Spa Lăn Kim Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
13116
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016112102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thế Giới Trẻ Đẹp - Beo Spa

THẾ GIỚI TRẺ ĐẸP 

 BEO SPA

 

 

BEO SPA VỚI DỊCH VỤ LĂN KIM TRỊ SẸO HÀNG ĐẦU ĐANG CÓ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 11 CHO KHÁCH HÀNG.

ĐẶC BIỆT, ƯU ĐÃI GIẢM NGAY 50% CHO 50 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐỂ LẠI SĐT VÀ ĐĂNG KÝ ONLINE QUA FANPAGE HOẶC GỌI ĐIỆN ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP.

*ƯU ĐÃI TRỊ MỤN:

✓ Lấy sạch nhân mụn: Giá gốc 390.000đ =>190.000/lần

✓ Trọn gói 5 lần điều trị bao sản phẩm: Giá gốc 9.000.000đ =>3.900.000đ ( Không hết hoàn lại tiền).

* ƯU ĐÃI LĂN KIM TRỊ SẸO RỖ:

✓ 1 lần trị (không kèm sp, kimlăn): Giá gốc 900.000đ => 450.000đ

✓ 1 lần trị (kèm sp, kimlăn): Giá gốc 2.000.000đ => 1.000.000đ

✓ Trọn gói 5 lần điều trị (kèm sp bôi tại spa + sp bôi tại nhà + kim lăn + tặng 2 lần dưỡng da cao cấp) – Không có kết quả, hoàn tiền lại. GIÁ GỐC 11.000.000đ => 5.500.000đ

Ngoài ra, không cần sử dụng dịch vụ - chỉ cần mua sản phẩm (kim lăn, tế bào gốc, ...) tại BEO SPA là khách hàng sẽ được chiết khấu ngay từ 10 đến 15%!

Vui lòng Đặt lịch hẹn trước khi đến –*** Khuyến cáo: Chương trình ưu đãi CÓ MỘT KHÔNG HAI này sẽ kết thúc khi BEO SPA nhận đăng ký đủ 50 suất thôi đấy….!!!!!

******************************************************

Với nhiều chị em phụ nữ, dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể bị các loại mụn như mụn đầu đen, mụn cám, nếu không chữa trị kịp thời và có phương pháp hữu hiệu rất có thể để lại sẹo cũng như các di chứng sau này trên làn da của bạn. Lần này, diachilamdep.net giới thiệu tới các bạn địa chỉ làm đẹp da uy tín nhất Tphcm đó là Beo Spa.

 

 

Beo Spa sở hữu không gian yên tĩnh, ấm cúng những giai điệu âm nhạc du dương không chỉ giúp xoa dịu mọi cảm giác căng thẳng mà còn giúp cho việc thực hiện liệu trình được hiệu quả và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Beo Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Cơ sở vật chất, các sản phẩm cùng trang thiết bị hiện đạiTế bào gốc Juvi Skincare, Kim lăn, Máy kim lăn,... Beo Spa sẽ là địa chỉ lý tưởng nhất để làm đẹp cho bạn và người thân.

 

Beo Spa là 1 địa điểm lý tưởng cho các chị em phụ nữ đến chăm sóc cho nhan sắc đồng thời có những giờ phút thư giãn sau những căng thẳng trong công việc và lo toan cuộc sống. Beo Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc làn da như điều trị: lăn kim, điều trị mụn, sẹo rỗ,… 

SẠCH MỤN – HẾT THÂM – XÓA SẸO - KHÔNG KẾT QUẢ HOÀN LẠI TIỀN 300% 

Mỗi ngày Beo Spa nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Beo Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Nếu bạn cảm thấy mình mất tự tin với làn da bị mụn, sần sùi, lão hóa, thô nhám, nhiều nếp nhăn, bị hủy hoại nặng nề bởi kem trộn, lỗ chân lông thì to…

Dường như mọi cơ hội đều mất đi chỉ vì gương mặt đầy mụn, sẹo rỗ, hay những vết thâm bất trị, thì chỉ cần nắm bắt ngay 1 cơ hội đến BEO SPA, chúng tôi cam kết giúp bạn lấy lại Phép màu biến lọ lem thành công chúa, biến ếch thành hoàng tử là có thật! " NẾU BẠN TUÂN THỦ TUYỆT ĐỐI LIỆU TRÌNH CỦA CHÚNG TÔI"

Bằng phương pháp LĂN KIM TẾ BÀO GỐC tại BEO SPA sẽ làm:

√ Tình trạng sẹo rỗ sẽ được cải thiện lên đến 70% đến 99%

√ Tất cả mọi loại mụn từ đầu đen, mụn cám, mụn bọc, mụn đỏ, mụn mủ, mụn viêm đều sẽ được điều trị tận gốc!

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim tế bào gốc

Tàn dư của mụn trứng cá, thủy đậu hay chấn thương do tai nạn là nguyên nhân gây ra sẹo rỗ (sẹo lõm). Sẹo rỗ trên da rất khó chữa vì thời điểm này da bị tổn thương sâu nên cần phải có quá trình điều trị phú hợp, đúng cách thì mới có kết quả tốt nhất.

Liệu trình điều trị này được thiết kế nhằm giảm đi tình trạng mụn, nâng cao sự tinh khiết trên bề mặt da, đồng thời còn làm dịu viêm sưng và tẩy đỏ do mụn, trả lại bạn làn da căng tràn sức sống và giúp bạn lấy lại sự tự tin, lạc quan trong cuộc sống.

Kết quả hình ảnh cho Trị sẹo rỗ
Vì thế, nếu chỉ sử dụng các phương pháp thông thường như bôi thuốc, sử dụng nguyên liệu tự nhiên… chỉ giúp hỗ trợ phần nào chứ không thể làm cho vết sẹo bằng phẳng được.
 
Hiện nay, công nghệ lăn kim cấy tế bào gốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là “giải pháp vàng” trong điều trị sẹo rỗ. Theo chứng minh lâm sàng, phương pháp này tác động đến 80% việc sản sinh collagen ở lớp trung bì, giúp làm đầy mô, còn 20% là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất cần thiết. Đây thực sự phương pháp hay giúp trị sẹo rỗ hiệu quả.

Liệu trình

Bước 1: Soi da khách bằng máy A-one xác định tình trạng sắc tố da

Bước 2: Tẩy trang làm sạch lớp trang điểm để quá trình làm sạch sâu dễ dàng hơn

Bước 3: Rửa sạch mặt để lấy đi lớp bụi bẩn, dầu nhờn và những tạp chất sâu nằm sâu trong lỗ chân lông

Bước 4: Tẩy tế bào chết để chuẩn bị cho quá trình lăn có hiệu quả cao nhất

Bước 5: Dùng thuốc tê thấm vào miếng cotton ấn nhẹ lên da

Bước 6: Ủ tê

Bước 7: Châm kim, tạo đường dẫn cho sản phẩm có thể thấm vào tận sâu bên trong lớp biểu bì để giải quyết các vấn đề của da, giúp da tái tạo những tế bào da mới.

Bước 8: Thoa sản phẩm tế bào gốc đặc trị (2 phút)

ĐIỀU TRỊ MỤN

Những bạn bị mụn mà không lấy nhân mụn thường sẽ bị tàn nhang, hoặc nếu có lỡ nặn thì sẽ có sẹo lõm để lại. Thế nên bạn có hay không nên nặn mụn, ấy dường như là nỗi băn khoăn chung của hầu hết chị em đang bị mụn hiện nay. 

Mụn trứng cá được xem là một trong những tình trạng bệnh mãn tính không thể xem thường, cần được điều trị sớm và đúng cách. Nếu không được chữa trị đúng cách và cũng vẫn những thói quen hay sờ tay nặn mụn chỉ khiến tình trạng mụn trở nặng hơn. Nguyên nhân chính gây ra mụn chính là những chất dư thừa đọng lại trong tuyến nang dưới da và cũng tùy vào kích thước cũng như độ sâu mà mụn trứng cá xuất hiện dưới nhiều dạng khác nhau: mụn bọc, mụn đầu đen hay mụn mủ. 

Sau một liệu trình bạn sẽ thấy:

✶Da hết thâm và mụn 100%.

✶Sẹo lõm sẽ được đầy lên.

✶Lỗ chân lông được thu nhỏ.

✶Da đều màu, trắng hồng tự nhiên.

✶Nâng cơ mặt, trẻ hơn nhiều tuổi.

 

Beo Spa Cam Kết:

- Hết sạch mụn

- Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

- Ít đau, ít sưng tấy

Đặc biệt, Beo Spa rất khắc khe trong việc lựa chọn dòng mỹ phẩm chăm sóc cũng như điều trị da, chính vì thế quý khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối về nguồn gốc và xuất sứ của mỹ phẩm tại Beo Spa.

" Hãy để cơ thể bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất trong không gian nhẹ nhàng và sâu lắng tại Beo Spa"

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Beo Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

 

Tel: 0906651957 - 0937045557

 

Tags: Spa Lăn Kim Uy Tín Quận Bình Thạnh , Beo Spa

TIN CÙNG LOẠI