Tiệm Làm Tóc, Làm Nail Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
17591
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016092309
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEAUTY SALON THẢO 

 

Hair Salon Thảo là địa chỉ làm đẹp chuyên về các dịch vụ về tóc cho nam và nữ, nhưng chủ yếu cho phái đẹp, đem đến những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Hair Salon Thảo luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ.

 

Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, nối tóc, trang điểm… cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin.

 

 

Những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay tóc ngắn nổi loạn và cá tính... tất cả sẽ được Hair Salon Thảo đáp ứng đầy đủ. Hoặc nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Hair Salon Thảo luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp, đồng thời sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

 

 

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốm thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet..

 

 

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tinh hơn nữa, Hair Salon Thảo sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

 

Công nghệ nối tóc bằng sợi FIBERGLASS hiên đại nhất hiên nay tại Hair Salon Thảo 100% không keo, không hoá chất. Sợi FIBERGLASS rất nhỏ và tinh tế sẽ giúp bạn hài lòng với mái tóc dài mềm mượt, bồng bềnh. Nối tóc bằng sợi FIBERGLASS mang lại vẻ đẹp tự nhiên, siêu nhẹ, siêu bền cho mai tóc, phù hợp với những bạn gái có da đầu nhạy cảm.

 

Sợi FiberGlass cực kỳ mảnh, nhỏ hơn sợi tóc nên khi nối tóc xong không hề cảm giác nặng nề và ảnh hưởng tới tóc thật như các kiểu nối tóc truyền thống như nối kẹp chì, nối kẹp nhựa, nối ống nhiệt, nối keo. Một ưu điểm nữa của phương pháp này là rất dễ dàng tháo các mối kết sợi ra mà đảm bảo không gây hỏng mái tóc thật khi tóc bạn cần chỉnh sửa.

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Hair Salon Thảo có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng.

Với thành phần an toàn, cao cấp nhập từ Đức các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gàu….

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay mịn màng, móng tay bóng bẩy, với màu sắc tươi mới cùng một làn da trắng sáng, một vóc dáng thon thả quyến rũ.

Với dịch vụ làm đẹp tại Tiết Hạnh Nails, bạn sẽ được khoác thêm "áo" mới cho bộ móng thêm phần rực rỡ, nổi bật, đồng thời sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ rạng ngời

Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng như: kềm, dũa, khăn… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng đem lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.

 

Tại Tiết Hạnh Nails có hẵn một bộ cataloge về các mẫu vẽ tinh xảo, điệu nghệ. Các mẫu vẽ này được lên ý tưởng ngẫu hứng, nét vẽ mảnh mai nhưng đầy lực, có thần, khiến cho bộ móng trộng sống động với các mẫu 3D, 2D đặc sắc hoặc đính đá, đắp bột vô cùng quyến rũ.

 

Bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc, họa tiết và phong cách mình yêu thích, từ trẻ trung, cá tính, hoặc phá cách đến nhẹ nhàng, dịu dàng và nữ tính.

 

Tiết Hạnh Nails luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng tốt nhất không có hóa chất độc hại. Bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng.

 

Tuy nhiên, việc sơn vẽ, tẩy móng với nước sơn và hóa chất kém chất lượng có thể làm hại, gây ra tình trạng “xuống sắc” của móng. Hiểu được mối quan tâm đó của phụ nữ, Tiết Hạnh Nails đã ra đời, mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: Cắt da – Vẽ đắp bột – Đắp gel – Sơn gel – Chà gót – Đính đá – Đắp kim tuyến Tay/Chân, cho bạn bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, sáng tạo.

 

 

Đội ngũ thợ làm tóc và nhân viên tại Salon được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, phục vụ một cách tận tình, chu đáo sẽ mang đến cho tất cả khách hàng sự hài lòng và thoải mái.

Dưới bàn tay chuyên nghiệp, sáng tạo, tỉ mỉ của những người thợ cắt tóc, làm nails tại Beauty Salon Thảo bạn sẽ có được một kiểu tóc thời trang, bộ móng đẹp mắt làm tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt, vẻ tươi tắn rạng ngời với một hình ảnh hoàn toàn mới đón chào những ngày mới nhiều niềm vui và điều lí thú.
 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnhTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, cận cảnh
 
 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ảnh tự sướng và cận cảnhTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh
 
 
 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, kính mắt và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà
 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và cận cảnh
 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh
 

 

ĐT: 0966677879

 

Tags: Tiệm Làm Tóc , Làm Nail Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI