Tư Vấn, Tạo Kiểu Tóc Theo Yêu Cầu Theo Xu Hướng Thời Trang

Lượt xem
9768
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON DANH NGUYỄN
Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

 

 

Mái tóc rất quan trọng đối với mỗi người nó giúp tôn vinh vẻ đẹp, trí thức cũng như che đi những nhược điểm trên gương mặt làm bạn trở nên nổi bật và duyên dáng hơn. Nhưng theo tâm lý chung, nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi kiểu tóc. Vậy phải làm sao? Thấu hiểu được tâm lý ấy, Hair salon Danh Nguyễn – là một trong những địa chỉ uốn tóc đẹp quận Gò Vấp sẽ giúp bạn.

Tọa lạc tại số 1383 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp Đối diện (Xèo xèo) Cafe Country House Gò Vấp, cách ngã ba Phan Văn Trị  - Thống Nhất  khoảng 200m, Hair salon Danh Nguyễn với nhiều năm kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, thẩm mỹ và tinh tế; luôn tận tình tư vấn cho mọi khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất, thời trang nhất.

Hair salon Danh Nguyễn với trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng, mà chủ đạo cảu Salon là mầu trắng đen, sạch sẽ sang trọngvà đầy chuyên nghiệp sẽ mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho từng khách hàng. Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản từ kỹ năng chuyên môn đến kỹ năng chăm sóc khách hàng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và yên tâm khi lần đầu đến với salon.

Đến với Hair salon Danh Nguyễn, quý khách sẽ được tư vấn những kiểu tóc cũng như các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với từng loại tóc, từng gương mặt, từng cá tính: Gội, sấy, cắt, uốn, duỗi phục hồi, tái tạo tóc, nhuộm phủ bóng phục hồi, hấp đặc trị, nối tóc fiberglass, nhuộm công nghệ Nano, Phủ mịn Nano, Phục hồi Nano, uốn settting theo su hướng hiện đại tự nhiên và dễ sử dụng, chăm sóc tại nhà…với sự trợ giúp của những dòng sản phẩm tên tuổi như Loreal, Goldwell, Moroccaroil, Wella, Chi, Schwarzkepf… sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc hiện đại, trẻ trung, năng động nhưng vẫn quyến rũ, nhẹ nhàng, mang phong cách đặc trưng của riêng mình.

Giảm 20% đến hết ngày 1/06/2016

Giảm 10% cho khách hàng lần đầu đến Salon

Giảm 10% mỹ phẩm chăm sóc tóc

 

Mọi khách hàng khi đến với Hair salon Danh Nguyễn đều an tâm và thích thú vì nhận được những lời chia sẽ kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm sóc tóc một cách chuyên nghiệp của chủ nhân ở salon. Ngoài những mẫu tóc uốn dợn và lọn thì còn có nhiều kiểu tóc cúp ngắn và cúp dài thật nhẹ nhàng, xinh xắn, không kém phần trẻ trung, sang trọng. Giúp các bạn phụ nữ có khuôn mặt vuông tạo nên những đường cong và tròn hơn cho khuôn mặt thanh tú đầy đặn. Kết hợp với những đường line màu và omber màu rất tinh tế tạo nên nét đặt trưng riêng. Ngoài ra, bạn còn được sử dụng kết hợp cùng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc nỗi tiếng trên toàn thế giới, nên đảm bảo sau quá trình tạo mẫu không gây hư tổn cho mái tóc yêu của bạn.

Hơn thế nữa salon còn mang đến cho bạn dịch vụ bảo hành dành cho mái tóc xinh đẹp của mình, chúng tôi cam kết hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng, chỉ cần bạn chăm sóc đúng với sự hướng dẫn của chuyên viên thì bạn sẽ luôn sở hữu mái tóc đẹp nhất mà salon mang đến cho bạn.

Luôn đặt tiêu chí Uy Tín – Chất Lượng – Sự Hài Lòng lên hàng đầu, Hair salon Danh Nguyễn sẽ là một địa chỉ uy tín nằm trong top đầu của những salon tóc tại Sài Gòn.

 

HAIR SALON DANH NGUYỄN 

 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp 

Tel: 0937251199

 

Tags: salon toc uy tin quan go vap , Tư Vấn , Tạo Kiểu Tóc Theo Yêu Cầu Theo Xu Hướng Thời Trang

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp