Cung Cấp Quần Lót Giấy Và Sản Phẩm Dành Cho Spa

Lượt xem
12562
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016042301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QUẦN LÓT GIẤY HẠ MY VIỆT

 
 
Công ty Hạ My với thương hiệu Đồ lót giấy Hạ My Việt chuyên sản xuất cắt may các sản phẩm đồ lót giấy, quần lót giấy nam và nữ, quần lót dùng một lần giá sỉ tại thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam với chất liệu đảm bảo giá cả cạnh tranh và luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Đặc biệt chúng tôi chuyên bán sỉ các loại quần lót giấy, đồ lót xuất khẩu thương hiệu Việt uy tín chất lượng tại Việt Nam.
 
 
 
 
 
Tại sao bạn nên mua sản phẩm đồ lót giấy mang thương hiệu Hạ My Việt
 
Trong thời gian gần đây, một trong những mặt hàng được mọi người ưa chuộng đó chính là quan lot giay, quần áo lót dùng 1 lần cho những chuyến đi chơi, spa, du lịch, tắm hơi, bà mẹ mang bầu và sau khi sinh…. Song với nhu cầu đó, Cty Hạ Myđã ra đời để đáp ứng xu hướng thời trang an toàn của người dân Việt Nam trước những sản phẩm kém chất lượng và không an toàn từ Trung Quốc.
+ Sản phẩm tại Quần lót giấy Hạ My được nhập trực tiếp từ xưởng may nên giá lấy buôn thấp nhất
+ Hàng chất vải đẹp và luôn cập nhật mẫu mới hàng ngày của các hot girls nên dễ bán.
+ Mẫu quần áo ra liên tục hàng ngày theo xu hướng
 
 
 
Đặc điểm nổi bật nhất của tất cả các sản phẩm đồ lót giấy Hạ My Việt:
 
- Thiết kế độc đáo, quần lót giấy Hạ My không chỉ giúp ôm sát vòng 3 mà còn giúp cảm thấy nhẹ nhàng trong mọi hoạt động. Bạn dễ dàng phối hợp với bất cứ loại trang phục nào mà mình yêu thích: váy, quần jeans hoặc những trang phục bó.
- Với dòng sản phẩm quần lót giấy thương hiệu Hạ My Việt bạn sẽ luôn yên tâm vì chất lượng quần được làm từ cotton và giấy pp an toàn 100%.
- Chất liệu mềm mại sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.
- Thiết kế: Chất liệu chính vải không dệt PP và Cotton
- Số lượng: 5 chiếc / 1 túi
- Hạn sử dụng: Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất.
- Sản xuất tại Việt Nam
- Bạn sẽ đi du lịch tiện lợi hơn khi không phải mang theo những chiếc quần lót cũ của mình. Sản phẩm cực nhẹ tạo cảm giác mới mẻ cho khách hàng mỗi khi đi công tác xa, đi du lịch, cũng như sử dụng hàng ngày. Đặc biệt với tính ưu việt của sản phẩm thông thoáng rất phù hợp với phụ nữ mang thai.
- Chúng tôi còn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đặc biệt cho các Spa, Massage, thẩm mỹ, xông hơi tắm, trắng làm đẹp... trên toàn quốc giá sỉ cực tốt.
 
 
 
 
Một số mặt hàng quần áo đồ lót giấy, quần lót giấy giá sỉ được may tại xưởng may đồ lót giấy Hạ My Việt:
 
Sản phẩm quần lót giấy- Quần lót giấy nữ giá rẻ- Quần lót giấy trắng trơn nữ - Quần lót giấy trắng trơn Nam - Quần lót giấy trắng trơn đáy cotton - Quần lót giấy chấm bi nữ -Quần lót giấy chấm bi đáy cotton - Quần lót giấy chấm bi cao cấp - Quần lót Cotton - Quần lót Cotton nữ - Quần lót cotton nam- Sản phẩm Spa - Nón trùm đầu giấy dùng spa -Quần short giấy cho spa.
 
 
 
 
 
Sản phẩm đồ lót dùng 1 lần cho các chuyến du lịch ngắn ngày
 
 
 
Sản phẩm đồ lót giấy dùng trong các spa
 
 
 
Quần lót giấy trắng trơn nữ
 
 
 
Quần lót cotton bà bầu
 
Để loại trừ tối đa những nguy cơ có thể gặp phải khi sử dụng quần chip giấy, nên lựa chọn sản phẩm của những hãng có uy tín, bởi chất lượng của nó đã được khẳng định. Ham hàng rẻ, thậm chí mua hàng đắt nhưng ở những nơi không uy tín sẽ khiến chị em phụ nữ “tiền mất tật mang”. Cho nên, Hãy chọn quần lót giấy thương hiệu Hạ My đã được chứng nhận an toàn chất lượng Made in Việt Nam.
 
 
Hotline: 0946779379
 

 

Tags: Cung Cấp Quần Lót Giấy Uy Tín , nylon phủ tắm trắng , quan lot giay cho spa , cung cap quan lot giay toan quoc

TIN CÙNG LOẠI

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Vân Nails & Spa Beauty Spa, Tel: 0948877012, Đ/c:597 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân