Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
10918
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016083104
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

PHƯƠNG SPA
Lê Lai, Phường 4, Gò Vấp
PHƯƠNG SPA
 
 
*** HOT!HOT!HOT!
 
 Phương Spa đại tiệc khai trương, tưng bừng ưu đãi. Tặng 50% tất cả các dịch vụ chăm sóc da.
 
 
Cuộc sống bận rộn khiến bạn liên tục mất năng lượng, căng thẳng và thiếu sự chăm sóc cho sắc đẹp, sức khỏe. Hãy để Phương Spa giúp bạn lấy lại vẻ đẹp mà bạn hằng mơ ước. Một làn môi gợi cảm, một dáng mày xinh tinh tế, một làn da trắng hồng tự nhiên... là những điều tuyệt vời Phương Spa đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng của mình.
 
Kết quả hình ảnh cho làm dep tại spa
 
 
Toạ lạc tại 44 Lê Lai, Phường 4, Gò Vấp, Phương Spa là một trong những Spa chăm sóc và làm đẹp tin cậy chất lượng tại Sài Gòn. Đây là địa điểm làm đẹp được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn cao với các dịch vụ áp dụng bằng công nghệ cao như:  Phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc lông mày 3D, mí mắt, môi, xóa xăm, Chăm sóc da, trị nám, trị mụn, tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo, nối mi, nails, makeup, làm tóc
 
Kết quả hình ảnh cho làm dep tại spa
 
Kết quả hình ảnh cho điêu khắc lông mày 3D
 
 
 
Với mục đích luôn mang đến các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp hoàn hảo nhất, Phương Spa bằng việc sử dụng những thiết bị máy móc kĩ thuật hiện đại kết hợp với  liệu trình chuyên sâu sẽ mang đến cho khách hàng một làn da láng mịn và tươi trẻ, đảm bảo hiệu quả và an toàn cao.
 
DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI PHƯƠNG SPA
 
Lăn kim trị sẹo rỗ, nám tàn nhang…
 
Phương Spa sử dụng phương pháp lăn kim điều trị sẹo rỗ bằng máy lăn kim đa năng - Một công nghệ mới, giúp kích thích và “đánh thức” các tế bào da, đem lại sự hấp thu sản phẩm và thẩm thấu một cách triệt để, làm dưỡng chất không bị oxy hóa, mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị.
 
Kết quả hình ảnh cho Lăn kim trị sẹo rỗ, nám tàn nhang
 
 
Phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ, nám tàn nhang tại Phương Spa sẽ nhanh chóng trả lại cho bạn một làn da đẹp mịn màng mà lại an toàn tuyệt đối.
 
Tắm trắng toàn thân
 
Với phương pháp tắm trắng toàn thân bằng nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với công nghệ cao tuyệt đối an toàn hiệu quả, giúp bạn sỡ hữu làn da trắng hồng, mịn màng, thu hút mọi ánh nhìn.
 
Kết quả hình ảnh cho Tắm trắng toàn thân
 
Không chỉ với chi phí hợp lí, liệu trình tắm trắng bằng lồng hấp còn mang lại cảm giác thư thái, thư giãn toàn thân, giảm căng thẳng thần kinh do các tác động về tâm sinh lý trong những giờ làm việc căng thẳng.
 
 
Wax lông 
 
Với mục đích luôn mang đến các dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo nhất, Phương Spa đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng máy công nghệ cao đời mới nhất. Phương Spa với công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng đột phá mới, hoàn toàn không đau rát, liệu trình triệt nhanh gấp 10 lần công nghệ cũ, đảm bảo:
 
- Sạch lông 1 cách nhanh chóng, sáng da, khỏi viêm nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông, nhanh chóng tiện lợi, bảo hành vĩnh viễn.
 
- Cam kết sau liệu trình bạn sẽ có 1 làn da láng mịn không tì vết.. tự tin diện đồ gợi cảm nhé!
 
Kết quả hình ảnh cho Wax lông
 
Ngoài ra Phương Spa còn các dịch chăm sóc cơ bản khác như: Điều trị nám, phun thêu điêu khắc chân mày, nâng cơ xóa nhăn, trẻ hóa da… Khi đến đây bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng với sự tư vấn, chăm sóc nhiệt tình chu đáo của chuyên gia Phương Spa, sẽ giúp cho bạn có những giây phút thư giãn tuyệt đối, cải thiện sức khoẻ cho sắc đẹp toả sáng.
 
Chi tiết liên hệ:
 
PHƯƠNG SPA
 
 
Tel:  0938255678 C. Phương
 

Tags: Spa Uy Tín Quận Gò Vấp , spa uy tín quan go vap , spa uy tin sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717