Giảm Béo Bằng Công Nghệ Italy

Lượt xem
10413
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEAUTY HOUSE SPA 

 

 

Cuộc sống bận rộn, công việc căng thẳng dễ khiến bạn ít có thời gian vận động cơ thể và ăn uống cũng không điều độ, nhiều protein, dầu mỡ nhưng lại thiếu rau xanh, trái cây. Điều này sẽ tác dụng không nhỏ đến vóc dáng và sức khỏe của bạn, khiến bạn dễ bị thừa cân, béo bụng, thiếu tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Diachilamdep.net xin bật mí bí quyết giúp bạn lấy lại cơ thể săn chắc, cân đối, đó là sử dụng dịch vụ Giảm béo bằng công nghệ Italy Med2 Contour Dual  tại BEAUTY HOUSE SPA.
 
 
 
 
Tác dụng của dịch vụ làm thon gọn cơ thể bằng công nghệ RF: Laser tia hồng ngoại có tác dụng đánh thẳng vào vùng mỡ cứng, làm mềm các mô liên kết. Đây là bước vô cùng quan trọng giúp hóa lỏng mô mỡ và giúp đào thải lượng mỡ dư qua hệ bài tiết. Sóng RF làm nóng các sợi Collagen ở chân bì, khiến các sợi Collagen được thu nhỏ lại.
 
Bên cạnh đó, áp suất âm (lực hút chân không) tạo ra vận động cơ khí, đẩy kéo các mô, có tác dụng phá vỡ lớp mỡ dưới da cũng như ép đùn mao mạch, dẫn lưu bạch huyết tăng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và làm giảm hoặc co lại kích thước của buồng chất béo và mang lại đường nét cho cơ thể.
 
 
 
Liệu trình giảm béo bằng công nghệ cao của Italya được thực hiện bởi các bước sau :
 

Bước 1 : Kiểm tra tình trạng mô mỡ và số đo vùng cần điều trị.

Bước 2 : Làm sạch và tẩy tế bào chết vùng cần điều trị.

Bước 3 : Mở hạch cổ và  các hạch vùng cần điều trị để thúc đẩy quá trình thực hiện hỗ trợ loại bỏ cấc chất lỏng thông qua các hạch bạch huyết.

Bước 4 : Phát xạ chùm tia siêu âm chồng lên nhau  với khả năng điều chế tần số năng lượng mạnh phân bố vào các tế bào mỡ dưới da, khi bị ức chế các mô mỡ sẽ bị vỡ ra và hóa lỏng kích hoạt quá trình trao đổi chất dẫn đến loại bỏ các chất thải,chất béo bằng cách tự nhiên của cơ thể. (Có thể sử dụng với tất cả các loại tinh dầu giảm béo)

Bước 5 : Thực hiện massage thoát nước kết hợp công nghệ ROBOLEX với bước sóng RF và lực hút chân không  qua hạch bạch huyết được thanh lọc và đào thải qua gan, bài tiết……

Bước 6 : Kết hợp thoa FIRMING CREAM để duy trì và tạo độ săn cho da.

CAM KẾT SAU 1 LẦN GIÃM ĐƯỢC 2CM .

 

Giảm béo bằng công nghệ Italy Med2 Contour Dual nhanh chóng giảm về các số đo và khối lượng mỡ thừa, giúp cơ thể thon gọn hơn do được tăng cường đào thải nước và độc tố tích tụ. Bề mặt da ở vùng được điều trị cũng sẽ cải thiện đáng kể: da trở nên săn chắc và gọn gàng, không còn chùng nhão.
Bên cạnh đó, các nhóm cơ được vận động một cách khoa học, bền bỉ sẽ trở nên khỏe hơn, dẻo dai hơn, đàn hồi tốt hơn và thu ngắn lại, nhờ đó cải thiện đáng kể tình trạng chảy sệ.
 
 
Beauty House Spa trực thuộc Công ty TNHH Mỹ Phẩm Etude Việt Nam là nhà phân phối chính thức nhãn hiệu mỹ phẩm Etude House - một trong những hàng mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Spa cam kết chỉ sử dụng sản phẩm 100% có nguồn gốc từ thiên nhiên, tinh dầu thành phần từ hoa cỏ đã được kiểm định chất lượng quốc tế; bột ngọc trai siêu mịn, tinh khiết được mài ra từ những viên ngọc thượng hạng.
 
 
Với mục tiêu mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo cho tất cả phụ nữ trên thế giới, Beauty House Spa ứng dụng những phương pháp làm đẹp tiên tiến kết hợp với thiết bị làm đẹp công nghệ cao từ Nhật Bản. Dịch vụ tại spa đa dạng: đặc trị mụn tận gốc bằng công nghệ E-light, chăm sóc mặt nâng cơ, xóa nhăn, tắm trắng với máy phi thuyền hồng ngoại, triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ E-light, massage nâng nở ngực, giảm béo bằng massage đả thông kinh mạch…
 
 
Bên cạnh đó, Beauty House Spa còn sở hữu không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại. Không gian làm đẹp vô cùng yên tĩnh, tràn ngập hương thơm tinh dầu và tiếng nhạc du dương giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng trong suốt thời gian trải nghiệm liệu trình. Cùng với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nắm bắt rõ các liệu trình làm đẹp, Beauty House Spa sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

 

 

 

 

Tel: 01224783685 – 0909563798

 

Tags: Giảm Béo Bằng Công Nghệ Italy , spa giam beo uy tin quan binh thanh , spa uy tin quan binh thanh

TIN CÙNG LOẠI