Samyennhatminh - Phân Phối Tổ Yến Sào, Nhân Sâm, Nấm Linh Chi, Nhung Hươu, Đông Trùng Hạ Thảo - Giá Rẻ

Lượt xem
11689
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016052104
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM SÂM YẾN

NHẬT MINH

Nhập Khẩu Và Phân Phối Tổ Yến Sào, Nhân Sâm, Nhung Hươu, Nấm Linh Chi, Sữa Ong Chúa, Đông Trùng Hạ Thảo, Nhau Thai Cừu, Tỏi đen,Thực Phẩm Chức Năng,...

 

 

 

Giới Thiệu Sản Phẩm :

Tổ Yến Sào

Tổ yến Trắng

Tổ yến được biết đến là một trong những thực phẩm quý truyền thống Trung Quốc từ thời nhà Minh. Tổ yến có nhiều tên gọi như yến sào hay tổ yến sào. Chim yến thường lấy nước bọt của mình để làm tổ. Trong nước bọt tổ yến có protein tinh khiết và giá trị dinh dưỡng cao nhất. Hiện nay Một số tài liệu cung cấp thì tổ yến được cho là có rất nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm. Vì thành phần trong tổ yến có nhiều loại protein tinh khiết và các axit amin như amide, arginine, cystine, humin,  , and lysin. Ngoài ra, tổ yến còn được cho là chứa các khoáng chất như sắt, kali, phốt pho, canxi,  và magie. Về tác dụng của tổ yến, một số tài liệu cho rằng tổ yến giúp bổ phổi, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp những người bệnh nhanh phục hồi sức khỏe rất nhanh, Ngoài ra còn  hỗ trợ các bệnh nhân AIDS chống lại virus HIV và tăng cường chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Tổ yến đảo

Quá trình hình thành tổ yến của chim yến là 35 ngày. Hiện nay trên thị trường có 2 loại tổ yến của 2 loại chim yến khác nhau.

Tổ yến nuôi là loài chim yến Esculanta được  nuôi tại các nhà nuôi yến. Hiện nay ở việt nam thừa hưởng công nghệ nuôi yến malaysia nên rất nhiều nhà nuôi yến thành công . Tổ yến nuôi được chất lượng tốt nhất vẫn là từ các nhà nuôi yến dọc ven biển.

Tổ yến đảo là loài chim yến Fuciphaga ( yến hàng) và chim yến Maxima ( tổ yến đen ). Tổ yến đảo được khai thác tại các đảo ven biển việt nam, thái lan, indonesia và Malaysia,. Nên tổ yến đảo thường có giá cao hơn tổ yến nuôi trong nhà

Tổ yến được phân ra 3 loại : Bạch yến ( tổ yến trắng ), Hồng yến ( Tổ yến hồng ), Huyết yến ( Tổ yến đỏ như máu)

Tổ Yến Thô

Giá 2.400.000 vnd / 100g

- Dạng thành phẩm: hộp Nhựa

- Số đăng ký Bộ y tế : 8864/2012/ATTP-XNCB

- Hạn sử dụng : xem trên hộp

Nguồn gốc : Tổ yến được khai thác từ các nhà yến sào khánh hòa, phú yên, dọc ven biển miền trung

Xuất xứ : công ty tnhh tm sâm yến nhật minh

 

XEM GIÁ SẢN PHẨM  TỔ YẾN ĐỆ NHẤT TẠI DANH MỤC : 

 

Nhân Sâm

Nhân sâm ( tên khoa học : nhân sâm Panax , còn được gọi là nhân sâm châu Á ). Nhân sâm được biết đến là loại thảo mộc quý hiếm cũng là Vua các loại thảo mộc, 

- Tại Trung Mỹ, Bắc Mỹ Sâm thường được giới thiệu trong nhiều tại các cửa hàng thảo dược và một siêu thị. Nhân Sâm giúp phục hồi cơ thể, tăng cường sức mạnh, điều tiết hormone , kiểm soát huyết áp và làm giảm lượng đường trong máu, kiểm soát các chỉ số chức năng gan,chăm sóc sức khỏe. Nhân sâm chứa saponin là những thành phần hoạt chất chính. Nhân sâm không phải là dễ trồng, Hàn Quốc trong những năm đầu thế kỷ 18 bắt đầu phát triển nhân sâm trồng trọt, Hoa Kỳ vào giữa thế kỷ 19 trồng Sâm Mỹ .Trung tâm Quốc gia Hoa Kỳ đã đưa nhân sâm vào các đơn vị nghiên cứu bổ sung và Thuốc thay thế.Nhân sâm được đưa vào để điều trị các bệnh nhiễm trùng phổi mãn tính, bệnh Alzheimer.

