Salon Hair & Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7724
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Trang
Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q. Bình Thạnh

TRANG HAIR SALON & SPA

 

 

Hair Salon Trang là địa chỉ làm đẹp chuyên về các dịch vụ về tóc cho nam và nữ, nhưng chủ yếu cho phái đẹp, đem đến những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Hair Salon Trang luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, uốn, sấy, gọi, nhuộm, phục hồi tóc, tạo mẫu tóc, trang điểm cô dâu, dự tiệc hợp thời trang,… cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin.

 

Với mục tiêu giúp quý khách hưởng trọn một cảm giác thoải mái và an tâm nhất khi dùng bất kỳ các dịch vụ nào, Hair Salon Trang sẽ không ngừng đầu tư và phát triển mọi trang thiết bị cùng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến đây.

Tọa lạc 26/19A Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q. Bình Thạnh Hair Salon Trang có không gian được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo cho khách hàng một không gian thoải mái. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ, cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái, với những mái tóc hoàn hảo ưng ý nhất.

 

Những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay tóc ngắn nổi loạn và cá tính... tất cả sẽ được Hair Salon Trang đáp ứng đầy đủ. Hoặc nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Hair Salon Trang luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp, đồng thời sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

 

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tinh hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Hair Salon Trang sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

Với những ai thích kiểu tóc nhuộm, thì tại đây các bạn sẽ được lựa chọn cho mình những màu tóc hợp mốt nhất hiện nay qua một bảng màu phong phú, kết hợp cùng kỹ thuật lên màu đẹp và đồng đều. 

 

Chỉ cần sau vài tiếng, Hair Salon Trang sẽ giúp hô biến mái tóc của bạn giúp bạn trông tự tin hơn khi sở hữu một diện mạo mới đầy cá tính và ấn tượng. Trong suốt quá trình làm tóc, Salon sẽ đảm bảo luôn sử dụng các dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, giúp chăm sóc mái tóc toàn diện tránh bị hư tổn mà vẫn luôn khỏe mạnh và óng mượt, tràn trề sức sống. Thế nên bạn sẽ có thể hoàn toàn an tâm mà chọn cho mình những kiểu tóc đẹp lung linh mà không còn lo lắng việc bị các hóa chất xâm hại. 

 

Dưới bàn tay chuyên nghiệp, sáng tạo, tỉ mỉ của những người thợ cắt tóc tại Hair Salon Trang bạn sẽ có được một kiểu tóc thời trang làm tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt, vẻ tươi tắn rạng ngời với một hình ảnh hoàn toàn mới đón chào những ngày mới nhiều niềm vui và điều lí thú. 

Ngoài ra, Trang Spa còn có dịch vụ : Phun xăm chân mày, Waxing, Massage Mặt,...

 

Massage Mặt

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, đau nhức hay uể oải hoặc làn da đang có dấu hiệu lão hóa như kém sức sống hay khô ráp...đừng quá lo lắng vì đã đến lúc tìm ngay cho mình một liệu trình chăm sóc da mặt tại Trang Spa với dịch vụ massage da mặt.
Đối với dịch vụ chăm sóc da mặt tại Trang Spa, các thao tác vệ sinh da, massage cơ mặt kích thích tuần hoàn máu, thải độc tố cho da và dưỡng da bằng mỹ phẩm Lastin sẽ góp phần duy trì sự mịn màng và trắng hồng cho làn da một cách tốt nhất.
Kết quả hình ảnh cho massage mat

Wax lông 

Với mục đích luôn mang đến các dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo nhất, Trang Spa đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng máy công nghệ cao đời mới nhất. Trang Spa với công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng đột phá mới, hoàn toàn không đau rát, liệu trình triệt nhanh gấp 10 lần công nghệ cũ, đảm bảo:

- Sạch lông 1 cách nhanh chóng, sáng da, khỏi viêm nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông, nhanh chóng tiện lợi, bảo hành vĩnh viễn.

- Cam kết sau liệu trình bạn sẽ có 1 làn da láng mịn không tì vết.. tự tin diện đồ gợi cảm nhé!

Kết quả hình ảnh cho Wax lông

Phun xăm chân mày

Sở hữu đôi chân mày cân đối, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được vẻ đẹp toàn diện. Nhiều người kém may mắn khi phải sở hữu đôi lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt vô hồn luôn khát khao có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Kết quả hình ảnh cho phun xam chan may

Trang Spa độc quyền công nghệ điêu khắc mày tán bột - là phương pháp kỹ thuật cao, giúp phái đẹp có được từng sợi lông mày tự nhiên. Bên cạnh đó, còn tạo cho chị em kiểu dáng chân mày phù hợp với từng độ tuổi, hợp với các khuôn mặt, nước da và màu tóc,…Vì vậy Điêu khắc mày tán bột là xu thế đang rất thịnh hành hiện nay.

Với tính năng vượt trội,  phương pháp điêu khắc chân mày tán bột sẽ khắc phục rõ những hạn chế về thẩm mỹ và độ bền đẹp của kỹ thuật phun xăm truyền thống và đem lại những kỹ thuật vô cùng mới mẻ.

 

Kết quả hình ảnh cho phun xam chan may

TRANG SPA - Thương hiệu làm đẹp uy tín sẽ mang lại cho chị em:

- Hàng chân mày tạo dấu ấn riêng cho mỗi gương mặt

- Thanh tú, trẻ trung, hài hòa với từng đường nét

- Phù hợp với độ tuổi, tính cách, công việc mỗi người

Trang Spa Spa áp dụng công nghệ độc quyền Điêu khắc mày tán bột với các ưu điểm vượt trội:

- Mực tán bột chiết xuất 100% thảo dược

- Không sưng, không đau

- Màu nhanh lên, chuẩn, bền

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu đôi mày đẹp tự nhiên - tô duyên mặt mộc khi đến với Trang Spa bạn nhé!

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

TRANG HAIR SALON & SPA

 

Tel: 0938598999

 

Tags: Salon Hair & Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Bình Thạnh , Hair Salon Trang

TIN CÙNG LOẠI