trong hai yếu tố này thì chiến lược giảm cân của bạn hoàn toàn không thể đạt được hiệu quả như mong muốn.
Đối với các hình thức vận động giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa để giảm cân một cách nhanh nhất thì có lẽ yoga là lựa chọn của khá nhiều người. Đây không chỉ đơn thuần là một hình thức vận động nhẹ nhàng, nó còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người, trong đó lợi ích giảm cân được xem là một trong những lợi ích hàng đầu của yoga.
 
 
 
Related image
 

+ Dạy  Yoga bà bầu

Những bài tập Yoga uyển chuyển dành riêng cho bà bầu thường chỉ bao gồm các động tác vươn tay, vươn  chân, uốn người, gập người… mà không có các động tác khó. Cho nên lợi ích đầu tiên từ việc tập Yoga đó là giúp mẹ bầu dẻo dai cơ bắp, di chuyển nhẹ nhàng, mềm mại bởi các khớp và cơ được vận động, kéo căng kết hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn, nâng cao được sức mạnh nâng đỡ của lưng, vai cũng như cột sống. Giúp mẹ bầu vẫn luôn nhanh nhẹn dù mang thêm một bụng bầu khá nặng.

 

Các tư thế tập Yoga

Bên cạnh đó các bài tập dành cho cột sống, xương chậu được luyện tập thường xuyên giúp bà mẹ giảm bớt các triệu chứng khó chịu trong thai kỳ như đau lưng, mỏi lưng và có bước đệm tốt cho kỳ sinh nở .

 

Yoga giúp tinh thần thoải mái

 

 

Tel: 0978286901

 

Tags: Dạy Yoga Tại Nhà Dạy Yoga Trị Liệu Tại Nhà

TIN CÙNG LOẠI

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

YOGA THẢO LINH - Đ/c: 23 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0982981426

Yoga Kỳ Đồng Quận 3

Yoga Kỳ Đồng Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG ✅ Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM ✅ Tel: 0939232526

Yoga Tiến Đạt Quận 3

Yoga Tiến Đạt Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG ✅ Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM ✅ Tel: 0939232526