- Thành phần chính trong nhân sâm là Ginsenoside (ginsenosides). Ginsenoside theo aglycone cấu trúc hóa học của chúng có thể được chia thành ba loại: nhân sâm saponin glycol, glycerin dựa trên nhân sâm saponin, acid oleanolic. Cho đến nay, đánh giá ginsenoside đã có hơn 30, và trong đó tổng saponin nhân sâm và ginsenoside -Rb, -Rg. Nhân sâm hiện đang được phân lập từ hàng chục polysaccharide, polysaccharides nhân sâm có chứa heteropolysaccharide chủ yếu có tính axit và dextran . Heteropolysaccharide chủ yếu bởi galacturonic , galactose , rhamnose và arabinose. Cơ cấu rất phức tạp và chứa hầu hết các polysaccharides trọng lượng phân tử 10.000 đến 100.000. Các hợp chất có khả năng miễn dịch điều chỉnh, chống khối u , chống loét và tác dụng dược lý hạ đường huyết.

- Ngoài ra Hồng sâm cũng thành phẩn cũng giống như nhân sâm nhưng có thêm maltitol (maltol), các hợp chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh.

- Hiên nay nhân sâm được trồng nhiều ở các nước như nhân sâm trung quốc, nhân sâm nhật bản, nhân sâm hoa kỳ, nhân sâm hàn quốc, nhân sâm canada, nhân sâm ngọc linh việt nam..Thành phần saponin chính trong nhân sâm  nhiều hay ít cũng ảnh hưởng vào thổ nhưỡng trồng sâm tại các quốc gia

Công ty  chuyên nhập Khẩu và phân phối :  Nhân sâm hàn quốc và Sâm Ngọc Linh

XEM GIÁ SẢN PHẨM  TẠI DANH MỤC :  Nhân Sâm

 

NHÂN SÂM HÀN QUỐC

 

Nhân sâm tươi :

 

Nhân Sâm Tươi 6 củ/1kgs

Giá : 2.500.000₫

 

Xem thêm tất cả giá sản phẩm  : Nhân Sâm Tươi

 

Hồng Sâm Khô :

Hồng Sâm DAEDONG 37.5g

Giá : 550.000₫

 

 

Xem thêm tất cả giá sản phẩm  :  Hồng Sâm Khô

 

Trà Hồng Sâm :

TRÀ HỒNG SÂM daedong 150gr

Giá : 360.000₫

Xem thêm tất cả giá sản phẩm  :  Trà Hồng Sâm

 

 

Kẹo Hồng Sâm

 

Kẹo Hồng Sâm Không Đường 500g

Giá : 100.000₫

 

Xem thêm tất cả giá sản phẩm  :  Kẹo Hồng Sâm

 

Cao Hồng Sâm

 

Cao Hắc Sâm Taewoong

Giá : 950.000₫

trọng lượng : 1 kg

 

Xem thêm tất cả giá sản phẩm  :  Cao Hồng Sâm

Viên Hồng Sâm

 

Viên hồng sâm KGS

Giá : 900.000₫

 

Xem thêm tất cả giá sản phẩm  :  Viên Hồng Sâm

 

Nước Hồng Sâm :

Nước Sâm Bio

Giá 100.000₫

 

Xem thêm tất cả giá sản phẩm  :  Nước Hồng Sâm

 

Nước Hắc Sâm :

NƯỚC HẮC SÂM daedong

Giá 2.600.000₫

 

Xem thêm tất cả giá sản phẩm  :  Nước Hắc Sâm

Sâm ngâm mật ong :

 

HỒNG SÂM LÁT TẨM MẬT Daedong

Giá 900.000₫

 

Xem thêm tất cả giá sản phẩm  :  Sâm ngâm mật ong

 

Bột hồng sâm :

 

