Niềng Răng Uy Tín Tphcm

Lượt xem
8920
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017011102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA NỤ CƯỜI VIỆT
Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12

 

NHA KHOA NỤ CƯỜI VIỆT

 

 

Bạn luôn cảm thấy mất tự tin khi cười do: răng hô, thưa, răng mọc chen chúc, lệch nhau

Bạn gặp khó khăn khi nhai, nói do những khuyết điểm trên răng, răng bị sai khớp cắn

Bạn muốn đi niềng răng nhưng lại sợ thếu thẩm mỹ, khó chịu

Hơn hết bạn lo lắng vì chi phí niềng răng quá cao so với khả năng tài chính của mình

Vậy thì bạn hãy đến ngay Nha khoa Nụ Cười Việt để thực hiện ước mơ sở hữu hàm răng đều, đẹp với dịch vụ niềng răng uy tín nhất Tphcm với giá cả phải chăng nhất.

 

Niềng răng không mắc cài Aliger Pro là công nghệ niềng răng bằng khí cụ tháo lắp dùng để thay thế cho các loại niềng răng truyền thống như mắc cài mới nhất hiện nay. Niềng răng Aliger Pro sẽ sử dụng một hệ thống khay bằng nhựa có độ trong suốt gần như vô hình, có thể tháo lắp được để làm thẳng răng dần dần. Mỗi khay sẽ có một chút khác biệt tương ứng với một bước di chuyển răng sẽ được đeo trong miệng từ 20-22 tiếng một ngày trong khoảng một tuần trước khi chuyển qua khay tiếp theo.

 

 

 

Khay niềng răng Aligner Pro sử dụng tại Nha khoa Nụ Cười Việt được sản xuất theo công nghệ châu Âu có độ trong suốt cao giúp di chuyển răng hiệu quả mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Thời gian điều trị phương pháp này có thể kéo dài từ 6 tháng đến 2 năm tùy thuộc vào tình trạng của răng. Dịch vụ thích hợp cho người lớn gặp phải các trường hợp sau: răng hô, thưa, làm thẳng các răng bị chen chúc. Cải thiện giọng nói, ăn nhai, sức khỏe răng miệng. Ngăn ngừa mòn răng hoặc chấn thương răng nặng. Điều trị sai khớp cắn.

 

 

 

Những lợi ích của niềng răng Aligner Pro:

Tính thẩm mỹ cao: Là phương pháp niềng răng vượt trội trong các phương pháp niềng răng hiện nay. Lợi ích của niềng răng bằng khay Aligner Pro đó là những khay này vừa khít với răng, ôm sát bề mặt răng nên ngay cả chính bản thân người đeo cũng khó nhận ra sự khác biệt. Hàm răng của bạn vẫn sẽ rất thẩm mỹ và không bị chú ý. Nhờ thế khay niềng sẽ không ảnh hưởng đến giao tiếp hàng ngày. Điểm này sẽ chiếm được cảm tình của hầu hết những người mà điều kiện công việc phải giao tiếp thường xuyên.

 

Ít đau trong quá trình niềng: Khi niềng răng bằng mắc cài, thường thời gian mỗi lần hẹn là 1 tháng, khi đó bác sĩ sẽ tăng lực trên khí cụ để điều khiển răng di chuyển trong thời gian đó, nên thường lực sẽ lớn và bệnh nhân sẽ dễ bị đau sau mỗi lần tăng lực. Với niềng răng bằng khay Aligner Pro, trong 1 tháng bệnh nhân sẽ thay từ 2-3 khay, vì thế lực để di chuyển răng cũng sẽ nhỏ hơn từ 1/2 -1/3, mang lại cảm giác ít đau hơn rất nhiều. Hơn nữa, niềng răng bằng khay Aligner Pro sẽ giúp tránh việc những chiếc mắc cài cũng như dây cung gây cộm, cấn và làm tổn thương môi má. 

 

Sắp xếp các răng đều đặn trên cung hàm: Lực kéo nhẹ mà các khay niềng răng Aligner Pro tác động lên răng đủ sức di chuyển từ từ các răng đến vị trí mong muốn. Điều này sẽ được kiểm soát thường xuyên bởi các nha sỹ. Với những trường hợp hô, móm, răng mọc lệch lạc…đều hoàn toàn có thể áp dụng niềng răng. Sau khoảng 6 – 24 tháng là bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt các răng của mình. 

 

Tránh được các bệnh lý răng miệng: Với những trường hợp răng mọc lộn xộn thì những chiếc răng bị che khuất sẽ tạo nên những khe hở làm thức ăn dễ bị dắt vào trong này, việc vệ sinh răng miệng cũng gặp nhiều khó khăn. Về lâu dài, mảng bám và vi khuẩn dễ hình thành và tấn công gây ra các bệnh lý răng miệng. Với khay niềng răng Aligner Pro Bạn có thể dễ dàng tháo khay ra để làm sạch sau mỗi bữa ăn, không bị cản trở bởi mắc cài như phương pháp niềng răng truyền thống. 

 

Không phải tái khám nhiều lần: Những chiếc khay niềng đã được đánh số thứ tự, bạn sẽ được bác sỹ tư vấn và hướng dẫn kỹ cách đeo, chăm sóc, vệ sinh và thời điểm thay khay.

Việc này giúp cho bạn không phải tái khám nhiều lần, nên sẽ rất hữu ích cho những người ở xa, du học hay bận rộn không tiện đi nha sỹ nhiều lần.

 

Biết trước được kết quả: Một lợi ích khác của niềng răng Aligner Pro đó là các bác sỹ sẽ cho bạn thấy quá trình di chuyển của răng theo từng giai đoạn thay khay niềng. Nhờ vậy, bạn sẽ hình dung được tương đối kết quả sẽ đạt được sau khi đeo khay niềng.Do đó, bạn sẽ thấy yên tâm hơn khi điều trị bằng phương pháp này.

 

Dễ dàng thay thế khay bị mất hoặc hư hỏng: Trong trường hợp khách hàng làm hư hại hay mất khay, việc sản xuất lại khay đó sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn những hệ thống khay niềng răng khác trên thị trường. Thay vì phải chờ 1 tháng để có lại khay bị mất hoặc hư hại, bạn chỉ cần gọi điện cho bác sĩ thông báo số khay, sau đó 1-2 ngày bạn sẽ có lại được khay đó. Điều này sẽ là 1 ưu điểm rất lớn vì việc nhanh chóng có lại khay bị mất hoặc hư hại sẽ không trì hoãn quá trình niềng răng, giúp đạt được kết quả thẩm mỹ sớm nhất và tốt nhất.

 

 

 

Liệu trình chi tiết:

Bước 1: Khám, tư vấn miễn phí, lấy dấu sơ khởi

Tất cả các khách hàng có nhu cầu điều trị niềng răng đều sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng trong miệng, ngoài mặt. Việc thăm khám này giúp chẩn đoán ban đầu về nguyên nhân và các hình thức cũng như mức độ sai lệch răng. Ngoài ra việc thăm khám còn giúp khách hàng phát hiện các bệnh lý răng miệng khác như sâu răng, nha chu, nhiễm trùng… để có thể kịp thời điều trị trước khi bắt đầu quá trình niềng răng.

Sau khi khám và tư vấn, khách hàng sẽ được lấy dấu để phục vụ cho việc lập kế hoạch điều trị.

Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm chuyên dụng

Bác sĩ sẽ lập một phác đồ niềng răng chi tiết và chính xác cho khách hàng trước khi thực hiện. Phác đồ hiển thị rõ vị trí răng cần nắn chỉnh, tỉ lệ, thời gian dịch chuyển răng, số lượng khay niềng và kết quả của việc niềng răng như thế nào bằng 3D.

Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng

Khách hàng sẽ được ký hợp đồng niềng răng, cam kết hiệu quả và thời gian niềng răng theo đúng lộ trình điều trị đã lập ra ban đầu. Đây là tiêu chí khẳng định chất lượng và chuyên môn cao của nha khoa, đem đến cho khách hàng sự yên tâm khi điều trị.

Bước 4: Lấy mẫu dấu hàm và vệ sinh răng miệng

Bạn sẽ được nha sĩ vệ sinh răng miệng cẩn thận, điều trị các bệnh về răng miệng tốt trước khi niềng răng. Ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm khi niềng răng.

Bác sĩ sẽ thực hiện lấy dấu mẫu hàm, mô phỏng chính xác tình trạng răng hàm của khách hàng. Thông số mẫu hàm sẽ được xử lý trên phần mềm theo tiêu chuẩn châu Âu. Từ những thông số này sẽ tiến hành sản xuất khay theo đúng kế hoạch điều trị đã lập ra.

Bước 5: Tiến hành đeo khay niềng

Không phải chờ lâu như những hệ thống niềng răng không mắc cài khác, chỉ 5-7 ngày sau khi lấy dấu, khách hàng sẽ được giao khay để bắt đầu điều trị. Trong suốt quá trình niềng răng, số lượng khay được giao tùy thuộc vào sự đáp ứng điều trị cũng như nhu cầu của khách hàng, tuy nhiên số lần tái khám sẽ ít hơn niềng răng bằng mắc cài, điều này là 1 điều kiện thuận lợi lớn cho những khách hàng không có nhiều thời gian hoặc phải đi công tác dài ngày.

 

Về Nha khoa Nụ Cười Việt:

Nha khoa Nụ cười Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và thẩm mỹ răng tự hào mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ y bác sĩ trên 10 năm kinh nghệm được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước, nha khoa Nụ cười Việt là địa chỉ tin cây để bạn có được một hàm răng trắng bóng, khỏe mạnh như ý.

 

 

 

 

Công tác sinh vô trùng luôn được đảm bảo tuyệt đối mang lại sự yên tâm khi đến điều trị và khám răng tại Nha khoa Nụ cười Việt. Khách hàng đến với Nha Khoa Nụ cười Việt không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà còn vì mức giá hợp lý áp dụng cho toàn bộ dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp.

 

 

Bên cạnh đó, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Nụ cười Việt luôn không ngừng phát triển và vươn lên đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trên tiêu chí uy tín, chất lượng và tận tâm trong tất cả các dịch vụ.

 

 

Thông tin liên hệ:

NHA KHOA NỤ CƯỜI VIỆT

 

Hotline: 0908272665

 

Tags: Niềng Răng Uy Tín Tphcm

TIN CÙNG LOẠI