Spa Uy Tin Quận Bình Tân

Lượt xem
11650
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016110101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hương Thảo Beauty Spa
LHồ Học Lãm, P. An Lạc, Q.Bình Tân

HƯƠNG THẢO BEAUTY SPA

Đối với chị em phụ nữ tham công nhiều công việc xã hội, và kể cả phụ nữ nội trợ, sau một ngày dài, hẳn là nếu được chăm sóc cơ thể bằng liệu pháp Massage thì đó là một ý tưởng tuyệt vời, mang đến kết quả thư giãn tinh thần và lấy lại sức khỏe dẻo dai cho cơ thể. Công việc hằng ngày, hoặc phải suy nghĩ nhiều áp lực thần kinh, hoặc phải lao động việc nhà, hay thậm chí là ít vận động, đều sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải, hãy dành cho bản thân những phút giây được nghỉ ngơi và xoa dịu những căng thẳng, đau nhức đó, bằng cách trải nghiệm liệu trình massage.
 
 
Tại Hương Thảo Beauty Spa, với đội ngũ nhân viên massage chuyên nghiệp sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm tuyệt vời, trong phút giây thư giản, thả lỏng cơ thể, lắng nghe những âm thanh từ cơ thể được xoa dịu nhẹ nhàng. Động tác massage đầu kỹ thuật, điêu luyện, ấn huyệt trên những vị trí giúp máu huyết lưu thông, nhanh chóng giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái, xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng bên ngoài cuộc sống.

 

Liệu trình masage body thư giãn, chuyên sâu + đá nóng + chăm sóc da mặt + đắp mặt nạ.

Bước 1: Hướng dẫn khách hàng nằm sấp, Ấn huyệt toàn thân.

Bước 2:  Bắt đầu các động tác massage đi bộ, tinh dầu thiên nhiên lên lưng và tay. Day ấn huyệt, kết hợp massage thư giãn chuyên sâu giúp khách hàng được thư giãn.

Bước 3: massage và ấn huyệt 2 chân.

Bước 4: Đi đá nóng.

 
 
 

Bước 5: Khách hàng nằm ngửa, rửa mặt làm sạch bụi bẩn.

Bước 6: Xông hơi giúp nở lỗ chân lông  để hút chất bã nhờn mụn cám 

Bước 7: Đắp mặt nạ thiên nhiên.

Massage đá nóng từ lâu đã là một trong những liệu pháp thư giãn giúp mọi người có được cảm giác phục hồi tinh thần và thể chất. Sự tỏa nhiệt từ những viên đá chuyên dụng trong bài pháp massage cổ truyền tác động lên những tế bào thần kinh dưới da, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu điều hòa, ổn định, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu vô cùng. 

Hương Thảo Beauty Spa ra đời với tiêu chí đồng hành cùng chị em phụ nữ, chăm sóc da, làm đẹp cơ thể với nhiều dịch vụ được quan tâm như giúp da trắng sáng, trừ mụn, xóa sẹo, thâm , đồi mồi , massage body thư giãn v.v...

 
Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, đau nhức hay uể oải hoặc làn da đang có dấu hiệu lão hóa như kém sức sống hay khô ráp...đừng quá lo lắng vì đã đến lúc tìm ngay cho mình một liệu trình chăm sóc da mặt tại Hương Thảo Beauty Spa với dịch vụ massage da mặt.
Đối với dịch vụ chăm sóc da mặt tại Hương Thảo Beauty Spa, các thao tác vệ sinh da, massage cơ mặt kích thích tuần hoàn máu, thải độc tố cho da và dưỡng da bằng mỹ phẩm Lastin sẽ góp phần duy trì sự mịn màng và trắng hồng cho làn da một cách tốt nhất.
 
Không Gian spa lịch sự, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao, hỗ trợ tích cực trong việc điều trị các vấn đề da liễu cho khách hàng, đồng thời mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, cải thiện da trắng sáng, loại trừ khuyết điểm trong thời gian sớm nhất, hiệu quả kéo dài lâu nhất.
Khi đến với Hương Thảo Beauty Spa bạn còn được hưởng các dich vụ làm đẹp khác, hãy đến với chúng tôi chắc chắn bạn lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình.
Thông tin liên hệ:

HƯƠNG THẢO BEAUTY SPA

CC Ehome3, Hồ Học Lãm, P. An Lạc, Q.Bình Tân

Tell: 0987474858

 

 

Tags: Chuyên massage body , massage mặt và các dịch vụ làm đẹp.

TIN CÙNG LOẠI