BỘT HỒNG SÂM KGS

Giá 2.100.000₫

 

 

Xem thêm tất cả giá sản phẩm  :  Bột hồng sâm

 

SÂM NGỌC LINH

 

cây sâm ngọc linh

Sâm ngọc linh phát hiện ở độ cao từ 1.200m -2000m trở lên, phát triển dưới tán rừng già tới nay chỉ có hai tỉnh Kon Tum và Quảng Nam. Sâm Ngọc Linh (còn  gọi Panax vietnamensis) là loài cây thuộc Họ : Cuồng cuồng (Araliaceae), còn gọi là cây sâm Việt Nam, cây sâm Khu Năm (sâm K5), cây sâm trúc (sâm đốt trúc, trúc tiết nhân sâm), củ ngải rọm con hay cây thuốc giấu. Sâm ngọc linh  là cây sâm quýđược tìm thấy  ở miền Trung Trung Bộ Việt Nam, được mọc tập trung ở các huyện  xã miền núi Ngọc Linh thuộc huyện Đăk Tô tỉnh Kon Tum và huyện Trà My tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra Sâm ngọc linh còn phân bố ở núi Ngọc Lum Heo trực thuộc xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn và  ở đỉnh Ngọc Am tỉnh Quảng Nam.Dược tính của sâm ngọc linh Theo Cán bộ Viện Dược liệu Tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt vào năm 2007 về mặt hoá học đã phân lập thân rễ và rễ củ cây sâm Ngọc Linh có được 52 saponin, trong đó 26 sanopin thường thấy ở sâm Triều Tiên, sâm Mỹ, sâm Nhật. Trong lá và cọng cây ngọc linh đã phân lập được 19 saponin pammaran, trong đó có 8 saponin cấu trúc mới. Xác định trong sâm Ngọc Linh có hàm lượng tinh dầu là 0,1%, 20 chất khoáng vi lượng và 17 axít amin.

Thị trường sâm việt vào những năm 80  thế kỷ 20, thị trường tự do bán giá Sâm Ngọc Linh tương đương nhân sâm Triều Tiên.Những năm 90, giá sâm Ngọc Linh đã chuyển hướng đắt hơn nhân sâm Triều Tiên rất nhiều lần. Tất cả dân Hàn Quốc, trung quốc, Nhật Bản xứ sở nhân sâm cũng qua đây tìm sâm Ngọc Linh chữa bệnh. Việc khai thác cây sâm ngọc linh tràn lan chưa có quy định bảo vệ, quản lý, giải pháp đầu tư, quy hoạch phát triển đã khiến trên 108 vùng sâm mọc tự nhiên giữa Quảng Nam và Kon Tum dần cạn kiệt. Trước nguy cơ giống sâm ngọc linh tuyệt chủng Chính phủ Việt Nam quyết định thành lập vùng cấm quốc gia tại khu vực có sâm mọc nhiều tại 2 tỉnh Kon Tum và Quảng Nam, đồng thời xếp Sâm Ngọc Linh vào danh sách là các loại cây cấm khai thác. Hiện nay có một loại củ tam thất giống y Sâm ngọc linh cũng mọc nhiều tại các vùng núi cao thuộc các tỉnh phía bắc Việt Nam và các vùng Vân Nam (Trung Quốc).Vì củ tam thất chỉ có giá vài trăm ngàn đồng việt nam trên 1 kg.

Cách phân biệt tốt nhất là kiểm định tại các phân viện dược liệu. Trong củ sâm ngọc linh có chất chính là MR2 ( Majonosid R2) còn các tam thất không có chất này.

 

SÂM NGỌC LINH thiên nhiên 1kg/ 1củ

Giá tham khảo 95.000.000₫

Lỗi Liquid: Value cannot be null.
Parameter name: inputLỗi Liquid: Error - Không tìm thấy template. Các đường dẫn đã được tìm:<br />layouts/shortcode-IMG.bwt<br />snippets/shortcode-IMG.bwt 

Xem thêm tất cả giá sản phẩm : Sâm Ngọc Linh ~ Sam Ngoc Linh

 

NẤM LINH CHI

nấm linh chi

Nấm linh chi

Nấm linh chi còn có tên khoa học Ganoderma lucidum thuộc họ Nấm lim xanh (Ganodermataceae). Nấm linh chi còn có những tên khác như Nấm Vạn Niên Nhung, Nấm Trường Thọ, Nấm Tiên Thảo. Nấm …Linh Chi phân bố chủ yếu ở Trung Quốc, bán đảo Triều Tiên và Nhật Bản. Hiên nay ở việt nam đã nuôi trồng thành công linh chi việt nam theo môi trường kép kín. Nấm linh chi cũng không còn xa lạ đối với người dân việt nam. Ta cũng dễ dàng tìm thấy Linh chi hàn quốc, linh chi nhật bản và linh chi trung quốc rất nhiều ở những cửa hàng việt nam. Trong tiếng Trung Quốc, từ Linh Chi lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Hán Zhang Heng. Một cuốn sách trong các triều đại Đông Hán, " Thần Nông thảo dược cổ điển " ghi chép : Linh chi là loại thuốc quý giúp giải độc,bảo vệ gan,kiện não (bổ óc), tiêu đờm,  cường tâm,  lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày). Gần đây các nhà khoa học phát hiện thêm công dụng kỳ diệu nấm linh chi hỗ trợ  chống lão hóa làm tăng tuổi thọ,phòng và chống ung thư,.
- Hiện nay công trình nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh thành phần dược tính trong nấm linh chi có chứa ergosterol , nhựa, axit béo , mannitol và polysaccharides và chứa alkaloid , lactones , coumarin, một loại protein hòa tan trong nước và một loạt các enzym, acid ganoderic, acid ganodermic, acid oleic, ganodosteron, ganoderans, adenosin, beta-D-glucan và có hàm lượng germanium cao hơn trong nhân sâm đến 5 - 8 lần.
Nấm linh chi có các loại như sau :

 

linh chi

linh chi

Thanh chi (xanh) vị toan bình. Giúp sáng mắt, giúp an thần, bổ can khí, nhân thứ, dùng lâu sẽ thấy thân thể nhẹ nhàng và thoải mái.
Hồng chi (đỏ) hoặc Xích chi có vị đắng, chủ vị, ích tâm khí, giúp tăng trí tuệ,  .
Hắc chi (đen) ích thận khí, Giúp đầu óc sản khoái và Minh mẫn.
Bạch chi (trắng) ích phế khí,hỗ trợ não và làm tăng trí nhớ dai.
Hoàng chi (vàng) ích tì khí, giúp trung hòa và an thần.
Tử chi (tím đỏ) bảo thần, giúp làm cứng gân cốt, da tươi đẹp, ích tinh.

 

XEM GIÁ SẢN PHẨM  TẠI DANH MỤC : Nấm Linh Chi ~ Linh Chi

 

Linh Chi Hàn Quốc

 

Tai Nấm Linh Chi

Nấm Linh Chi Núi Hàn Quốc

Giá 1.300.000₫

 

Thực Phẩm Chức Năng : Nấm Linh Chi Núi Hàn Quốc

Xem thêm tất cả giá sản phẩm : Tai Nấm Linh Chi

 

Trà Linh Chi

Trà Linh Chi Bio

Giá 260.000₫

 

Thực Phẩm Chức Năng : Trà Linh Chi Bio

Xem thêm tất cả giá sản phẩm : Trà Linh Chi

Cao Linh Chi

Cao Linh Chi Bio

Giá 500.000₫

 

Thực Phẩm Chức Năng : Cao Linh Chi Bio

Xem thêm tất cả giá sản phẩm : Cao Linh Chi

Viên Linh Chi

Viên linh chi kgs ( hộp thiết )

Giá 670.000₫

 

Lỗi Liquid: Value cannot be null.
Parameter name: inputLỗi Liquid: Error - Không tìm thấy template. Các đường dẫn đã được tìm:<br />layouts/shortcode-IMG.bwt<br />snippets/shortcode-IMG.bwt

Xem thêm tất cả giá sản phẩm : Viên linh chi
 

NƯỚC LINH CHI

Nước Linh Chi Bio

Giá 100.000₫

 

Thực Phẩm Chức Năng Nước Linh Chi Bio

 

Xem thêm tất cả giá sản phẩm : Nước Linh Chi

 

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Đông trùng hạ thảo còn được gọi là Trùng Thảo, ( tên khoa học : .. Cordyceps sinensis (Berk) Sacc ) là dạng ký sinh của loài nấm có tên Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes vào trên cơ thể ấu trùng trên một vài loài bướm thuộc chi Thitarodes Viette.

