Spa Điều Trị Mụn Hiệu Qủa Uy Tín Quận Thủ Đức

Lượt xem
15017
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA KHẢ TÚ
Tô Ngọc Vân, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức

SPA KHẢ TÚ

 

Với vô số những địa điểm làm đẹp trên thị trường, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn nơi nào uy tín, chất lượng để gửi gắm nhan sắc và sức khỏe của mình. Spa Khả Tú là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn!

Spa Khả Tú cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc và điều trị da chuẩn spa như: chăm sóc da nhạy cảm, điều trị mụn, điều trị nám, tàn nhang, điều trị sẹo rỗ, trẻ hóa da, tắm trắng, massage body, triệt lông, phun xăm thẩm mỹ.. sẽ giúp bạn giải quyết cặn kẽ những vấn đề về làn da. 

Cấy hồng sâm

Đảm nhận chuyên môn cho spa là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Spa Khả Tú mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn. 

Liệu trình điều trị nám là một trong những liệu trình mà Spa Khả Tú tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của mỹ phẩm đặc trị, bạn hoàn có thể yên tâm đến Spa Khả Tú để kết thúc các vấn đề về những vết nám của mình.

Điều trị nám

Spa Khả Tú áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong điều trị nám, tàn nhang như: Laser Toning, công nghệ E-light,...đảm bảo giúp khách hàng đẩy lùi các vết nám, nốt tàn nhang trên da mặt để sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên. Spa luôn nỗ lực mang tới phái đẹp kết quả điều trị tốt nhất.

Điều trị mụn

Các ưu điểm khi điều trị nám tại Spa Khả Tú: Hiệu quả điều trị nám da lên đến 90%, Làn da sau điều trị triệt để, không tái lại, không biến chứng, Làn da mịn màng, săn chắc và đều màu. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

Điều trị sẹo rỗ

Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như dàn thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian ấm áp, đầy đủ tiện nghi, Spa Khả Tú hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp. 

Spa Khả Tú hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thành phần chiết xuất từ Pháp, Hàn Quốc kết hợp với công nghệ làm đẹp tiên tiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất và tuyệt đối an toàn.

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho khuôn mặt cũng như cách thức để duy trì vẻ đẹp thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

SPA KHẢ TÚ

Đ/c Tô Ngọc Vân, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức

Tel: 0933662121 - 0907992121

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Hiệu Qủa Uy Tín Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI