Phòng Nha Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
7805
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016092702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA KỸ THUẬT CAO BẢO AN
Nguyễn Thái Sơn, P.7, Gò Vấp

NHA KHOA KỸ THUẬT CAO BẢO AN

 Nguyễn Thái Sơn, P.7, Gò Vấp

Điện thoại: 0866816562 – 0918379115

 
 
Tưng bừng khai trương, khuyến mãi:
 
+ Giảm 20 – 50%, cho tất cả các dịch vụ chăm sóc răng miệng
 
+ Giá ưu đãi cực hot, combo tẩy trắng răng, bao gồm: Tẩy trắng răng tại nhà và tại phòng khám, giá chỉ 2tr100k.
Đặc biệt, miễn phí gắn đá lên răng. Đảm bảo hiệu quả, răng trắng sau khi tẩy
 
 
 
 

 

Nha khoa Bảo An với cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, nha khoa thế hệ mới mang đến các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao, chất lượng nhằm chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng.

 

 

Văn Phòng hiện đại trang bị những công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực nha khoa như hệ thống.

 

 

Phục hình răng sứ thẩm mỹ cao cấp

Ngày nay, lĩnh vực trồng răng sứ – răng giả trong nha khoa thẩm mỹ đã có những bước phát triển vượt bậc có thể khắc phục tình trạng răng bị nứt, vỡ… khiến việc ăn uống của bạn trở nên khó khăn, còn ảnh hưởng đến tiêu chí thẩm mỹ răng miệng.

 

 

 

Các Loại trồng răng sứ:

+ Trường hợp còn răng: Bác sĩ sẽ mài cùi răng thật và chụp lên trên một chiếc răng giả bằng sứ, dán dính cố định lại. Lớp vỏ bọc sứ này có hình thể được “chạm khắc” giống như hình thể của răng thật tại vị trí cần bọc. Ví dụ, răng cần bọc là răng cửa thì lớp sứ bọc phải có hình dáng của chiếc răng cửa. Nếu răng cần bọc là răng hàm thì lớp vỏ sứ bọc phải có hình dáng của chiếc răng hàm.

+ Trường hợp mất răng:

– Phương pháp hàm tháo lắp (hàm răng giả): hàm này có thể gắn và tháo dễ dàng, phù hợp trong trường hợp hàm mất quá nhiều răng.

– Phương pháp trồng cố định: có 2 lựa chọn cho bạn là cầu răng và implant

Cầu răng: Cầu răng được dùng để lấp khoảng trống răng mất. Phương pháp này sẽ dùng 2 răng thật kế cận làm trụ cho răng bị mất ở giữa. Cầu răng bao gồm 2 mão răng ở 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm giữa 2 mão này. 2 mão này được gắn trên răng trụ và phần răng giả được gọi là nhịp cầu.

Implant: Implant nha khoa là một chân răng nhân tạo cấu tạo từ Titanium. Chân răng nhân tạo này có cấu trúc và vị trí nằm trong xương hàm tương đương như chân răng đã mất. Trụ titanium kết hợp vững chắc vào xương, đóng vai trò như một chân răng, trên đó gắn một mão răng bằng sứ giống như răng thật.

 

Tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là giải pháp vô cùng hoàn hảo cho những hàm răng ố vàng xỉn màu và là giải pháp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile tân tiến nhất hiện nay được nha khoa Kim ứng dụng đánh bay những vết ố vàng, mảng bám trên hàm răng giúp bạn sở hữu cho mình hàm răng trắng sáng, nụ cười tỏa nắng, đảm bảo an toàn, không hề gây tổn hại răng.

Trám răng thẩm mỹ

Công nghệ trám răng thẩm mỹ có tính tương thích cao làm tăng độ kết dính, bền chắc của miếng trám gấp nhiều lần và phục hình răng đẹp tự nhiên - nguyên vẹn như ban đầu.

Nhân dịp khai trương nha khoa Bảo An giảm giá 50% cho tất cả các dịch vụ từ ngày 25/09 đến ngày 25/10/2016
Quý khách vui lòng liên hệ để đặt lịch khám chữa răng sdt 0866816562 
Hoặc đến trực tiếp phòng khám để được khám và tư vấn MIỄN PHÍ.

 

 

 

NHA KHOA KỸ THUẬT CAO BẢO AN

 

Tags: Nha Khoa Kỹ Thuật Cao Bảo An , Phòng Nha Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI