Beauty Chăm Sóc Sắc Đẹp Bình Chánh

Lượt xem
13303
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016042604
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

ANH ĐÀO SPA
Đường Vĩnh Lộc - Bình Chánh
 

ANH ĐÀO SPA

 

Làn da mụn khiến bạn trở nên tự ti và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Việc chiến đấu với lũ mụn trường kì khiến bạn mệt mỏi mà vẫn không có kết quả. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ điều trị mụn chuyên sâu tại Anh Đào Spa

Tọa lạc tại số 2102 Đường Vĩnh Lộc - Bình Chánh, Anh Đào Spa mang đến cho chị em không gian thư giãn và chăm sóc da chuyên nghiệp với những dịch vụ tốt nhất bằng phương pháp hiện đại để chăm sóc da và điều trị các bệnh lý về da nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các chị em.

Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc da: điều trị mụn, hút chì thải độc, cấy nano Collagen, giảm cân, thay da sinh học.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, vóc dáng của phái đẹp. 

Điều trị mụn tại Anh Đào Spa được biết đến với hiệu quả cải thiện tình trạng mụn một cách nhanh chóng vượt trội, có thể áp dụng được cho tất cả các khách hàng từ độ tuổi dậy thì trở lên, loại bỏ được tất cả loại mụn và cồi mụn giúp da nhanh chóng phục hồi, sáng mịn nhờ sự kết hợp tuyệt vời của bộ đôi ánh sáng đa năng Blue Light và công nghệ bơm Oxy tươi giúp da loại bỏ sạch mụn và ngăn chặn tình trạng mụn quay trở lại với hiệu quả lâu dài. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.

Anh Đào Spa còn chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ vi kim tảo biển Nhật Bản. Vi kim tảo biển giúp phục hồi làn da yếu, hư tổn, loại bỏ các độc tố, làm đều màu da, căng bóng da, Tăng sinh Collagen giúp trẻ hóa da, nâng cơ,dưỡng trắng; Se khit lỗ chân lông..

Với tác dụng vượt trội của tảo biển Nhật Bản mang lại, nên cấy tảo chủ yếu chính là bổ sung dưỡng chất thiết yếu, giúp da khoẻ, phục hồi da tổn thương. Sau khi làm đẹp với tảo biển, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, mềm hơn, nang lông được se khít, mụn giảm tối đa. Bên cạnh đó, trên nguyên liệu của tảo biển có thành phần hút ẩm, cung cấp nước và khoáng chất cho làn da khô rát, hỗ trợ chị em trị nám và tàn nhang rất hiệu quả.

Anh Đào Spa hiểu rằng: Sở hữu làn da mịn màng là mong muốn của tất cả phụ nữ, nhất là bạn gái trẻ. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp - Đã được gọi là phái đẹp nhất định bạn phải đẹp.Anh Đào Spa tự hào khi hiểu điều bạn đang quan tâm và giúp bạn tái tạo làn da mới bằng những phương pháp đơn giản và hiệu quả tuyệt đối.

Không chỉ đơn thuần là chăm sóc sắc đẹp mà không gian Anh Đào Spa luôn mang đến cho phái đẹp cảm giác thư giãn. Chứa đựng không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho khách hàng.

 

 

ANH ĐÀO SPA

 Đường Vĩnh Lộc - Bình Chánh

Tel: 0355660501

 

 

Tags: Beauty Chăm Sóc Sắc Đẹp Bình Chánh , beautylam dep binh chanh , beauty lam dep uy tin

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM