Salon Làm Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
9325
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon & Spa Hải Yến

 

Mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần, bạn đã chuẩn bị "F5" vẻ ngoài của mình để thêm phần xinh đẹp, tự tin khi xuống phố vui chơi chưa? Hãy bắt đầu làm mới phong cách bằng việc thay đổi kiểu tóc để thấy mình thật trẻ trung, tươi mới ngay nhé! 

 

Tọa lạc tại 157 lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. 

 

Với các dịch vụ gội hấp, gội sấy, cắt, uốn lạnh, nóng, nhuộm hấp dầu, phục hồi collagen, duỗi.

Hấp dầu collagen chuyên sâu đối với uốn, duỗi nhuộm. Tặng một suất hấp dầu sau 3 lần hấp

Tặng 2 suất gội cho quý khách đã gội đầu 10 lần tại tiệm.

Make chuyên nghiệp Đinh Nguyệt.

Áp dụng cho mùa giáng sinh từ 1/11 - 31/12

Spa: massge mặt, chăm sóc da mặt

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Hair Salon & Spa Hải Yến còn thu hút khách bởi không gian thiết kế rất lạ mắt theo phong cách hiện đại và năng động được bày trí trang nhã.

Hair Salon & Spa Hải Yến chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Hair Salon & Spa Hải Yến vô cùng sang trọng, rộng rãi với màu trắng làm chủ đạo. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc mới lạ, đẹp và hợp thời trang nhất cho bạn.. Giá cả các dịch vụ làm tóc rất phù hợp, bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

Hair Salon & Spa Hải Yến mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ:  cắt + gội + nhuộm + tạo kiểu + hấp dầu, phủ bóng, phủ mịn và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp như Alfparf Milano..v..v.

 

 

Các nhân viên làm tóc của Hair Salon & Spa Hải Yến sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn trước thực hiện, nhờ vậy mà mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Hair Salon & Spa Hải Yến còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi, giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung, cá tính thì hãy chọn dịch vụ uốn, nhuộm tạo kiểu để tạo sự khác biệt cho mái tóc. Còn với những ai ưa chuộng sự dịu dàng hãy lựa chọn tóc ép thẳng mềm mại và bóng mượt để tự tin xuống phố cùng bạn bè và người thân yêu. Với những cô nàng chuộng sự trẻ trung, quyến rũ thì mái tóc tém cá tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Hair Salon & Spa Hải Yến sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

Bên cạnh các dịch vụ về tóc Hair Salon & Spa Hải Yến còn cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp để bạn có thể tự tin về mái tóc, vóc dáng và cả làn da nữa nhé..!

 

 

Tel: 0936666099

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI