Salon Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
9405
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016052302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON TÓC XINH
Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp

SALON TÓC XINH

Tel: 0973188221 – 0944225867 

Ông bà ta có câu: “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Chính vì vậy mà mọi người luôn chú ý đến mái tóc của mình. Mái tóc gần như quyết định đến phần lớn đến vẻ đẹp con người. Một mái tóc đẹp và phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Bên cạnh việc chọn kiểu tóc thì bạn cũng cần chú ý đến màu tóc, xu hướng thời trang của tóc để phù hợp với bản thân mình và cách giữ tóc luôn đẹp. Đến với Salon Tóc Xinh, điều đó sẽ trở nên dễ dàng. Bạn sẽ được chăm sóc, tư vấn những mẫu tóc đẹp để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày.

Khi đến Salon Tóc Xinh, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đa dạng như tạo kiểu, cắt, duỗi, uốn, nhuộm, make up với kỹ thuật hiện đại cùng sự hỗ trợ của những dòng sản phẩm chăm sóc tóc uy tín trên thế giới.

Salon Tóc Xinh giảm giá cực sốc!

1) Uốn/ Duỗi/ Nhuộm chỉ với 290K

Tặng:

- Hấp dầu

- Xịt dưỡng

- Cắt + sấy tạo kiểu miễn phí

2) Uốn/ Duỗi/ Nhuộm chỉ với 490K

Tặng: 

- Phục hồi cologen siêu mượt ITALIA

- Xịt Dưỡng Pháp

- Cắt + sấy tạo kiểu miễn phí

 

Bạn trở nên sang trọng, đài các, quyến rũ với những lọn tóc to mềm mại và cũng có thể tự tin cùng mái tóc xoăn nhỏ bồng bềnh, cá tính, được chăm chút kĩ càng. Salon Tóc Xinh cũng thường xuyên cập nhật các kiểu tóc được giới trẻ ưa chuộng và các kỹ thuật làm tóc mới nhất cùng cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin hơn khi làm tóc

 

 

Salon Tóc xinh có chương trinh giảm giá 50 % cho uốn /duỗi /nhuộm .Tặng : cắt tóc +phục hồi tóc cologen siêu đẹp

Với mỗi dịch vụ làm tóc, đầu tiên các tay kéo tại Salon Tóc Xinh sẽ cắt tạo kiểu được cập nhật từ những xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới. Sau đó, tùy vào khuôn mặt của bạn mà các nhà tạo mẫu tóc của Salon Tóc Xinh sẽ tư vấn và lựa chọn một kiểu tóc uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét nổi bật trên gương mặt, giúp bạn thời trang và cá tính hơn bao giờ hết.

 

 

Nếu bạn muốn có một mái tóc xoăn quyến rũ, các chuyên gia làm tóc tại Salon Tóc Xinh sẽ nhanh chóng đem đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh, gợi cảm như ý muốn. Còn nếu bạn chuộng phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính thì một mái tóc duỗi thẳng mượt sẽ là lựa chọn hợp lý. Đến với Salon Tóc Xinh, bạn sẽ có mái tóc duỗi đẹp tự nhiên với từng thớ tóc mềm mại, óng mượt. Cá tính hơn, bạn có thể chọn một mái tóc nhuộm hay bấm xù để thể hiện phong cách riêng của mình. Dù lựa chọn kiểu tóc nào, Salon Tóc Xinh với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.

 

 

Đặc biệt, với những mái tóc bị khô, xơ, chẻ ngọn,… Salon Tóc Xinh với các dòng sản phẩm phục hồi tóc hư tổn cao cấp cùng kỹ thuật chăm sóc tóc chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc. Ngoài ra, trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm, giúp tóc, Salon Tóc Xinh cũng sử dụng các loại thuốc có thương hiệu, được tin dùng trên khắp thế giới giúp tóc không bị hư tổn mà luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

 

 

 

 

 

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Salon Tóc Xinh đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình những thiết bị, công cụ hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, nối tóc… trong một không gian rộng rãi và chuyên nghiệp.

Salon Tóc Xinh đang từng bước xây dựng thương hiệu lớn, đứng đầu lĩnh vực làm đẹp, giúp quý khách được hưởng dịch vụ làm đẹp tuyệt vời, làm đẹp cho khách hàng trên quan điểm tất cả vì lợi ích của khách hàng, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp lâu dài và an toàn. Chính vì vậy, Salon Tóc Xinh - hair salon quận Gò Vấp là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho mái tóc để trở thành một người tự tin hơn, đáng yêu hơn trong mắt của bạn bè, người thân và đồng nghiệp…Hãy đến sử dụng dịch vụ của Salon Tóc Xinh để tóc bạn được chăm sóc tốt nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

 

Tel: 0973188221 – 0944225867 Davis Nghia

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Gò Vấp , salon uy tin quan go vap , salon toc dep saigon

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp