Dịch Vụ Chụp Hình Siêu Rẻ

Lượt xem
8364
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C. Kiều
An Nhơn, P.17, Gò Vấp
com

 

DỊCH VỤ CHỤP HÌNH GIÁ SIÊU RẺ

Một khuôn ảnh đẹp không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà theo thời gian nó sẽ trở thành những kỷ vật vô giá, giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, tươi vui và hạnh phúc bên bạn bè, người thân. Khi năm tháng qua đi, xem lại tấm ảnh cũ, bao nhiêu kỉ niệm sẽ ùa về và bạn chợt thấy lòng ấm áp, hạnh phúc hơn. Hãy cùng giữ lại tháng năm ngọt ngào của chính bạn, gia đình, bạn bè mình bằng những bức hình độc đáo với dịch vụ: Chụp ảnh chân dung, Chụp ảnh ngoại cảnh, Chụp tiệc cưới nhà hàng, Chụp phóng sự cưới, Chụp ảnh gia đình, Chụp ảnh các em bé, Chụp ảnh nhóm, ảnh lớp tại Dịch Vụ Chụp hình Siêu Rẻ.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt:


     " CHỤP HÌNH SIÊU GIẢM GIÁ THÁNG 2 - 3"

Gói hs-sv 700.000d sale 350.000d

 
- Gói couple 1.000.000 sale 500.000
 
- Gói chụp ngoại cảnh, gia đình, nghệ thuật  1.000.000d sale 700.000d
 
- Gói chụp hình cưới ngoại cảnh 5.000.000 sale 3.000.000
 
- Gói chụp thời trang 1.500.000 sale 1.000.000d
 
Đến với Dịch Vụ Chụp Hình Siêu Rẻ, bạn sẽ được làm việc với nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm. Các nhiếp ảnh gia sẽ nắm bắt được những khoảnh khắc “vàng” để mỗi kiểu chụp đều lột tả được những sắc thái cảm xúc có hồn nhất của bạn, thể hiện được tính cách cũng như phong thái của chủ nhân bức ảnh. Với những máy móc hiện đại, kinh nghiệm chụp hình, quay phim đã được đúc kết nhiều năm, tay nghề photoshop cao, khách hàng sẽ có được những album hình lung linh, ấn tượng và không kém phần độc đáo.

 

CHỤP HÌNH CƯỚI

 Sau những giây phút thăng hoa của tình cảm lúc mới yêu, mỗi người dường như lắng lại dành  chỗ cho những tình cảm sâu sắc hơn, chín chắn và nồng nàn hơn. Đấy cũng chính là những cảm  hứng để chúng tôi  tạo ra dấu ấn đẹp trong ngày trọng đại của bạn.

 
 
 
 
CHỤP HÌNH NGOẠI CẢNH
 
 
 
 
 
GÓI COUPLE
Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng  ngùng mà đam mê nồng cháy. Và những cảm xúc ấy đã được gửi gắm qua từng hình ảnh.. Sau này có nhìn lại cũng biết rằng mình từng hạnh đi qua những hạnh phúc như vậy, một trong những kỷ niện rất đẹp.
 
 
GÓI CHỤP THỜI TRANG
 
 
 
 
 
 
 
 
 
GÓI HỌC SINH - SINH VIÊN
 
 
 
 

Đến với chúng tôi bạn sẽ không thể hài lòng hơn với dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Sự kết hợp nhuần nhuyễn của thiết bị kỹ thuật cao, đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp tại Dịch Vụ Chụp Ảnh Siêu Rẻ sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và hài lòng khi đến đây chụp ảnh.

Thông tin liên hệ:

Tell: 0906485799 C. Kiều

 

 
 
 
 

Tags: Dịch Vụ Chụp Hình Siêu Rẻ

TIN CÙNG LOẠI