Salon Làm tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
16845
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016111004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON ĐẸP 24/7
Tân Sơn, P.12, Q.Gò Vấp

HAIR SALON ĐẸP 24/7

 

Chia sẻ cách chọn kiểu tóc nào để bạn tự tin và quyến rũ hơn là niềm tự hào của Hair Salon Đẹp 24/7. Với ý nghĩa "Đẹp  mọi lúc mọi nơi 24h/ 7 ngày, bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý, mọi mái tóc khi chọn Hair Salon Đẹp 24/7 đều được khai thác vẻ đẹp một cách tốt nhất.

 

 

 

 

 

Hair Salon Đẹp 24/7 chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm,... đặc biệt, phục hồi tóc hư tổn được xem như linh hồn của salon. Hair Salon Đẹp 24/7 đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon. Ngoài ra, salon còn có ưu thế vượt trội với dịch vụ nối tóc. 

 

Được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưu điểm vượt trội, Hair Salon Đẹp 24/7 thể hiện được sự đẳng cấp ở các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, chắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi những tông màu khó lòng chối từ như: nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng. 

Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn, cùng với mức giá khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp. Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế, Hair Salon Đẹp 24/7 sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt. 

Đã là con gái thì chắc chắn phải có những lần cắt tóc ngắn, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - cắt, nóng - càng phải cắt, mà đã cắt thì nhất định phải đẹp, phải chất. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm các mẫu tóc ngắn tại Hair Salon Đẹp 24/7, salon có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. 

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Prosse, Goldwell...để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. 

Dịch vụ phục hồi tóc hư tổn là một trong những liệu trình mà Hair Salon Đẹp 24/7 tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của sản phẩm chuẩn salon, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Hair Salon Đẹp 24/7 để kết thúc các vấn đề về mái tóc khô xơ của mình. Hair Salon Đẹp 24/7 sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với mái tóc chắc khỏe.

Niềm ao ước của các cô gái là mái tóc dài, bồng bềnh thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng không phải ai cũng có thời gian để nuôi dưỡng, chăm sóc để mái tóc dài như mong muốn. Nối tóc tại Hair Salon Đẹp 24/7 sẽ giúp bạn hiện thực hoá điều này. Điều bạn cần làm là đưa ra mẫu tóc, tất cả còn lại cứ để Đẹp 24/7 lo. Bạn sẽ bất ngờ với diện mạo mới, xinh đẹp rạng rỡ của mình.

Đến với Đẹp 24/7 để trải nghiệm công nghệ nối tóc hiện đại bằng sợi fiberglass, mối nối nhỏ và bền nên rất tự nhiên như chính mái tóc thật của bạn. Các sản phẩm tóc nối Đẹp 24/7 luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tóc tốt nhất, khách hàng thoải mái tạo kiểu như uốn, nhuộm, duỗi mà không lo tóc bị hư tổn.

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Hair Salon Đẹp 24/7 mọi thứ đều có thể. 

 

Không hề kém cạnh phái nữ, salon còn chuyên tất cả dịch vụ tóc dành cho nam giới. Từ phong cách nổi loạn đến quý ông lịch lãm đều được Hair Salon Đẹp 24/7 khai thác triệt để. Tiệm rất thành công với các kiểu Undercut đang làm mưa làm gió tại thời điểm hiện nay. Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì các bạn nam đừng ngần ngại thử đổi gió với Hair Salon Đẹp 24/7 salon nhé!

 

 

 

 

HAIR SALON ĐẸP 24/7

 Tân Sơn, P.12, Q.Gò Vấp

Tel: 0914105094

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Gò vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp