Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
9471
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016090703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA BẢO HÂN
NHA KHOA BẢO HÂN
 
 
Dịch vụ đính kim cương lên răng tặng kèm 01 lần Cạo vôi răng và Đánh bóng răng tại Nha khoa Việt
 
*** Nha Khoa Bảo Hân đang có chương trình giảm ngay 30% hoặc tặng 1 đơn vị sứ Cercon HT/1 răng khi cấy ghép implant.
 
- Tặng mắc cài tự khóa khi niềng răng
- Tặng máy tăm nước khi làm răng sứ không kim loại
- Miễn phí khám, tư vấn, chụp phim, nhổ răng sữa​
......................................
 
 
Một trong những nha khoa hàng đầu tại Sài Gòn - Nha Khoa Bảo Hân được nhiều khách hàng biết đến là 1 địa chỉ điều trị bệnh lý răng cũng như thẩm mỹ răng uy tín. Đến với Bảo Hân, khách hàng sẽ được điều trị bằng những công nghệ nha khoa tối ưu, hiện đại và tiên tiến hàng đầu, đồng thời sẽ được thăm khám và tư vấn điều trị bởi đội ngũ chuyên gia, nha sỹ nhiều năm kinh nghiệm.
 
 
 
Nha khoa Bảo Hân là một trong những nha khoa chất lượng cao và uy tín với sứ mệnh mang lại cho bạn hàm răng chắc khỏe, sáng đẹp. Phụ trách Nha Khoa Bảo Hân là các Bác sĩ chuyên khoa RHM với nhiều năm kinh nghiệm và thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Đặc biệt, Bác sĩ CKI Võ Duy Khánh chuyên implant, phẫu thuật hàm mặt, chỉnh hình răng miệng (niềng răng thẩm mỹ), răng sứ thẩm mỹ... mang lại cho bạn hàm răng chắc khỏe và nụ cười tỏa sáng tự tin.
 
 
TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI TẠI NHA KHOA BẢO HÂN
 
Nha khoa Bảo Hân với không gian rộng rãi được thiết kế tinh tế với các trang thiết bị, máy móc nha khoa cao cấp nhập khẩu từ châu Âu như:
Ghế nha khoa của Đức, Hệ thống camera kỹ thuật số, Máy chụp phim cao tầng kỹ thuật số, Máy quét phim phospho, Máy phẫu thuật Implant, Hệ thống Protaper, Máy lấy vôi răng siêu âm... sẽ mang đến cho quý khách hàng sự điều trị chuẩn xác nhất.
 
 
 
 
 
QUY TRÌNH VÔ TRÙNG THEO TIÊU CHUẨN CỦA BỘ Y TẾ
 
Để tránh sự lây nhiễm và vì sự an toàn tuyệt đối của khách hàng Nha khoa Bảo Hân đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại như:
 
Máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h, sử dụng máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,
 
 
 
Máy rửa siêu âm diệt khuẩn
 
 
Lò hấp tiệt khuẩn hơi nước áp suất cao (Auto Clave )
 
Nha Khoa Bảo Hân cũng trang bị đầy đủ bộ dụng cụ, khay, ly súc miệng, khăn, găng tay… riêng biệt cho mỗi khách điều trị (loại chỉ dùng một lần)
 
DỊCH VỤ TẠI NHA KHOA BẢO HÂN
 
Đến với Nha khoa Bảo Hân - Thẩm mỹ viện của nụ cười: bạn sẽ có một nụ cười đẹp, hoàn hảo với những dịch vụ chỉnh nha - niềng răng, trồng răng sứ, tẩy trắng, trám răng thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng. Bên cạnh đó, phòng khám còn điều trị các vấn đề về nha chu, nội nha, chữa tủy, implant bằng những phương pháp và trang thiết bị hiện đại.
 
Trồng răng sứ titan, bảo hành 7 năm
 
Dịch vụ trồng răng sứ titan (bảo hành 7 năm) tại Nha khoa Bảo Hân với giá ưu đãi giúp bạn khắc phục những khiếm khuyết của răng để phục hồi chức năng nhai và mang lại hàm răng chắc khỏe.
 
 
Dán răng sứ Lumineers thẩm mỹ
 
Răng sứ Lumineers công nghệ độc quyền tại Hoa Kỳ, tạo ra nụ cười đẹp tự nhiên phù hợp với tất cả mọi người, với nhiều lứa tuổi khác nhau. Khi thực dán răng sứ Lumineers nha sĩ không cần gây tê, không tiêm chích…,  điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với những người có hội chứng sợ kim tiêm, sợ tiếng máy khoan răng…Khách hàng hoàn toàn thoải mái, thư giãn tận hưởng dịch vụ này. 
 
Kết quả hình ảnh cho Dán răng sứ Lumineers thẩm mỹ
 
 
Cạo vôi đánh bóng hoặc trám răng
 
Vôi răng là một trong những nguyên nhân đầu tiên gây nên mất răng và cũng là thủ phạm khiến cho hơi thở của bạn nặng mùi, vậy nên chẳng bao giờ là quá sớm để bạn hình thành thói quen cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/lần. Hãy trải nghiệm dịch vụ Cạo vôi đánh bóng tại Nha khoa Bảo Hân dưới sự thực hiện của các bác sĩ có kinh nghiệm tay nghề cao, giúp bạn lấy lại một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cùng nụ cười tự tin, rạng rỡ ngay nhé!
 
Kết quả hình ảnh cho dịch vụ nha khoa
 
Kết quả hình ảnh cho dịch vụ nha khoa
 
 
Bạn cũng có thể chọn trám răng để tái tạo lại những phần mất của răng do sâu răng hoặc do chấn thương gãy vỡ, giúp khôi phục lại hình dáng và chức năng nhai của răng. Đến với Nha khoa Bảo Hân, các nha sỹ sẽ dùng những kỹ thuật vật liệu để trám sao cho phần trám có màu sắc như thật so với màu răng thông thường, giúp bạn có thể tự tin ăn uống trở lại.
 
Kết quả hình ảnh cho trám răng
 
Trồng răng sứ Cercon
 
Răng sứ Cercon có thể khắc phục được những nhược điểm dễ mắc phải của các loại phục hình răng sứ khác như: không bị đen ở viền nướu, không có sự khác biệt với răng toàn hàm, không bị khẽ hở mà sát khít với lợi, tránh tính trạng dắt thức ăn vào làm hỏng răng thật bên trong...
 
Kết quả hình ảnh cho Trồng răng sứ Cercon
 
 
Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống, Nha khoa Bảo Hân cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 
 
 
 
Tell: 0936310896 

 

Tags: Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận Gò Vấp , phong kham nha khoa uy tin quan go vap , phong kham nha khoa uy tin sai gon

TIN CÙNG LOẠI