Salon Beauty Hair, Nails, Make up Quận Gò Vấp

Lượt xem
20828
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEAUTY SALON CHERRY PHẠM
BEAUTY SALON CHERRY PHẠM
 
 
 
 
Beauty Salon Cherry Phạm chương trình khuyến mãi: giảm 50% ( uốn duỗi nhuộm, make up) từ ngày 14/5-22/5/2016
 
Ngày nay với cuộc sống bộn bề lo toan, nhiều bạn gái đã  không có thời gian hoặc vô tình quên đi việc làm đẹp và chăm sóc cho chính bản thân mình, nếu bạn chợt nhận ra điều đó, đừng quá lo lắng, hãy đến với Beauty Salon Cherry Phạm để cảm nhận những dịch vụ tốt nhất và hiện đại nhất.
 
 
 
 
 
Beauty Salon Cherry Phạm đa dạng các gói dịch vụ làm đẹp hiệu quả chuyên nghiệp về tóc và nails, trang điểm dự tiệc, trang điểm cô dâu... Với môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp bạn có một gương mặt đẹp tự nhiên, một vẻ ngoài hoàn hảo để từ đó giúp bạn tự tin hơn trong các hoạt động giao tiếp ngoài xã hội và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
 
 
 
 
 
Beauty Salon Cherry Phạm có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp: Tạo mẫu tóc theo ý muốn giúp bạn cá tính, nổi bật hơn khi xuất hiện trước mọi người. Cắt tóc kiểu thời trang theo ý thích tạo cho bạn có một mái tóc hợp gương măt, hợp thời trang hay trẻ trung năng động, nhất là phù hợp với ngành nghề của bạn
 
 
 
 
 
Cắt tóc chính là cách làm mới mình đơn giản và hiệu quả nhất. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Đến với Beauty Salon Cherry Phạm lần này, bạn ắt hẳn sẽ hoàn toàn tự tin và hài lòng với kiểu tóc mới được thực hiện của mình.
 
 
 
 
Phong cách uốn đang là Mode trong năm nay, các bạn trẻ tuổi luôn yêu thích sự trẻ trung, nhí nhảnh thì kiểu tóc uốn bồng, uốn gợn tạo lọn lớn, lọn xù đũa lại là một nét đặc trưng thể hiện cá tính riêng của các bạn gái trẻ tuổi năng động.
 
 
 
 
Nhuộm tóc là giải pháp hữu hiệu mang đến sự mới lạ, trẻ trung cho dáng vẻ bên ngoài. Đến với Beauty Salon Cherry Phạm bạn sẽ được  sử dụng dịch vụ nhuộm màu tự nhiên hoặc nhuộm màu thời trang kèm cắt, gội, sấy. Sở hữu các kỹ thuật nhuộm tóc hiện đại và an toàn, Beauty Salon Cherry Phạm sẽ mang lại cho bạn một màu tóc mới thật đáng yêu và sành điệu hơn.
 
 
 
 
Dưới bàn tay chuyên nghiệp, sáng tạo, tỉ mỉ của những người thợ cắt tóc tại Beauty Salon Cherry Phạm, bạn sẽ có được một kiểu tóc thời trang, đẹp mắt làm tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt, vẻ tươi tắn rạng ngời với một hình ảnh hoàn toàn mới đón chào năm mới nhiều niềm vui và điều lí thú.
 
Ngoài ra, một bàn tay đẹp cũng chính là điểm thu hút nam giới khi nhìn vào bạn. Tại Beauty Salon Cherry Phạm, các dịch vụ về chăm sóc móng chắc chắn không làm bạn thất vọng. Với nhiều màu sắc tươi trẻ, hiện đại, màu sắc đôi bàn tay, bàn chân sẽ dễ dàng cho bạn nhấn mạnh cá tính của chính mình. Ngoài ra, những động tác massage nhẹ nhàng bàn tay và bàn chân còn là biện pháp giúp lưu thông khí huyết, giảm căng cơ, mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn hiệu quả sau những giờ học tập, làm việc căng thắng.
 
 
 
 
Ngoài ra, Beauty Salon Cherry Phạm còn có thế mạnh về make up cô dâu, dự tiệc. Bạn sẽ bất ngờ với diện mạo của mình sau khi được make up và chắc chắn trong bữa tiệc, bạn sẽ tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.
 
 
 
 
Bạn muốn đẹp rực rỡ trong ngày cưới, vẫn là mình nhưng đẹp hơn, quyến rũ hơn?đẹp nóng bỏng trong tiệc dạ hội, party? hay là muốn trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp? hãy đến với Beauty Salon Cherry Phạm .Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu, trang điểm dạ hộitrang điểm chuyên nghiệp Cherry Phạm  sẽ giúp bạn tự tin hơn, hấp dẫn hơn và tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn.
 
Vị trí: Gần trường THCS Nguyễn Du
 
 

Tell: 0908105368

 

Tags: salon uy tin quan go vap , salon lam toc dep quan go vap , salon uy tin sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp