Spa Làm Đẹp Uy Tín Bình Thạnh

Lượt xem
12464
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016071101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

The Beauty House Spa
Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh

THE BEAUTY HOUSE SPA 

 

 
 
Là phụ nữ ai mà không muốn được làm đẹp. Đến spa không phải chỉ để làm đẹp mà còn giúp chị em xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn là người thích làm đẹp bản thân và chăm sóc cơ thể, hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ mới mẻ, độc đáo tại The Beauty House Spa
tọa lạc tại 649/16 Điện Biên Phủ, P25, Bình Thạnh, The Beauty House Spa sở hữu một không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn một không gian thư giãn nhẹ nhàng nhất
Chăm sóc da mặt cơ bản: Nám, mụn, sẹo rỗ...
 
Có được làn da tươi sáng hồng hào đã khó, giữ gìn nó tránh khỏi các yếu tố xấu tác động vào hằng ngày giờ lại càng khó hơn. C giúp duy trì độ ẩm, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu, kích thích sản sinh tế bào và loại bỏ da chết - da sẽ được làm sạch sâu, loại bỏ nguy cơ bị mụn và ngăn ngừa lão hóa sớm.
 
 
 
Liệu trình chăm sóc da cơ bản được thiết kế cho mọi loại da, kể cả da nám, sạm, mụn, sẹo rỗ. Bạn sẽ được kiểm tra tình trạng da, mức độ nhạy cảm, các yếu tố gây kích ứng và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da và sở thích của bạn.
 
Massage Mặt Thư Giãn
 
Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới.
 
Kết quả hình ảnh cho Massage Mặt Thư Giãn
 
Massage body đá nóng
 
Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ, hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm cảm giác cơ thể được nâng niu, chăm sóc thì massage đá nóng sẽ là một gợi ý cho bạn.
Những động tác trượt đẩy, xoa ấn, chà xát… cùng với hơi nóng của đá hoà quyện với tinh dầu thảo dược sẽ tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên khắp cơ thể. Liệu trình thư giãn tại The Beauty House Spa giúp nguồn năng lượng mới của cơ thể được tái tạo, cảm giác mệt mỏi tan biến, sự cân bằng được phục hồi.
 
 
Tắm trắng
 
Sắc đẹp và làn da luôn song hành cùng nhau. Trong vẻ đẹp tổng thể, khuôn mặt là nơi dễ nhận được sự chú ý nhất. Dù không may mắn có được những đường nét hoàn hảo thì một khuôn mặt với làn da mịn màng, trắng sáng, hồng hào sẽ tạo được ấn tượng tốt hơn. Đến với The Beauty House Spa, chỉ sau 1 lần tắm bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình và sau từ 3 đến 6 lần bạn đã có một làn da mong muốn
 
 
Massage Toàn Thân - Tắm Dưỡng Da
 
Với tiêu chí chăm sóc khách hàng đẹp và an toàn, The Beauty House Spa lựa chọn các nguyên liệu từ thiên nhiên để chăm sóc da cho bạn. Với các dịch vụ massage toàn thân bằng tinh dầu thiên nhiên kết hợp đá nóng, dịch vụ chăm sóc da mặt bằng củ quả, trái cây tươi, dịch vụ dưỡng da toàn thân với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Dâu, Bơ, Khoai Tây, Nghệ…giúp làm mịn, sáng da và săn chắc, đồng thời cung cấp độ ẩm cho những vùng da khô và hạn chế bóng dầu cho làn da nhờn. 
 
 
 
Nhằm mang đến cho bạn một cảm giác thư giãn mát mẻ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và làn da nên The Beauty House Spa tuyệt đối không dùng mỹ phẩm kém chất lượng để chăm sóc làn da cho quý khách.  Spa còn cung cấp các mỹ phẩm nhấp khẩu từ Úc, Mỹ, Tây Ban Nha như: Anesi giúp bạn sỡ hữu làn da trắng sáng rạng rỡ!
 
 
 
 
Ngoài ra The Beauty House Spa còn có nhiều dịch vụ như: Nối mi, Waxing, Phun xăm thẩm mỹ, trang điểm.. Với mong muốn giữ cho “một nửa thế giới” ngày càng đẹp và quyến rũ hơn. Bằng sự tận tâm, yêu nghề của các nhân viên tại The Beauty House Spa sẽ giúp các chị em dù vốn rất bận rộn với công việc và cuộc sống hiện đại, cũng sẽ luôn giữ được nét thanh xuân và sự tươi trẻ của làn da
Với những dịch vụ Spa đa dạng và cao cấp, The Beauty House Spa mong muốn giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn cho tâm hồn và kéo dài nét rạng rỡ của tuổi thanh xuân. Hãy cùng The Beauty House Spa hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của bạn !

Chi tiết liên hệ:

THE BEAUTY HOUSE SPA 

 Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh 

Tel: 0906889498

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Bình Thạnh , spa uy tin quan binh thanh , spa uy tin sai gon

TIN CÙNG LOẠI