Salon Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
10054
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016050501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THẾ GIỚI TÓC HELEN
Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận
THẾ GIỚI TÓC HELEN
 
 Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận
 
Tell: 0913313839
 
Hiện nay, Thế giới Tóc Helen đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 15% tất cả các dịch vụ. Liên hệ để biết thêm chi tiết.
 
Mái tóc là một phần tất yếu tạo nên vẻ đẹp và sức hút cho mỗi người. Bạn đang có ý định làm mới bản thân bằng một kiểu tóc thời trang, nhưng lại đang băn khoăn về một salon tóc thật sự uy tín? Hãy đến với Thế Giới Tóc Helen để trải nghiệm ngay các dịch vụ làm tóc cực ấn tượng ngay nhé các bạn!
 
 
 
 
Thế Giới Tóc Helen là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Thế giới Tóc Helen đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình những thiết bị, công cụ hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, nối tóc… trong một không gian rộng rãi, lịch sự và chuyên nghiệp.
 
 
Đến với Thế Giới Tóc Helen, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình sẽ trở nên xinh đẹp hơn, nổi bật và phong cách hơn với các mẫu tóc mới và mốt nhất trên thế giới. Không những thế, salon sẽ giúp bạn lựa chọn kiểu tóc thật phù hợp với gương mặt, trang phục, độ tuổi, phong cách trang điểm, cũng như gu thẩm mỹ của bạn.
 
 
Một gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng nấp sau những lọn tóc xoăn gợi cảm có thể làm say lòng bất cứ chàng trai nào. Đó cũng chính là lý do vì sao mà kiểu tóc này đang được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc bấm xù có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet….
 
 
Nếu như tóc uốn, tóc bấm xù thích hợp với các bạn gái sở hữu mái tóc mỏng, giúp tóc thêm dày, bồng bềnh và quyến rũ hơn, thì tóc duỗi lại là kiểu tóc khá “thân thiện” và dễ chăm sóc. Bạn không cần mất nhiều thời gian tạo kiểu, dưỡng gel mà vẫn luôn có được mái tóc suôn mềm hoàn hảo.
 
 
Mặt khác, nếu bạn ưa thích một chút mới lạ, một chút phá cách cùng một mái tóc nhuộm rực rỡ, thì bảng màu phong phú cùng thuốc nhuộm vật lý không có amoniac lên màu đều, bóng đẹp tại Thế Giới Tóc Helen cũng sẽ làm hài lòng bạn.
 
 
Ngoài ra, những bạn gái có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn có thể chọn lựa liệu trình phục hồi tóc để lấy lại sức sống và vẻ đẹp tự nhiên cho tóc.
 
 
Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Thế Giới Tóc Helen có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal - Tigi - Gold Weel - Dikson - CHi - Davines.Với thành phần an toàn, các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gàu.
 
 
 
Bên cạnh đó, dịch vụ foot massage, chà gót chân là dich vụ bạn cũng đừng nên bỏ qua. Với một qui trình trị liệu có tính khoa học và cơ bản dành cho liệu pháp massage chân, Foot Massage sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái và phục hồi sức khỏe toàn diện cho đôi chân của mình, cũng như sự thư giãn tuyệt đối cho cơ thể.
 
 
 
Massage mặt và đắp mặt nạ thảo dược tại Thế Giới Tóc Helen sẽ giúp cho bạn có những phút giây thư giãn thoải mái mà da mặt vẫn được chăm sóc. giường massage êm ái cho bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu. Bạn có thể đến đây để tẩy tế bào chết giúp da sáng mịn, hồng hào.
 
 
 
 
BẢNG GIÁ CÁC DỊCH VỤ
 
 
 
 
 
 
Với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, nội thất và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên làm tóc giỏi tay nghề, Thế Giới Tóc Helen sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến đây làm đẹp và thư giãn.
 
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
THẾ GIỚI TÓC HELEN
 
 Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận
 
Tell: 0913313839
 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận , salon lam toc dep quan phu nhuan , salon lam toc uy tin

TIN CÙNG LOẠI