Lịch sử của Trung Quốc trong truyền thống là một loài quý hiếm thuốc thảo dược Trung Quốc , đông trùng hạ thảo tiếng Trung gọi là ( 冬虫夏草 ) được tìm thấy trên đất đồng cỏ và trên núi. 

Đông trùng

Đông trùng

Trùng thảo phát triển vào mùa đông bào tử nấm thuộc chi Cordyceps lây nhiễm đến ấu trùng của sâu bướm. Lúc này nó có hình dạng côn trùng ("đông trùng"), sau đó hấp thụ và hút hết các chất dinh dưỡng của cơ thể ấu trùng, trùng thảo giết chết vật chủ và đợi đến mùa hạ mọc ra quả thể nấm trên xác vật chủ ở hình dạng cây nấm ("hạ thảo").Trùng Thảo là chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc đại lục , Thanh Hải , Tây Tạng , Tứ Xuyên , Vân Nam , Cam Túc , Quý Châu và các tỉnh, khu tự trị ở vùng núi cao và núi đồng cỏ đầy tuyết.

 

Trùng Thảo phát triển ở độ cao 3000 m đến 5000 m trên núi cỏ cây bụi trên đường tuyết gần dốc. Mùa hè, trứng côn trùng trên mặt đất, khoảng một tháng sau khi nở thành ấu trùng khoan vào đất ướt mềm. Một cuộc tấn công nấm đất ấu trùng trong các ấu trùng phát triển, ấu trùng tiếp tục làm xói mòn cho đến lúc qua đời. Sau một mùa đông, mùa xuân đến năm thứ hai, sợi nấm bắt đầu phát triển, phát triển đất mùa hè, chẳng hạn như sự xuất hiện của một loại cỏ, ấu trùng và vỏ sợi nấm với nhau để tạo thành một hoàn thành "Trùng Thảo." 

Súp đông trùng hạ thào

Súp đông trùng hạ thào

Theo nghiên cứu kiểm tra sinh khối  trong đông trùng hạ thảo thì có 17 axít amin khác nhau, có lipit, có D-mannitol, có nhiều nguyên tố vi lượng (K, Na , Al, Si, v.v..). Quan trọng là trong sinh khối đông trùng hạ thảo có rất nhiều các chất hoạt động sinh học giúp ích các nhà khoa học đang nghiên cứu phát hiện dần dần ra nhờ các tiến bộ của ngành hoá học về các hợp chất tự nhiên. Nhiều hoạt chất có giá trị dược liệu cao. Trong đó phải nói đến axít cordiceptic,adenosin, hydroxyethyl-adenosin, cordycepin, . Chú ý hơn cả là nhóm hoạt chất HEAA (Adenosin- Analogs-Hydroxy-Etyl). Đông trùng hạ thảo còn có chứa rất nhiều loại vitamin (trong 100 g đông trùng hạ thảo có 116,03 mg vitamin C, 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin, vitamin B2 (riboflavin),vitamin K, vitamin E, ...)

Trong đông y trung quốc đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt với các bệnh như thận hư, di tinh, đau lưng mỏi gối, liệt dương, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận 

 

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Bio

Giá 100.000₫

 

Lỗi Liquid: Value cannot be null.
Parameter name: inputLỗi Liquid: Error - Không tìm thấy template. Các đường dẫn đã được tìm:<br />layouts/shortcode-IMG.bwt<br />snippets/shortcode-IMG.bwt 

Xem thêm tất cả giá sản phẩm : Đông trùng hạ thảo

NHUNG HƯƠU

nhung hươu

nhung hươu

Nhung hươu được biết đến từ các bài thuốc Trung Quốc trong "Thảo dược cổ điển Thần Nông"  giúp cải thiện về thể chất như thúc đẩy phát triển cơ bắp, thể dục thể chất, cải thiện độ bền, tăng tế bào máu đỏ, điều trị thiếu máu bệnh, nâng cao hàm lượng oxy trong máu, do đó chữa lành nhanh chóng của chấn thương, làm giảm stress, thúc đẩy sau khi hồi phục sau phẫu thuật,đau thắt lưng và đau đầu gối, liệt dương cải thiện mức độ hormon đồng hóa nhất định, cải thiện khả năng miễn dịch, cải thiện khả năng sinh sản.
Trong nhung hươu có chứa các dược liệu quý hiếm như canxi cacbonat, canxi phosphas, protid,acid amin (hơn 17 loại) phospholipid, glycolipid, chất keo, kích thích tố (testosteron, pentocrin...), các axit béo, axit amin, protein và canxi, phốt pho, magiê, natri và các thành phần khác, trong đó hơn một nửa tổng số thành phần acid amin.

dùng nhung hươu

dùng nhung hươu

Hiện nay Y học hiện đại đã chứng minh và sử dụng dược liệu quý trong nhung hươu là Pantocrin. Pantocrin được chiết xuất từ huyết nhung làm thuốc tiêm vào cơ thể người có hiệu quả trong tăng cường sức mạnh cơ bắp, độ bền và có tác dụng như là một kích thích tố tăng testosterone - các hormone sinh dục nam. Pantocrin chứa hơn 40 thành phần chính, bao gồm có hormone tăng trưởng (IGF-1 và 2), Chrondroitin sulfate A, calci, omega-3, có tác dụng: Phục hồi sụn - khớp, chắc khỏe xương; Nâng cao thể lực và tăng cường sức đề kháng; Chống lão hóa và giúp trẻ hóa cơ thể; Tăng ham muốn và hiệu suất tình dục; Giảm cholesterol và huyết áp, tốt cho tim mạch; Cải thiện bệnh thiếu máu..

 

Xem tất cả giá sản phẩm : Nhung hươu

 

NHUNG HƯƠU SIBERIA

Tinh chất nhung hươu Pantocrin Siberia

Giá 300.000₫

 

Lỗi Liquid: Value cannot be null.
Parameter name: inputLỗi Liquid: Error - Không tìm thấy template. Các đường dẫn đã được tìm:<br />layouts/shortcode-IMG.bwt<br />snippets/shortcode-IMG.bwt 

Xem thêm tất cả giá sản phẩm :  NHUNG HƯƠU SIBIRIA 

NHUNG HƯƠU TƯƠI

Nhung hươu tươi Hoang Dã

Giá 1.400.000₫

 

Lỗi Liquid: Value cannot be null.
Parameter name: inputLỗi Liquid: Error - Không tìm thấy template. Các đường dẫn đã được tìm:<br />layouts/shortcode-IMG.bwt<br />snippets/shortcode-IMG.bwt 
Xem thêm tất cả giá sản phẩm :  NHUNG HƯƠU

 

SỮA ONG CHÚA

Sữa ong chúa là chất bổ đậm đặc được các ong thợ dành đặc biệt riêng cho ong chúa, vị chúa tể của chúng. Ong chúa sinh sản 2000 trứng mỗi ngày để duy trì vương quốc ong, một công việc vĩ đại cho một sinh vật nhỏ bé. Do đó ong chúa phải được cung cấp đầy đủ các chất bồi bổ thiết yếu:  chất đạm, chất béo, các sinh tố và khoáng chất..v..v.. tất cả đều chứa đựng trong sữa ong chúa. Ong chúa cũng thọ hơn ong thợ gấp 35 lần (ong chúa sống được 6 năm, trong khi ong thợ chỉ sống được 6 tuần). Cả ong chúa và ong thợ đều trưởng thành từ các trứng giống nhau. Yếu tố duy nhất làm chúng khác biệt nhau chính là sữa ong chúa.

Bán SỮA ONG CHÚA costar 1450mg/100 viên

400.000₫

 

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG: Bán SỮA ONG CHÚA costar 1450mg/100 viên

Nhập khẩu : chính hãng Úc

Xem thêm tất cả giá sản phẩm : Sữa ong chúa

 

Quý khách tham khảo thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng khác  tại  

 

Tư vấn khách hàng :   0907708683  - Mr. Minh


 

Tags: Samyennhatminh - Phân Phối Tổ Yến Sào , Nhân Sâm , Nấm Linh Chi , Nhung Hươu , Đông Trùng Hạ Thảo - Giá Rẻ

TIN CÙNG LOẠI