Nha Khoa Hoàng Ngọc - Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
8578
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017011101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA HOÀNG NGỌC
Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

NHA KHOA HOÀNG NGỌC

 

Kết quả hình ảnh cho nha khoa

 
 
Hot! Hot! Hot! Nha Khoa Hoàng Ngọc có chương trình khuyến mãi đặt biệt : từ ngày 16/1/17 => 16/4/17 
 
Bọc sứ thẫm mĩ 1 răng tặng 1 răng:
 
Sứ mỹ :1.000  1 răng
 
Sứ titan :2.200 1 răng 
 
Sứ zico : 4.000 1 răng
 
Sứ cercon :5.000 1 răng
 
Tẩy trắng răng 750 k tại phòng 
 
Được chăm sóc và bảo hành từ 3 đến 20 năm tuỳ từng loại sứ
 
Ưu đãi cạo vôi miễn phí cho ai bọc răng sứ các loại 
 
Trám răng và cạo vôi giá ưu đãi 80k 
 
Kết quả hình ảnh cho nha khoa

Với sự phát triển của xã hội hiện đại thì các vấn đề về răng miệng cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Bởi thế mà các phòng khám răng hàm mặt mọc lên nhiều vô số khiến bạn băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ tin cậy? Hôm nay Quangcao24h.com.vn sẽ giới thiệu tới các bạn một phòng khám răng uy tín nhất Tphcm đó là Nha khoa Hoàng Ngọc đến đây bán sẽ yên tâm về tất cả các dịch vụ về răng vì Nha khoa Hoàng Ngọc nhiều kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghip, tốt nghiệp trường đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, tu nghiệp nuớc ngoài chuyên ngành Răng Hàm Mặt , và cộng tác với các thạc sĩ, giảng viên trường đại học Y Khoa và viện Răng Hàm Mặt. Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp hiệu quả và hướng điều trị phù hợp nhất.

Tại Nha khoa Hoàng Ngọc có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Nhổ răng, Niềng răng chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, khám & chụp X – quang kỹ thuật số, cắm ghép Implant, sứ Titan, gắn đá quý…Các thao tác trong quá trình điều trị thực hiện rất cẩn thận và đặc biệt là không gây đau đớn cho bệnh nhân.

 

Tác phong làm việc chuyên nghiệp hiệu quả kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay đã làm nên một thương hiệu nha khoa đẳng cấp nhất nhì Sài Gòn.Hệ thống Labo răng sứ của chúng tôi đạt tiêu chuẩn Quốc tế,sản phẩm răng sứ được bảo hành chính hãng độc quyền cho ra những mẫu răng sứ đẹp nhất chất lượng nhất cho quý khách chỉ sau 48 tiếng mài răng.

Hiện đại khang trang không có nghĩa là đắt đỏ, so với mặt bằng chung thì giá thành khám và điều trị răng tại quý nha khoa chúng tôi là phải chăng nhất mà không một phòng khám nào cạnh tranh được.Với phương châm không dẫn đầu về giá nhưng luôn dẫn đầu về chất lượng,chúng tôi đang từng bước thay đổi để vươn tới một tầm cao mới xưng danh là Nha khoa Hoàng Ngọc Sài Gòn

 

 

Tọa lạc tại số 19, Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, nha khoa Hoàng Ngọc là đại chỉ chăm sóc răng miệng mới, chất lượng cao, đem đến cho khách hàng hàm răng chắc khỏe và nụ cười rạng rỡ, tự tin. Nha khoa Hoàng Ngọc chuyên về các dịch vụ nhổ răng, trám răng thẩm mỹ, cạo vôi răng, răng sứ, răng tháo lắp, tẩy trắng răng, điều trị tủy... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

 

Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng tuyệt đối, luôn cập nhật những kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất. Đặc biệt, các dịch vụ làm răng đều do đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm phụ trách, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn. Không những thế, với không gian thoáng mát, được bày biện sang trọng, tinh tế, nha khoa Hoàng Ngọc luôn tạo cảm giác thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng. Cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí để bạn có thể lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhu cầu và có các biện pháp chăm sóc răng hiệu quả nhất ngay tại nhà.

 

 

 

 

 

Đến đây bạn sẽ được thực hiện dịch vụ trám răng theo yêu cầu tại Nha khoa Hoàng Ngọc. Trám răng hay hàn răng là thay thế mô răng bị bệnh hoặc mô răng đã bị mất bằng vật liệu nha khoa, nhằm ngăn chặn sự tiến triển của sâu răng. Dịch vụ trám răng giúp bạn cải thiện tình trạng răng trong các trường hợp sau:

- Sâu răng: dùng vật liệu trám để bịt kín lỗ sâu răng, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hoá chất tấn công, huỷ hoại tuỷ răng.

- Chấn thương: trong các tình huống tai nạn khiến cho răng gẫy hoặc vỡ thì vật liệu trám được sử dụng để tái tạo lại hình dáng ban đầu, đồng thời đảm bảo tốt chức năng nhai của răng.

- Mòn răng: ví dụ trong trường hợp đánh răng quá mạnh, dùng bàn chải lông cứng, khiến cho lớp men răng ở bề mặt cổ răng bị hao mòn đáng kể, lộ lớp ngà răng, khiến người bệnh rất nhạy cảm khi ăn uống đồ nóng hoặc lạnh. Khi đó người ta có thể trám vết mòn, bảo vệ lớp ngà răng.

 

 

 

Các bước thực hiện cơ bản:

- Gây tê (nếu cần thiết).

- Làm sạch mảng bám, vụn thức ăn dính sâu trong răng.

- Khoan để tạo hình xoang trám.

- Chọn vật liệu trám thích hợp.

- Trám răng.

 

 

 

 

Để đạt được màu sắc tự nhiên như răng thật và miếng trám thật bền chắc, Nha Khoa Hoàng Ngọc luôn chú trọng đến các bước:

- Đối với những lỗ sâu lớn, 1 lớp xi măng sẽ được trám dưới đáy để bảo vệ tủy.

- Quan sát kỹ màu răng và trám nhiều lớp màu để miếng trám trông tự nhiên như thật.

- Đồng thời với cách trám từng lớp từng lớp sẽ làm cho miếng trám đạt độ khít sát tối đa với lỗ sâu, làm tăng độ bền chắc của miếng trám.

 

 

 

 

Thông tin liên hệ:

NHA KHOA HOÀNG NGỌC

ĐT: 08.66792727 - 0909069951

 
 

Tags: Nha Khoa Hoàng Ngọc - Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI