Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
11203
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016061103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Châu Anh Spa
Nguyễn Văn Dung, P. 6, Gò Vấp

Châu Anh Spa  

 Nguyễn Văn Dung, P. 6, Gò Vấp 

 

Giờ phục vụ: 9h - 20h hằng ngày

 

Châu Anh Spa đang có chương trình khuyến mãi: 1 suất chăm sóc da mặt sẽ được tặng 1 suất massage body.

 

Từ xa xưa, việc chăm sóc sắc đẹp đã trở thành việc thiết yếu, và ngày nay, điều đó lại càng trở nên thiết thực hơn với phái nữ nói riêng và tất cả mọi người nói chung. Nếu bạn là người thích làm đẹp cho bản thân mình hay chỉ đơn giản là muốn dành chút thời gian để chăm sóc cơ thể, hãy thử nghiệm cảm giác tuyệt vời với Châu Anh Spa nhé!
 
 
 
 
Tọa lạc trên con đường yên tĩnh Nguyễn Văn Dung của Chung cư The Splender, tầng trệt B006Châu Anh Spa là địa chỉ lý tưởng để bạn có được những giây phút thư giãn cùng những liệu trình chăm sóc bài bản và chất lượng. Không gây ấn tượng bằng những sắc màu nổi bật, Châu Anh Spa chọn cho mình gam màu trắng – xám tinh khiết mang đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhõm và bình yên khi sử dụng các dịch vụ tại đây.
 
 
 
Không gian yên tĩnh, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị máy móc hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, Châu Anh Spa là nơi lý tưởng để bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
 
 
 
Đến với Châu Anh Spa lần này, bạn được sử dụng gói chăm sóc, điều trị các vấn đề về da như mụn, thâm, nám bằng mỹ phẩm Dermalogica và masage body thư giãn. Gói dịch vụ với liệu trình được thực hiện bài bản bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, sạch mụn và một tinh thần sảng khoái, một cơ thể khỏe mạnh.
 
 
Mỹ Phẩm Dermalogica dành cho cả nam và nữ, an toàn và hiệu quả tối ưu, tương thích với từng tình trạng da riêng biệt, kết hợp máy móc hiện đại sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về da như: làm tan nhân mụn, làm mờ vết thâm, tái tạo lại làn da bị tổn thương cùng máy móc hiện đại để phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi phụ nữ Việt Nam.
 
 
Tiêu chí hàng đầu của Châu Anh Spa là mang đến dịch vụ làm đẹp cao cấp cho phụ nữ một cách tiết kiệm. Châu Anh Spa luôn tạo được sự tin tưởng với chị em phụ nữ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, các công nghệ mới được cập nhật thường xuyên. Với liệu trình điều trị và chăm sóc da, spa sử dụng mỹ phẩm cao cấp Dermalogica giúp làm tăng hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.
 
 
Massage luôn là liệu pháp hoàn hảo mang lại cho bạn cảm giác thư giãn tối đa. Bước vào liệu trình massage body chỉ từ 99k, bạn sẽ được tận hưởng những động tác vuốt, xoa bóp, bấm huyệt lưng, cổ và vai kết hợp phương pháp massage  tập trung ở các vùng căng cơ, xơ cứng. Kĩ thuật nhuần nhuyễn, điêu luyện kết hợp tinh dầu sẽ tác động sâu vào cơ thể cũng như các huyệt đạo để giảm căng cơ, xơ cứng động mạch, xóa tan cảm giác đau nhức và mang đến sự thư giãn hoàn toàn.
 
 
 
Bên cạnh đó, Châu Anh Spa đa dạng các gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp:  giảm mỡ, tẩy tế bào chết, massage mặt, waxing…mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ, một vẻ đẹp toàn diện.
 
 
 
 
 
Để có được vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết, da mặt cần nhận được sự chăm sóc thường xuyên và đúng cách. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc da mặt dưới sự chuyên nghiệp, tận tình của các chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, am hiểu về làn da tại Châu Anh Spa.
 
 
 
Với tiêu chí "Tái sinh nét đẹp tuổi thanh xuân”, Châu Anh Spa chính là nơi bạn có thể đến để chăm sóc vóc dáng, làn da, sức khỏe và tinh thần để lấy lại vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ.

Chi tiết liên hệ:

Châu Anh Spa    

Nguyễn Văn Dung, P. 6, Gò Vấp 

Tel: 0909076598

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Gò Vấp , spa uy tin quan go vap , spa uy tin sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717